Phượng Hoàng Lửa

Chương 60: Đôi lời của tác giả.

PJH

26/10/2019

Chào mọi người, cũng đã lâu rồi kể từ ngày mình bước vào cổng đại học mới đăng lại chap.

Thật ra lịch học của mình khá kín, hôm buổi sáng, hôm lại buổi chiều, lúc hè mình mỗi ngày có thể viết vài chap nhưng khi vào học rồi có khi mấy ngày, mấy tuần mới được 1 chap. Rất cảm ơn tất cả mọi người đều kiên nhẫn đợi và đón đọc đến bây giờ~

Cũng vì hạn chế thời gian nên mình thường thức khuya để viết, bây giờ nhiều nhất cũng chỉ có 2 chap 1 lần mà thôi.

Bộ truyện Phượng Hoàng Lửa này cùng với truyện Hoa Hồng Máu là 2 bộ truyện đầu tiên của mình, cũng là truyện mình bỏ rất nhiều tâm huyết. Tuy nhiên, cuốn sổ mình ghi tình tiết truyện của Hoa Hồng Máu đã bị lạc nên mình không thể viết tiếp được nữa. (Cảm thấy có lỗi ghê T.T)

Dù vậy, mình sẽ lập lại tình tiết mới và sẽ viết lại nó vào 1 tương lai không xa các bạn ạ!

Đối với Phượng Hoàng Lửa, truyện này dự tính trên 300 chương, và có thể tăng thêm nữa.

Đây là lần đầu mình viết truyện xuyên không nên đôi khi vẫn còn dùng từ hiện đại, nên mọi người bỏ qua những lỗi ấy nhé ><.

Phượng Hoàng Lửa là bộ truyện khá hài hước, ngay từ những chương đầu của truyện, bởi nữ chính có tính cách sôi động và lạc quan, đôi khi còn hơi manh manh nữa (hihi), tuy vậy, ở mỗi thời điểm đều phát huy khả năng và sức hút của mình.

Có lẽ mọi người sẽ nghĩ nữ chính là 1 người khá vui vẻ, nhưng thực ra cô ấy lại rất trầm tĩnh, và lạnh lùng. Nhân vật này có hai măt vô cùng đối lập nhau ( mọi người đọc chắc cũng đã biết), lúc cần ngầu có ngầu, lúc cần nhí nhảnh có nhí nhảnh.

Thân phận nữ chính thì rất là phức tạp luôn, các bạn thấy đó, từ việc bị mẹ mình hạ độc không lí do, đến cả vết bớt sau gáy, và các sự kiện khác nữa, đều rất là bí ẩn, vì vậy việc xây dựng tình tiết 1 cách hợp lí và logic là điều khá khó khăn.



Về nam chính - Lục Mã Tự, đầu truyện các bạn sẽ thấy nam chính khá mờ nhạt vì ít đất diễn, thực ra mình cũng muốn cho anh ấy nhiều 1 chút nhưng lại sợ làm xáo trộn kịch bản sẵn có.... vì vậy hầu như 60 chương đầu nam chính rất ít khi xuất hiện. Bối cảnh nam chính không phức tạp lắm như nữ chính nhưng cũng không có thua kém đâu nha ><

Truyện này khúc đầu sẽ rất hài hước, nhưng càng về sau có lẽ các bạn sẽ cảm nhận được cái "ngược" của tác phẩm. Và mình đảm bảo 100% luôn là các bạn sẽ rất đau lòng khi xem những chap sau nữa.

Từ ngược nam chính, đến ngược nữ chính, thậm chí đến cả nam nữ phụ, ngược tất :)))

Mình đã khóc khi xây dựng tình tiết mang tính "ngược" cho tác phẩm, vì vậy mọi người chắc cũng sẽ rất đau lòng khi đọc nó.

Tuy vậy, kết vẫn là HE nhé, nên mọi người đừng từ bỏ truyện nha!!!

Trên đây là những chi tiết mình review cho bộ truyện này. Điều quan trọng là mình mong các bạn có thể like chap của mình và tích cực tương tác với mình thông qua bình luận.

Những chi tiết các bạn thắc mắc, hay khó hiểu, các bạn cứ bình luận và mình sẽ trả lời vào đầu chương sau.

Những lời bình luận của các bạn là động lực lớn cho mình có thể tạo ra nhiều sản phẩm đấy !!!

Cảm ơn mọi người đã nghe mình lải nhải nhiều đến vậy, hẹn gặp lại mọi người trong những chap tâm sự sau nhé~~~

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phượng Hoàng Lửa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook