Phủng Chi (H)

Chương 10: Hiệu Ứng Ám Thị: Người Anh Tốt, Bé Yêu Ngoan 1

Tây Thế Lợi Tần

15/03/2024

Anh họ Du, xuất thân từ gia tộc quyền quý lâu đời ở Giang Nam.

Ba anh, Du Quang Diệu, là con trai cả của gia tộc họ Du, nhưng từ sớm đã đi Anh, Mỹ du học dạy học, mất liên lạc với gia đình, mãi đến gần đây mới nhập lại gia tộc họ Du tại Vĩnh Ninh, nhận tổ quy tông.

Ba anh nghiêm khắc, gia giáo nghiêm ngặt, cuộc đời anh đều được sắp đặt sẵn, học tập, thể thao, đàn piano đều nghiêm túc tỉ mỉ, cầu toàn. Anh gần như lớn lên theo tiêu chuẩn của một "quý ông Anh quốc", tao nhã, kín đáo, quý phái, đĩnh đạc.

Bỏ học quay về Vĩnh Ninh là lần đầu tiên anh phản kháng lại ba.

Trên danh nghĩa, anh về để chăm sóc bà cố đã già yếu, nhưng cô út họ nắm quyền đã chỉ định anh là người thừa kế duy nhất của gia tộc họ Du, anh không cần phải tham gia kỳ thi tuyển sinh đại học, nhưng vẫn khăng khăng theo học tại trường phổ thông nhất trung, chỉ vì muốn nếm trải một cuộc sống khác biệt.

Gia tộc họ Du lấy cảng biển làm trọng tâm, độc quyền vận tải hàng hải Đông Nam Á, hiện nay các ngành nghề bến bãi đã phủ khắp các cảng quan trọng như Singapore, Rotterdam, London.

Dư Thanh Huy giống như một chú đại bàng chưa tung cánh, anh không thấy cuộc chiến giành quyền lực lợi ích đầy hiểm nguy và biến động trên thương trường tàn khốc, mà trái lại máu anh sôi lên muốn thử sức.

Nhưng tất cả những điều này, chỉ bị ba anh, người coi trọng hương thơm mực sách sự trong sạch, coi thường khinh miệt.

Ánh trăng tỏa ra ánh sáng dịu nhẹ, Dư Thanh Huy muốn thử thách những điều chưa từng thử trước đây, tất cả những sự mới mẻ, kích thích.



Lần đầu tiên thử rượu làm tăng cảm giác của cơ thể, anh hơi cau mày, mới phát hiện ra cô giáo Trần đã gửi tập hợp các kỳ thi Olympic vật lý những năm trước vào điện thoại của anh, dặn anh cũng gửi cho bạn học một bản.

Nhưng hình như anh chưa thêm cô l vào danh sách bạn bè.

Danh sách bạn bè trong danh bạ WeChat thưa thớt, trước đây bạn bè của anh đều được lựa chọn kỹ lưỡng loại bỏ mọi giao tiếp vô ích.

Anh mở nhóm lớp, tìm tên quen thuộc, biệt danh của cô ấy là "invader" - kẻ xâm lược, ảnh đại diện là một cô gái tóc ngắn hoạt hình, ôm một bó hoa dành dành, rất phù hợp với hình tượng của cô ấy.

Anh gửi "Lời mời kết bạn", [Chào bạn, Ms Trần nhờ mình gửi bài kiểm tra cho cậu.]

Lời chào mở đầu mang tính chính thức lịch sự.

Phải một lúc sau, Phủng Chi mới chấp nhận, ngoài một câu "Cảm ơn", còn có một tin nhắn thoại dài 2 giây, anh nhẹ nhàng mở ra.

"Chúc ngủ ngon."

Cô gái như muốn che giấu sự yếu đuối trong giọng nói, cố tình đè thấp giọng xuống, nhưng đuôi âm thanh khẽ run vẫn nghe thấy sự lười biếng, mềm mại, như thấm đẫm mưa thu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phủng Chi (H)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook