Phương Hoa Tuyệt Đại

Chương 23: Khu Vườn Tường Vi (22)

Ô Dạ Đề

11/06/2021

Edit & Beta: La Quý Đường.

---------------------------------------------------------------------------------

Cabin không khí khó có được ồn ào, mọi người thấy tin tức khẩn cấp không còn bận tậm lo xã giao, âm thanh châu đầu ghé tai nói chuyện hết đợt này đến đợt khác mà vang lên, như cuộn sóng phảng phất không ngừng được.

Sở Từ ngồi ở dựa ở vị trí cửa sổ, rũ mắt lẳng lặng nghe hai tên quỷ hút máu lên kế hoạch kế tiếp.

Bọn họ không cố ý giấu giếm Sở Từ, nhất là loại thời khắc này cũng không cần gạt cậu, thứ hai, bọn họ cho rằng mỹ nhân này tinh xảo lại yếu ớt cũng không có sức mạnh gì có thể phản kháng bọn họ.

"Máy bay này sẽ tới thành phố A, tra một chút sân bay thành phố A chuyến bay bay xa nhất là bay đến đâu."

"Là một thành phố ở phương Đông."

Hai tên quỷ hút máu không hẹn mà cùng mà nhìn về phía Sở Từ: "Cậu là từ phương Đông đi đến nơi này, đúng không?"

Sở Từ lười biếng mà lên tiếng: "Ừ."

Eli thu hồi tầm mắt: "Chúng ta sẽ đi phương Đông một chuyến."

Kim nói: "Không thành vấn đề."

Ngắn ngủi giao lưu, ba người lâm vào trầm mặc, giờ này khắc này, bọn họ an tĩnh ở cabin, hiển nhiên thành tồn tại đặc biệt.

Mọi người xem xong tin tức cảm thấy thật may mắn chính mình không còn ở hiện trường tai nạn thật vất vả bình phục xong tâm tình kích động, chớp mắt nhìn đến bên bọn họ khu vực quá mức an tĩnh, nhịn không được nhìn nhiều vài lần.

Kim đối với người ngoài lại không có tính tình tốt như vậy, hắn âm trầm trầm mà nhìn qua đi, ánh mắt hung ác thô bạo "Nhìn cái gì?"

Mọi người bị dọa đến tức khắc quay đầu, sợ trêu chọc đến bệnh nhân tâm thần này thoạt nhìn chính là đồ bạo lực.

[ Có chút buồn ] Sở Từ không có chú ý tới chút động tĩnh này, nhắm hai mắt làm bộ nghỉ ngơi: [ Hệ thống, ta có chút khó chịu. ]

[ Không phải nguyên nhân thân thể của ngài. ] Hệ thống tựa hồ có chút khó có thể giải thích loại tình huống hiện tại này này của cậu: [ Ngài cùng hắn ở bên nhau lâu như vậy, hắn hoặc nhiều hoặc ít sẽ ảnh hưởng đến ngài. ]

Thời điểm triền miên, quỷ hút máu kia tràn đầy chiếm hữu cùng tình yêu hoặc nhiều hoặc ít sẽ truyền lại đến trên người cậu, cậu vừa rời xa, thân thể bị vận mệnh chú định cảm ứng được cảm xúc kịch liệt lúc này của Ludwig, tự nhiên sẽ cảm thấy khó chịu.

Sở Từ ngón tay cuộn tròn lên [ Không có biện pháp giải trừ sao? ]

[ Thực xin lỗi, tôi làm không được. ]

Đây là Ludwig mang đến cho cậu, nó không có biện pháp rửa sạch.

[ Thôi được, dù sao ta cũng không trông cậy được vào mi. ] Sở Từ thở dài: [ Quỷ hút máu dính người như vậy, ta cách hắn xa như vậy, hắn còn có thể quấn lấy ta. ]

Hệ thống đã tự lơ nửa câu nói sau, nó tính khoảng cách giữa cậu và Ludwig, trả lời: [ Cũng không có xa, ngài nếu là uống qua máu của hắn, hắn sẽ tự động cảm ứng được ngài, thực mau là có thể đuổi theo. ]

[ Ta đây có phải hay không nên may mắn một chút, may mắn ta chưa uống qua? ]

[ Có thể. ]

Bất quá, bọn họ đã làm quá nhiều lần, quỷ hút máu vẫn có thể dựa vào bản năng cảm ứng được phương hướng đại khái của cậu, chỉ là không có biện pháp định vị cụ thể, muốn tìm cậu sẽ tiêu phí rất nhiều thời gian.

Mọi người bất hạnh ở tại trong thành thị trải qua thời gian dài sợ hãi rốt cuộc phát hiện, những cái cây hoa tường vi đó phảng phất từ địa ngục chui từ dưới đất lên mà đình chỉ sinh trưởng, an tĩnh tạo ra bộ dáng thoạt nhìn cực kì quỷ dị.

Mọi người nơm nớp lo sợ mà chạm chạm tường vi, ngoài dự kiến của bọn họ chính là, hoa này cũng không có giống tính công kích ngập tràn ngay từ đầu như vậy, giống như là ngủ rồi.

Tuy rằng không rõ ràng lắm chúng nó khi nào sẽ lần thứ hai thức tỉnh, bất quá bọn họ cuối cùng có thể tạm thời thở phào một hơi, vẫn luôn lo lắng đề phòng rất hao phí tinh thần, hoãn lại cảm xúc mọi người bỗng nhiên cảm thấy thật sự mỏi mệt, nhịn không được nhắm mắt lại.

"Đám hoa này tựa hồ có tác dụng thôi miên." Nhân viên nghiên cứu rất nhanh đưa ra kết quả phân tích: "Cùng với chúng nó thoạt nhìn là tường vi, nhưng không có tế bào thực vật, chỉ là chế phẩm phỏng chế rất thật. Chúng nó rốt cuộc là thứ gì, chúng tôi cũng không rõ."

"Thôi miên?" Thẩm phán như suy tư gì, ông nhìn về phía ngoài cửa sổ, cả tòa thành thị bởi vì tường vi tập kích trở nên hoàn toàn thay đổi, trước đó, ông cũng không nghĩ tới, phá hủy một tòa thành thị cũng có thể hoàn toàn không cần vũ khí cùng nhân lực.

Có lẽ là bởi vì công hiệu thôi miên của hoa tường vi, thành thị chậm rãi trở nên an tĩnh, giống một thành phố lẻ loi, bãi tha ma thật lớn.

"Tìm được vị trí Ludwig chưa?"

"Vẫn chưa, lúc trước tìm được hắn một lần, nhưng hắn rất nhanh liền biến mất, chúng tôi hiện tại định vị không được hắn, không thể công kích."

"Không chỉ có như thế," một người khác trả lời trả lời: " Vũ khí của chúng ta cũng bị hắn phá hủy."

Thẩm phán: "......"

Qua hồi lâu, ông nói: "Được rồi, các cậu còn có thể tồn tại trở về, đã thực không tồi."

Mọi người nhất thời lâm vào trầm mặc.

Bọn họ hoàn toàn không hiểu được tên quỷ hút máu kia vì cái gì đột nhiên nổi điên, lại vì cái gì đột nhiên biến mất, không rõ được mục đích của hắn, chỉ có thể bị hắn mang đi xoay vòng vòng, loại cảm giác này quả thực không được.

Chính là quỷ hút máu kia lại không muốn mạng bọn họ, nhưng không cố ý buông tha bọn họ, hắn giống như, đang hết sức chăm chú mà tìm kiếm cái gì, cho nên không rảnh lo cái khác, đồ vật đối với hắn có uy hiếp liền sẽ không chút do dự phá hủy, mà bọn họ lý thân thể yếu ớt hiển nhiên còn không đủ trình độ cấp bậc này.

"Tôi biết hắn đang tìm cái gì."

Quỷ hút máu ăn mặc áo khoác màu đỏ mỹ diễm dẫm lên giày cao gót vội vã đi vào, tiếng bước chân giống một chuỗi chuông gió thanh thúy "Thẩm phán, tôi cần ông giúp tôi tìm một người."

Cô đem ảnh chụp của Sở Từ đưa ra, đặt ở trước mặt thẩm phán: "Ludwig là đang tìm cậu ta, bọn họ là người yêu, nhưng mà cậu bị hai tên ngu xuẩn trói đi rồi."

Thẩm phán đồng tử nhỏ đến không thể phát hiện mà co rụt lại, ông biết cậu.

Christine là đối tượng ông thời khắc chú ý, mà người này, đã từng cùng Christine một cặp xuất hiện ở trong yến hội rất nhiều lần, thời điểm cấp dưới đem ghi chép đưa cho ông, ông tự nhiên vậy mà liền nhớ kỹ Sở Từ.

Nhớ kỹ người đẹp mỹ lệ đến không gì sánh được vốn dĩ cũng không phải một chuyện phí sức lực, lấy dung mạo của cậu mà nói, cho dù là tùy ý thoáng nhìn qua, cũng có thể làm người đã gặp qua cũng không quên được.



Chỉ là ông không thể nghĩ được, người cùng Christine có quen biết, lại như thế nào sẽ trở thành người yêu của tên quỷ hút máu kia.

Thẩm phán đi đến văn phòng: "Người bắt cóc cậu ta là ai, cô quen biết không?"

"Tôi biết" Christine hít sâu một hơi, cho dù đến bây giờ, cô nghĩ đến chuyện này vẫn như cũ sẽ tức giận đến thất khiếu bốc khói. Việc này quá không ưu nhã, cô cần nỗ lực ức chế lửa giận: "Bọn họ cũng là quỷ hút máu, một người tên Eli, người còn lại tên Kim. Bất quá biết tên của bọn họ cùng bề ngoài không có bất luận tác dụng gì, bọn họ có thể tùy thời tùy chỗ trà trộn vào trong đám người thay thế người khác, cho nên cần phải dùng tốc độ nhanh nhất, trước lúc bọn họ còn không có hoàn toàn biến mất tìm được bọn họ."

Đây không thể nghi ngờ là hành động gian nan nhất, khó khăn cơ bản cùng cấp với mò kim đáy biển, nhưng thẩm phán mắt cũng không chớp mà đồng ý "Được, tôi đã biết."

Internet công cộng ở dưới tàn phá của tường vi toàn bộ hư hao, cả tòa thành thị không ai di động có tín hiệu, nhưng thẩm phán nơi này có đường dây tín hiệu tư mật của Liên Bang, internet này không thông qua bất luận cái gì về công cộng, chỉ có chính phủ mới có quyền lợi sử dụng.

Để ngừa vạn nhất, Christine vẫn là đem tư liệu về Eli cùng Kim đưa cho thẩm phán, thẩm phán tiếp nhận lại m, liên hệ chính phủ phụ cận của bài thành phố của chính phủ, yêu cầu bọn họ ở nơi đó tìm kiếm bóng dáng ba người này.

Ba giờ sau, vài thành phố lục tục truyền lại tin tức, bọn họ cũng không có ở bản địa phát hiện đau vết xuất hiện của ba người này, đồng thời nôn nóng mà dò hỏi, thẩm phán hay không có nguy hiểm, bọn họ có thể toàn lực đột phá tầng chướng ngại kia, tiến vào cứu vớt dân bị nhốt.

Thẩm phán nhất nhất trả lời xong, hồi lâu mà cảm giác được mỏi mệt.

Trước mặt loại lực lượng có thể so với thần minh, dù cho ông chấp chưởng toàn bộ thẩm phán cùng quyền hành chính của quốc gia, cũng vẫn như cũ sẽ sinh ra cảm giác nhỏ bé.

Tên quỷ hút máu kia căn bản là không thể địch nổi, bọn họ có lẽ có trang bị vũ khí đáng sợ, nhưng bọn họ liền thời gian đốt lửa đều sẽ không có.

Thời điểm khi ông tựa lưng vào ghế ngồi không biết suy nghĩ cái gì, âm thanh máy tính nhắc nhở bỗng nhiên vang lên một tiếng.

Thẩm phán đột nhiên mở mắt ra, nhìn về phía màn hình.

[ Chúng tôi không có phát hiện thân ảnh ba người này, Nhưng mà chúng tôi ở sân bay phát hiện hai cổ thi thể, từ miệng vết thương cùng nguyên nhân tử vong phán đoán, là bị quỷ hút máu giết chết. ]

Dưới đoạn tin, là ảnh chụp thi thể hai nhân loại, cùng tư liệu của bọn họ, bao gồm bọn họ mua vé máy bay chuyến bay nào.

Thẩm phán không nhịn được mà kích động l: [ Truy tung hai người kia mới đáp xuống, lập tức. Một khi có tin tức của bọn họ, vô luận bọn họ muốn làm gì, cần phải chặn lại bọn họ, vô luận là phương thức nào! ]

Khoảng cách khi thành thị rơi vào tai nạn đã qua đi mười hai tiếng đồng hồ, bóng đêm dày đặc lần thứ hai đột kích, vài tia ánh trăng chấp nhất xuyên thấu qua chế đậy của tường vi, dừng ở này bãi tha ma mới tinh này.

Nếu có quạ đen đứng lặng ở phía trên tường vi, vậy này liền sẽ là một bức tranh sơn dầu lệ quỷ.

Ludwig đôi mắt đã hoàn toàn từ màu đỏ tươi chuyển thành màu sắc âm trầm máu tươi đọng lại, hắn vẫn không nhúc nhích mà đứng ở đỉnh của tòa kiến trúc tối cao, chỗ bị hắn cắt qua ngực chậm rãi chảy ra máu tươi.

Máu của quỷ hút máu là lạnh băng, nhân loại ngửi không được mùi của nó, Nhưng mà đối với quỷ hút máu đồng đang mà nói, lại là thịnh yến tuyệt mỹ.

Nhóm quỷ hút máu ẩn núp trong bóng đêm chậm rãi đi ra, bất tri bất giác tụ tập đến cùng nhau, mỗi quỷ hút máu đôi mắt đều hồng, quay cuồng khát vọng lực lượng cùng tham lam.

Bọn họ có thể cảm giác được, Vương của bọn họ, quỷ hút máu cường đại kia bị thương, lực lượng đang theo máu của hắn từng giọt từng giọt chảy ra.

Ludwig đương nhiên không phải bị nhân loại gây thương tích, khi hắn là trở lại Maria giáo đường, bị thần phụ dùng khẩu súng kia bắn trúng trái tim.

Như vậy cũng tốt, quỷ hút máu nghĩ, dùng tường vi đem thần phụ bao vây lại, chôn đến ngầm. Người có thể phán hắn tội lỗi lâm vào ngủ say, không còn ai có thể tới ngăn trở hắn.

Hắn đem viên đạn khảm trong trái tim lấy ra, ngón tay xoa miệng vết thương, không bao lâu, máu thịt rách nát một lần nữa lành lặn, thoạt nhìn phảng phất không có chịu qua một chút thương tổn.

Nhưng nó vẫn luôn đau, thời thời khắc khắc, mỗi phân mỗi giây, đều đang kịch liệt đau đớn.

Trước kia khi bị mẹ cường ngạnh bóp nát trái tim, nó cũng không có đau như thế này.

Đây là cảm giác nhớ nhung sao?

Ludwig nhắm mắt lại, ánh trăng mông lung, hắn thoạt nhìn thành kính không giống như là một con quỷ hút máu tội ác tày trời, mà là tín đồ đang hướng thần linh cầu nguyện.

Quỷ hút máu tụ tập ở bốn phía càng ngày càng nhiều, tường vi an tĩnh ngủ đông rốt cuộc sống lại, tựa như mũi tên nhịn không đâu địch nổi, sôi nổi đâm thủng ngực quỷ hút máu.

Mùi máu nùng liệt lan tràn, máu tươi rơi trên mặt đất, làm mảnh đất lớn thêm màu sắc loang lổ. Nhóm quỷ hút máu còn không tới kịp nói ra một câu, đã ngã xuống dưới, mỗi tên quỷ hút máu trên mặt biểu tình đều dừng trên hình ảnh sợ hãi.

Không có l đàn quỷ hút máu này quấy rầy, Ludwig rốt cuộc có thể tĩnh tâm, tỉ mỉ mà tìm tòi cảm ứng nào đó nhỏ bé đến gần như không thể phát hiện.

Chỉ là loại cảm ứng này vốn là rất nhỏ, bởi vì khoảng cách rất xa, trở nên càng thêm hư ảo, giống như sương mù đan xem, vô luận như thế nào đều thấy không rõ.

Tường vi bao phủ thành thị bỗng nhiên tản ra, hướng ra phía ngoài lan tràn.

Ở đâu, em rốt cuộc ở đâu?

Cảm ứng càng ngày càng xa vời, Ludwig mất khống chế mà che lại mắt, nhưng chung quy không có che lại máu tươi chảy xuống. ( Khóc rồi).

Em đang sợ hãi sao, hay là may mắn rốt cuộc từ bên người tôi thoát đi? Bất quá không quan hệ, mặc kệ em suy nghĩ cái gì, chỉ cần tìm được em sẽ biết. Đừng quên tôi từng nói với em, không cần trêu chọc một con quỷ hút máu, nhưng em vẫn là trêu chọc tôi, một khi đã như vậy, vậy em nên gánh vác tất cả kết quả đúng hay không, liền tính em không thích, cũng cầu em trở lại bên người tôi lại đến trừng phạt tôi, vô luận em dùng phương thức gì, em muốn cái gì, tôi đều cho em.

Theo hắn mất khống chế, tường vi cũng trở nên càng thêm điên cuồng, Ludwig có thể cảm giác được, nguyên nhân là trái tim vì lực lượng tiêu hao càng ngày càng nóng, phảng phất tùy thời đều có thể bốc cháy.

Chính là hắn không rảnh lo nhiều như vậy.

[ Hắn mất khống chế lợi hại hơn, ] Hệ thống đúng giờ báo cáo Ludwig tình huống: [ Chúng ta trước trốn mấy ngày đi, ngài hiện tại xuất hiện ở trước mặt hắn, hắn không nhịn được sẽ trực tiếp bẻ chết ngài. ]

[ À......]

Sở Từ thất thần mà lên tiếng, tình huống hiện tại của cậu cùng giống như sốt nhẹ, tiểu quỷ hút máu cảm xúc quá kịch liệt, cho dù cách nhau xa xôi, cậu cũng có thể mơ hồ mà cảm giác được tuyệt vọng che trời lấp đất của hắn.

Bị cảm xúc Ludwig ảnh hưởng, cậu hiện tại ý thức không rõ ràng, [ Chúng ta trốn như thế nào? ]

[ Chính phủ quốc gia này sắp tìm được này hai tên quỷ hút máu này rồi, ] hệ thống nhân lúc Ludwig không có biện pháp, khi dễ người lại rất lưu loát: [ Xuống máy bay chúng ta liền cùng bọn họ tách ra, tôi sẽ hiệp trợ nhân loại đem hai tên quỷ hút máu này bắt lại. ]

[ Được đó. ] Sở Từ mỉm cười.

Máy bay xẹt qua tầng mây, đồng thời ý thức Sở Từ chậm rãi khôi phục, một tia cảm ứng nhỏ bé kia của Ludwig hoàn toàn đứt gãy.



Khoảng cách quá xa, hắn cảm ứng không đến nữa.

Quỷ hút máu biểu tình nháy mắt trở nên trống rỗng.

Hắn rũ mắt xuống, nhìn tòa thành thị hôm qua còn phồn hoa tựa cẩm, tối nay đã hoang vắng đến nghe không được một chút thanh âm.

Ludwig vươn tay, ngày khi hắn chuẩn bị hoàn toàn phá hủy thành phố này, một giọng nữ vũ mị vang lên.

"Ludwig."

Ludwig tạm dừng động tác, nhìn quỷ hút máu từ trong đêm tối đi ra.

Christine nâng mặt lên, hướng hắn nói: "Chúng tôi tìm được hai tên quỷ hút máu bắt cóc Sở Từ, cậu, có muốn biết hay không bọn họ ở đâu?"

Máy bay đáp xuống sân bay, Eli cùng Kim xuống máy bay, đang muốn tiếp tục chế trụ Sở Từ, Sở Từ khinh phiêu phiêu lui sau một bước, quỷ hút máu vươn tay rơi vào khoảng không.

"Cậu muốn chạy trốn sao?"

Kim nghiến răng nghiến lợi hỏi, hiện tại Sở Từ chính là kim bài miễn tử của bọn họ, cậu có bất luận dụ động gì, đều ảnh hưởng đến thần kinh căng chặt của bọn họ.

Sở Từ cong mắt lên: "Không phải tôi muốn chạy trốn chạy, mà là ——"

Cậu nhìn về phía đặc cảnh Liên Bang chạy nhanh võ trang đầy đủ, ý cười càng sâu: "Các người tự thân khó bảo toàn, không cần đem tôi cũng kéo xuống nước."

Eli tự nhiên cũng nghe thấy tiếng bước chân dồn dập: "Chỉ bằng mấy nhân loại này bắt không được chúng tôi, cậu nếu không muốn cùng chúng tôi đi, vậy cậu nhất định phải chết ở chỗ này."

Nói, hắn ta đột nhiên nhằm phía Sở Từ, nhưng mà, khi hắn nhanh tay muốn bóp cái cổ kia thoạt nhìn yếu ớt vô cùng, hắn ta bị thứ gì ngăn cản động tác. Tiếp theo, một cái võng nhìn không thấy từ trên trời giáng xuống, đem hắn ta cả người trói chặt chẽ.

Người ở bên ngoài trong mắt, đây là một người muốn khi dễ một người khác, sau đó đột nhiên té ngã một cái.

"Eli!"

Kim gọi một tiếng, cũng muốn xông lên, nhưng hắn ta đồng dạng bị hệ thống trói buộc, không thể động đậy.

Sở Từ cúi người, nhìn khóe mắt quỷ hút máu muốn nứt ra lại nói không ra bất luận lời nói nào, cười một chút: "Chờ khi nào các người gặp được Ludwig, giúp tôi cho anh ấy một câu. Nói cho Ludwig, tôi sẽ trở về, đừng gấp gáp."

Trò khôi hài đưa tới đông đảo chú ý của người qua đường, thời điểm các đặc cảnh đuổi tới, Sở Từ đã biến mất không thấy.

Bọn họ nhìn trên mặt đất hai tên quỷ hút máu như chịu trói, nhịn không được hai mặt nhìn nhau.

Khi nhận được nhiệm vụ, bọn họ thậm chí làm tốt chuẩn bị đi chịu chết, dọc theo đường đi nổi giận vô số lần, vô luận như thế nào cũng không nghĩ tới sẽ là cục diện như này.

"Mặc kệ thế nào, trước đem bọn họ mang đi." Đội trưởng cầm đầu dùng vòng tay bằng kim loại chế tác đặc thù đem bọn họ còng vào.

"Nhưng mà đội trưởng, bên trên nói là ba người, một người khác nữa đâu?"

"Cậu ta chạy trốn rồi." Eli cùng Kim dùng hết toàn lực cũng không thể thoát khỏi tầng vọng không nhìn thấy kia, chỉ có thể nhận mệnh mà từ bỏ, tùy ý nhân loại túm bọn họ đi.

Đội trưởng dừng một chút: "Bỏ chạy đi đâu?"

Kim trả lời: "Tôi làm sao biết."

"Này làm sao bây giờ đây, đội trưởng, bên trên nói, quan trọng nhất chính là nhân loại kia."

Đội trưởng nhìn nhìn bốn phía, sân bay nơi nơi đều là người, quả thực là nơi chạy trốn tuyệt hảo.

Nhưng hắn vẫn nói: "Tìm."

"Các người đuổi không kịp" Kim ác liệt mà nói: "Chúng tôi đều ngăn không được cậu ta, các người mấy tên nhân loại cũng muốn tìm thấy cậu ta?"

Bọn họ thật sự không rõ rốt cuộc là thứ gì buộc chặt bọn họ, nhưng này cũng không gây trở ngại Kim hướng nhân loại trước mắt giội nước lạnh.

Đội trưởng phảng phất giống như không nghe thấy, phái ra hơn phân nửa người đi tìm Sở Từ, chính hắn phụ trách áp giải hai tên quỷ hút máu này đi đến nơi bên trên sai khiến.

Thời điểm tia nắng ban mai, mọi người trong thành thị ngủ một giấc tỉnh lại kinh ngạc phát hiện, những câu tường vi không bờ bến không biết khi nào tiêu tán không thấy.

Sống sót sau tai nạn vui vẻ làm mỗi một người hoan hô ra tiếng, nhưng tiếng hoan hô như vậy cũng không thể xua tan khí lạnh quanh quẩn tại lầu hành chính.

Tất cả mọi người đều run bần bật, bởi vì mang về chỉ có hai kẻ bắt cóc kia, không có ái nhân của quỷ hút máu.

Ludwig buông mắt, trên mặt không có biểu tình gì, nhưng mặt vô biểu tình mới làm cho người có thần sắc sợ hãi.

Hắn nắm lấy đầu tóc Eli, cưỡng bách hắn ta nâng mặt lên: "Nói cho tôi, các người là như thế nào mang em ấy đi?"

Khi chân chính cùng vị Vương này tiếp xúc, Eli mới biết được ý tưởng trước có bao nhiêu kỳ lạ.

Chỉ là khí tràng của hắn thôi, cũng đã cũng đủ áp bách đến nỗi không thể phản kháng.

Hắn ta đem tình hình ngay lúc đó nói một lần, Ludwig trầm mặc một lát, chậm rãi hạ bản án cho hai tên quỷ hút máu này: "Trước khi tôi tìm được em ấy, các người sẽ không chết, cũng đừng nghĩ chết."

Những lời này không sai biệt lắm chính là đang trần trụi mà tuyên bố, bọn họ hai người sắp sửa gặp phải hình phạt tàn khốc như thế nào, mà bọn họ không có bất luận phản kháng tìm đường sống.

Ludwig buông tay ra, không hề liếc mắt bọn họ một cái, xoay người chuẩn bị rời đi.

Hắn muốn tìm Sở Từ, vô luận cậu ở nơi nào, hắn đều phải đem cậu mang về.

"Cậu ấy để chúng tôi nói cho ngài một câu," Eli mở miệng, nhìn thấy thân ảnh Ludwig dừng lại, ngừng một giây, tiếp tục nói: "Cậu ấy nói, cậu sẽ trở về, ngài đừng cấp."

- -------------------------------------

Editor: Hơn 4000 chữ, hèn gì edit lâu vậy á

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phương Hoa Tuyệt Đại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook