Phượng Họa Phong Vân

Chương 118: Chó chê mèo lắm lông

Nakami Mokirashi

16/04/2021

Đầu tóc của mình không biết từ khi nào đã bị Vân Lạc làm rối, Vân Khinh cũng không phát hiện. Nếu nàng biết tình trạng mái tóc trên đầu mình lúc chắc chắn sẽ cầm trường tiên đuổi theo đánh bằng được Vân Lạc mới thôi.

"Có chuyện gì mà hai người đang đoán tâm tư của muội vậy?" Một giọng nói lãnh lãnh đạm đạm tựa như sẽ không bao giờ xuất hiện cảm xúc trong đó của thiếu nữ vang lên.

Tiếng nói của nàng vừa xuất hiện, hai huynh muội Vân Lạc đều giật mình nhìn nhau và đều phát hiện một tia chột dạ trên mặt đối phương. Vân Khinh ánh mắt ghét bỏ như muốn nói :"Huynh rốt cuộc đã làm chuyện gì xấu sau lưng muội ấy mà trông chột dạ như vậy!"

Vân Lạc ánh mắt khinh bỉ nhìn lại:"Vẻ mặt muội cũng thế có khác gì ta đâu mà bày đặt ghét bỏ. Đúng là chó chê mèo lắm lông mà!"

Như hiểu ý tứ trong mắt hắn, Vân Khinh ánh mắt hung hăng trừng lại.

Vân Lạc dùng ánh mắt trách cứ nhìn lại :"Lần này thảm rồi, tất cả là tại muội kéo ta xuống nước."

Cuộc giao lưu bằng ánh mắt của hai huynh muội chỉ trong nháy mắt sau đó đều tập trung nhìn về phía cánh cửa đang mở ra.

Cánh mở ra rồi nhanh chóng rồi khép lại. Xuất hiện trước mặt hai người là một thiếu nữ bạch y như tuyết, khuôn mặt tinh xảo không chút phấn son lại xinh đẹp đến nỗi làm người không dời được mắt. Ba ngàn mặc phát xõa xuống trên vai tăng cho nàng thêm vài phần lười biếng và tùy ý. Đôi con ngươi màu hổ phách lạnh lùng mà xa cách làm cho những kẻ đối diện với nàng không dám dâng lên dù chỉ một chút khinh nhờn chi tư. Nhìn thiếu nữ trước mặt, hai huynh muội Vân Lạc có cảm giác như nhìn thấy một vị thần nữ đứng ở nơi cao quan sát chúng sinh muôn nghìn bỗng một ngày lạc bước xuống hồng trần. Chính là trên người nàng lại không hề lưu lại một chút nhân gian khói lửa giống như một đóa sen thanh khiết gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn. (mọi người thông cảm, mình không giỏi miêu tả dung mạo nhân vật lắm nên có chỗ nào sai sót hay không hợp lý mong các bạn độc giả có thể cho mình ý kiến đóng góp để mình hoàn thiện hơn. mình xin chân thành cảm ơn tất cả những độc giả đang đọc và theo dõi truyện của mình nói chung và các bạn đã cho mình ý kiến đóng góp nói chung. Cảm ơn mọi người rất rất nhiều!)

Mặc dù đã gặp nàng vô số lần nhưng lần nào nhìn thấy dung mạo của Hàn Băng Vô Tình, hai huynh muội đều vẫn kinh diễm một phen.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phượng Họa Phong Vân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook