Phủng Sát Chim Hoàng Yến

Chương 11

Phồn Tang Tam Thiên

23/07/2021

Ngủ.

Động từ này có nghĩa là lên giường.

Nói một cách dân dã là cái đằng trước của Tần Hước sẽ nhét vào lỗ đằng sau của anh, sau đó nấc tới nấc lui, đảo tới đảo lui.

Kim Hoài An chưa bao giờ làm chuyện này cả, khó tránh khỏi cảm thấy khẩn trương, nhưng mấy năm qua anh đã hiểu được một điều: chỉ kim chủ đơn thuần muốn cơ thể anh mới là kim chủ giúp anh thăng tiến được, miễn gặp phải người giống Lý Nho luôn rầy rà kỳ cục dây dưa không rõ với mình, đến tận bây giờ Kim Hoài An vẫn không thể thông não được vì sao Lý Nho lại biến thái như vậy?

Chỉ quan hệ tiền quyền – cơ thể thuần túy mới là điều Kim Hoài An muốn.

– Nhưng…… đừng làm ở đây……

Lông mi Kim Hoài An khẽ run rẩy, rồi sau đó nhìn thẳng vào đôi mắt quyến rũ của Tần tiên sinh, đề ra một yêu cầu nhỏ:

– Chỗ này bẩn……



Tần tiên sinh cười khẽ, cần cổ gã khẽ rung khiến Kim Hoài An lớn hơn gã tận 9 tuổi cũng không biết Tần Hước cười vì tâm trạng tốt hay đang cười nhạo anh.

Điều này làm cho Kim Hoài An đỏ mặt, nhất thời bùng lên nỗi cùng quẫn: Chẳng lẽ anh không nên đưa ra yêu cầu này? Nhưng chỗ này bẩn thật mà?

Kim Hoài An biết có một vài con ông cháu cha thích gọi một đống người mẫu với tay vịn đến, mở party tập thể ngay trong hội sở, dâm loạn đến cực điểm!

Anh chỉ nghĩ thế đã cảm thấy buồn nôn rồi.

– Được thôi, nếu Kim tiên sinh đã lựa chọn tôi, vậy từ giờ trở đi dù Kim tiên sinh không có tình cảm với tôi thì cũng nên giả vờ thích tôi chút, tôi thích người nghe lời hiểu chuyện, đặc biệt là nghe lời trên giường.

Kim Hoài An gật gật đầu:

– Tôi đã biết.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phủng Sát Chim Hoàng Yến

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook