Phượng Họa Phong Vân

Chương 159: Cũng không sai biệt

Nakami Mokirashi

21/04/2021

"Tiểu thư chắc chắn sao?" Hàn Băng Vô Tình như vậy thoải mái đáp ứng làm Phượng Kinh Hồng có vài phần không xác định.

"Ân." Hàn Băng Vô Tình không một chút do dự gật đầu.

Vân Khinh lúc này thực sự nóng nảy. Nàng tiến lên muốn ngăn cản nhưng dưới chân như có thứ gì định trụ giống nhau, không thể nào di chuyển được. Nàng muốn lên tiếng ngăn cản nhưng cổ họng một trận lạnh lẽo bỗng nhiên truyền đến, nàng không cách nào phát ra tiếng.

Vân Khinh lúc này chỉ có thể như người ngoài cuộc chứng kiến tất cả những gì xảy ra.

"Ngươi không suy nghĩ lại một chút sao?" Phượng Kinh Hồng có vài phần ngoài ý muốn hỏi lại.

Hỏi xong câu này, hắn bất giác sửng sốt tựa hồ có thứ gì đó đang bất tri bất giác mất khống chế trong lúc hắn không hề hay biết.

Hàn Băng Vô Tình uống một chén trà, tuỳ ý hỏi lại :"Tại sao phải suy nghĩ lại a?"

"Bổn vương sợ sau này tiểu thư hối hận." Phượng Kinh Hồng trong còn ngươi xẹt qua một tia u ám cảm xúc nhanh đến nỗi ngay cả chính bản thân hắn cũng không phát hiện.



Hàn Băng Vô Tình một đôi con ngươi màu hổ phách nhìn thẳng hắn, ngữ khí khẳng định nói :"Dù sao thì ban đầu vương gia muốn ta trở thành ngươi vương phi, lần này thì muốn ta gả cho ngươi. Nhìn chung thì ý tứ giữa hai câu cũng không sai biệt lắm cũng chỉ là cách nói hơi khác chút. Gả cho vương gia ta sẽ không hối hận chỉ e là sau này người hối hận sẽ là vương gia thôi."

"Tiểu thư yên tâm, bổn vương sẽ không để ngày đó xảy ra." Đúng vậy, hắn sẽ không để ngày đó xảy ra bởi trước khi nó xảy ra, hắn sẽ bóp chết hết mọi khả năng từ trong trứng nước. Phượng Kinh Hồng trên gương mặt tuấn mỹ tràn đầy tự tin của một kẻ thượng vị giả.

"Vậy liền hảo." Hàn Băng Vô Tình thu hồi đĩa điểm tâm trên bàn, đứng dậy ra cửa. Trước khi hoàn toàn ra cửa, nàng không quên kéo theo Vân Khinh.

Vân Khinh lúc này vẫn không thể nói chuyện, không những thế, kể từ khi Hàn Băng Vô Tình kéo theo nàng, tay chân nàng cũng đã không còn thuộc về nàng nữa.

Thấy hai nàng như vậy rời đi, Phượng Kinh Hồng có chút không hiểu hỏi :"Tiểu thư đi đâu vậy?"

Hàn Băng Vô Tình dừng lại, ngữ khí nhàn nhạt có vài phần đương nhiên bộ dáng :"Tất nhiên là Nhiếp Chính Vương phủ."

Phượng Kinh Hồng vẫn ngồi tại vị trí ban đầu nhìn theo bóng lưng bạch thiếu y. Hắn nghe được câu trả lời của nàng tựa hồ vẫn chưa bắt kịp mạch não của thiếu nữ :"Tại sao tiểu thư lại đến phủ của bổn vương?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phượng Họa Phong Vân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook