Phủng Chi (H)

Chương 4: Kế Hoạch Săn Mồi (H Nhẹ) 2

Tây Thế Lợi Tần

15/03/2024

"Anh đối xử với mọi người lịch sự, nhưng trong giao tiếp lại vô tình giữ khoảng cách, chú trọng đến sự chừng mực."

"Anh có lòng chính nghĩa rất mạnh, sẽ đồng cảm với người yếu, từ ngày đầu tiên vào trường đã bắt đầu chăm sóc mèo và chó hoang."

"Việc theo đuổi dai dẳng chỉ khiến anh chán ghét, có lẽ nên từ từ nuốt chửng, từ từ mưu tính.”

...

Màn "anh hùng cứu mỹ nhân" mà cô thiết kế, tuy quen thuộc nhưng lại phù hợp nhất với Thanh Huy.

Vì vậy Phủng Chi cố tình tranh giành vị trí vũ công chính với Thẩm Duệ Khả, thành công chọc giận cô ta, buổi chiều lại cố tình nán lại ở hành lang anh thường đi qua khi tan học. Anh không thích sự ồn ào chen chúc khi tan học, thường là người cuối cùng rời khỏi lớp học.

Cứu một cô gái yếu đuối bị bắt nạt, đúng là làm thỏa mãn chủ nghĩa anh hùng lý tưởng của anh.

Tất nhiên món nợ mà Thẩm Duệ Khả nợ hôm nay, cô sẽ đòi lại gấp mười, gấp trăm lần~

Một chiếc lá ngô đồng bị mưa làm rơi xuống, Phủng Chi nhìn vào đĩa trái cây được xếp ngay ngắn năm sáu quả chuối, lớp vỏ ngoài chín vàng sau khi chín lộ ra năm sáu đốm đen không đều.

Là ông nội tranh thủ lúc chợ sớm đóng cửa, mua về với giá rẻ nhất, nhưng lại dành hết cho cô ăn, đây đã là tất cả những gì cụ già có thể làm cho cháu gái.



"Chúng ta còn nhiều thời gian."

Dưới ánh đèn khóe mắt cô gái nở nụ cười khinh miệt, đôi ba mẹ vô lý kia đã cho Phủng Chi sự khai sáng sớm trong chuyện tình dục, trước đây cô tránh né nhưng bây giờ...

Cô nhẹ nhàng cầm lấy một quả chuối, từ từ lột vỏ, không cúi đầu cắn nhai, mà cái lưỡi linh hoạt như liếm kem theo hướng dẫn, nhẹ nhàng mút, liếm, hít, nuốt.

Hương vị thơm ngọt mềm mại của thịt chuối tràn ngập khoang miệng, cô học rất chăm chỉ, cho đến khi cơ hàm hai bên đau nhức.

Phủng Chi lau sạch vết bẩn trên môi, ánh mắt tràn ngập sự tham lam.

Bộ đồng phục ướt đã được cởi ra, ánh đèn phác họa lên dáng người mảnh mai của cô gái, những đường cong cơ thể rõ ràng hơn sau tuổi dậy thì, tuy còn non nớt nhưng lại tươi trẻ.

Cô tùy tiện chọn chiếc áo lót ren trắng tinh này, điểm xuyết những bông hoa anh đào màu hồng nhạt, dường như rất hợp với thẩm mỹ của anh, ánh mắt của anh thậm chí còn né tránh.

Đêm khuya mưa to gió lớn, những giọt mưa rơi lộp độp trên ngói xanh phát ra tiếng động rất lớn.

Phủng Chi nằm trở lại trên giường, đêm nay cô mơ một giấc mơ vô cùng sống động.

Trong mơ Thanh Huy bị cô trói tay chân, thiếu niên có đôi mắt đẹp tinh xảo nằm trong ánh sáng mờ ảo của buổi bình minh, bị cô bóp chặt cổ họng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phủng Chi (H)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook