Phủng Chi (H)

Chương 8: Hiệu Ứng Ám Thị: Hoa Dành Dành 2

Tây Thế Lợi Tần

15/03/2024

Để bồi dưỡng thêm một số học sinh giỏi vào các trường danh tiếng, lớp chuyên Toán của khối 12 đã thử nghiệm mô hình nhóm "giúp đỡ nhau học tập", theo đó các học sinh sẽ kết đôi để giúp nhau khắc phục điểm yếu cùng nhau tiến bộ.

Thật trùng hợp, điều này lại đúng như mong muốn của cô.

Phủng Chi cố tình làm bài kiểm tra vật lý sai vào đầu năm học, lần này cô thực sự bị giáo viên chủ nhiệm gọi đến để "mở đầu."

Vừa hết giờ ra chơi Phủng Chi đã cầm bài kiểm tra đi tới, vì trong lớp chỉ có anh là người duy nhất có điểm cao hơn cô.

Cuộc so tài giữa những học thần giống như cuộc quyết đấu của các cao thủ võ lâm trên đỉnh Hoa Sơn, chỉ cần ra một chiêu là biết được công lực của đối phương.

Những thuật ngữ chuyên ngành vật lý liên tục được đưa ra như những lưỡi kiếm, khiến Mạnh Thường Văn đang tụ tập lại để nghe chuyện phiếm, mơ màng buồn ngủ.

"Quả nhiên danh tiếng của Thanh Huy không phải là hư danh~" Cô nhìn thẳng vào mắt anh, không né tránh: “Ngay cả những chi tiết nhỏ mà Ms Trần bỏ qua, cậu cũng có thể phát hiện ra!"

"Lớp trưởng Phủng cũng không tệ."

Mạnh Thường Văn "chậc" một tiếng: "Những lời khen tặng lẫn nhau giữa những người vĩ đại thật giả tạo."

Cả hai cùng bật cười, lần này Phủng Chi phát hiện ra làn da của anh trắng lạnh như băng, đường nét khuôn mặt gồ ghề như những ngọn núi nối tiếp nhau, vừa sắc sảo vừa thanh tú, đôi mắt hổ phách trong veo cười lên trông rất sáng sủa phóng khoáng.



Cô cảm thấy cổ họng mình hơi ngứa.

Rất nhanh sau đó hai người trở nên thân thiết như đã phá vỡ lớp băng.

Trong giờ ra chơi hoặc sau giờ học, các bạn học luôn có thể nhìn thấy bóng dáng họ đang học tập thảo luận, điều này đã không còn lạ lẫm nữa, đôi khi họ cũng tranh cãi về cách giải một bài toán nào đó đến mức mặt đỏ tía tai, không ai chịu thua ai.

Nhưng sau đó họ lại trở thành những anh hùng tôn trọng lẫn nhau, trong lời nói ánh mắt không giấu được sự ngưỡng mộ dành cho đối phương, như tri thức đang tỏa sáng rực rỡ.

"Du Thanh Huy, giúp mình xem bài này."

Ánh sáng buổi sáng nhuộm mái tóc của cô gái thành màu vàng óng ả, đôi mắt rũ xuống chìm vào suy tư, cô dịu dàng tĩnh lặng. Anh như đang thưởng thức một bức tranh sơn dầu thời Trung cổ tĩnh lặng.

"Cậu xem, giải như thế này..."

Anh cầm lấy cây bút bên cạnh, nhưng không cẩn thận va vào khuỷu tay của cô ấy - một vị trí hơi thân mật, nhưng không đến mức lúng túng.

Lông mi của Phủng Chi hơi run, trong mắt chứa đầy những vì sao lấp lánh: “Sao vậy?"

Anh hơi sửng sốt: "Không có gì, khi chiều rộng của vùng I L1 = L, độ lớn cảm ứng từ B1 = B0, thì hạt sẽ bắn ra khỏi ranh giới bên phải của vùng I..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phủng Chi (H)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook