Phượng Hoàng Lửa

Chương 99: Phúc Lợi (1) (Tâm Sự Mỏng)

PJH

31/10/2019

À nhon a xê ô, xin chào tất cả mọi người, mình đã quay lại và lợi hại hơn xưa đây! Hì hì Hôm nay mình sẽ kể hết, kể tất tần tật nha!!

Và để chúc mừng cho truyện đạt được chương thứ 100 thì sẽ có 3 phúc lợi được gửi đến cho mọi người, và ở chap này, là phần kể của mình, ở hai chap sau sẽ là phần kể của hai nhân vật mình tự chọn trong truyện!

Mình đã thêm vào phần giới thiệu nhưng có lẽ là mọi người vẫn chưa đọc được nên mình sẽ nhắc lại ở chap này. Mình tên ở nhà là Tiêu, vì mình có hơi nhỏ và ốm chút xíu (O.O), cả nhà hay thường gọi mình như vậy nên mình sẽ rất vui nếu mọi người cũng sẽ gọi mình là Tiêu thay vì cứ gọi "ad ơi" hay là "tác giả à".

Và Tiêu của các bạn năm nay 18 tuổi, hiện đang là sinh viên năm nhất của trường đại học sư phạm Đà Nẵng, khoa Ngữ Văn, ngành Sư phạm Ngữ Văn.

Một trong những lí do mình viết truyện chính là do việc học, các bạn biết đấy học Văn cần có một khả năng tưởng tượng và viết xuôi chảy, nên việc viết truyện sẽ giúp ích mình rất nhiều trong học tập.

Một lí do nữa khiến mình đến với Mê đọc truyện đó là vì mình là một fan ngôn tình cứng, có lẽ được khoảng 4 năm mình đọc ngôn tình rồi, từ chay đến mặn, các thể loại mình đều đã đọc qua hết. Và nếu nói thể loại nào khiến mình thích nhất thì đó chính là Xuyên Không và Huyền Huyễn.

Mình cũng khá thích hắc bang và tác phẩm đầu tay của mình là tác phẩm Hoa Hồng Máu cũng nhận được sự yêu thích rất nhiều từ các bạn, tuy nhiên vì một số lí do cá nhân (lỗi của mình) mà mình không thể viết tiếp được nữa. Nhưng không sao, I will come back =))) Mình sẽ mang nó trở lại sớm thôi.

Có thể là do mình yêu thích những cá thể ảo tưởng hơn là ở thực tế, nên mình thường có xu hướng tưởng tượng về thể loại Xuyên Không và Huyền Huyễn nhiều hơn hẳn, nên mình có thể viết về nó tốt hơn. Và mình nghĩ đó là lí do các bạn yêu thích Phượng Hoàng Lửa.

Theo quan điểm cá nhân của mình, nữ chính trong truyện của mình chỉ có một đặc điểm duy nhất, đó chính là Cường!!

Mình rất là thích nữ cường, thậm chí trước đây nếu như đọc ngôn tình, nữ chính không cường thì mình sẽ bỏ truyện luôn. Bởi vì mình luôn quan niệm phụ nữ không yếu đuối như những người khác nói, họ có yếu đuối, nhưng nó chỉ là một phần của tinh thần mà thôi. Mạnh mẽ là một cách tốt để tất cả các bạn nữ trên thế giới này đẹp và vui vẻ hơn. Bởi vì mạnh mẽ sẽ giúp chúng ta tự tin hơn về bản thân.

Đôi khi mình cũng phải nhìn nhận và học hỏi tính cách nhân vật trong chính truyện của mình, và điều đó thật sự rất có ích trong cuộc sống! Bạn mạnh mẽ và tự tin, tích cực và vui vẻ. Đó không phải là một điều xấu đâu!

Về bộ truyện Phượng Hoàng Lửa, thì các chi tiết mình cũng đã review nhiều rồi, từ nam chính đến nữ chính, nên chap này mình sẽ nói về các nhân vật phụ nha!!

Thứ nhất là Lệ Anh, cô em gái bé nhỏ tội nghiệp của Mạc Tĩnh.

Lệ Anh theo Mạc Tĩnh từ lúc cô còn nhỏ, là người mà Lâm Tịnh Y tìm về để chăm sóc và đi theo Mạc Tĩnh. Lệ Anh có tính cách như một cô em gái hàng xóm vậy, thân thiện và vô cùng dễ mến, luôn quan tâm và giúp đỡ Mạc Tĩnh, ở bên khi cô buồn, cười khi cô vui. Là một người bạn, một người tri kỷ thân thương. Lệ Anh đi theo Mạc Tĩnh tròn 18 năm và chết tại Hàn gia, có thể nói Lệ Anh là một nhân vật có thể khiến các bạn gây tranh cãi khi mình quyết định cho cô ấy ra đi!



Mạc Tĩnh là một con Phượng Hoàng Lửa và theo quy định từ nguyên tác của mình, thì tộc này mang mạng sát tinh! Có nghĩa là tộc mang đến chết chóc, những người bên cạnh họ, xung quanh họ dần dần sẽ chết đi vì họ. Và người đầu tiên chết chính là Lâm Tịnh Y, sau đó là Hàn Mạc Tĩnh thật, và tiếp đó là Lệ Anh, còn có những người nào nữa thì các bạn hãy đọc rồi biết nhé!

Và vì như vậy, Lệ Anh phải là người tiếp theo hi sinh, đây cũng là một trong những tình tiết ngược mà mình đặt cho bộ truyện, nên các bạn hãy cùng suy nghĩ xem, liệu Chu Cẩm ở hiện đại sẽ vượt qua chuyện này như thế nào trong thân phận là Mạc Tĩnh nhé!

Thứ hai là Lạc Thập Nhất, người mà sắp tới đây sẽ xuất hiện khá nhiều trong truyện. Thập Nhất là người thuộc tộc võ lâu đời, cũng là truyền nhân đời thứ 12 của họ Lạc. Là cánh tay phải đắc lực của Lục Mã Tự, đã theo hắn nhiều năm.

Đương nhiên nhân vật này cũng có đôi có cặp nhưng mà tiến trình kết đôi khá gian nan. Và đương nhiên anh cũng không thể tránh khỏi số kiếp bị ngược Hè Hè!

Nhân vật tiếp theo là Thẩm Lân. Cô gái với tính cách giống hệt Lệ Anh. Khi mà mình quyết định xây dựng nhân vật này, mình đã nghĩ đến Lệ Anh rất nhiều, khi thấy cô ấy phải kết thúc như vậy, mình cũng không nỡ, vì vậy mình đã tạo nên Thẩm Lân ấy với thân phận là một người bạn của Mạc Tĩnh, một cô em gái đáng yêu và hồn nhiên thay thế cho Lệ Anh.

Sau này, Thẩm Lân là người bên cạnh Mạc Tĩnh đến cuối cùng, cũng sẽ là người trải qua rất nhiều chuyện đau thương! Nhưng rồi mọi người sẽ thấy nét trưởng thành của cô ấy sớm thôi!

Nhân vật thứ tư chính là Hàng Trân - chị em song sinh của Lệ Anh. Hàng Trân thất lạc Lệ Anh từ nhỏ, khi lớn được nhận vào hội Long Bang và làm việc cho hội đó. Và vì hiểu lầm nên đã nhiều lần đưa Mạc Tĩnh vào chỗ nguy hiểm. Tuy nhiên, tính cách nhân vật này thực chất không có độc ác đâu, chỉ là cô ấy bị bào mòn bởi hận thù mà thôi. Nỗi đau khi mất đi người em song sinh có thể nói là nỗi đau như chính bạn cắt đi một khúc ruột của mình vậy.

Cũng không thể trách khi cô ấy bị hóa đen do lòng hận thù được. Đây là một trong các nhân vật có số phận và kết cục thảm nhất trong truyện!

Và nhân vật phụ cuối cùng chính là Giang Bách Thần. Boss phụ là đây!! Mấy chap đầu chắc mấy bạn tưởng anh này là nam chính nhưng mà hehe không phải đâu, anh ấy là nam phụ số 1 của truyện đấy! Anh ấy sẽ trở lại sớm thôi, nên mọi người đừng có quên anh ấy nha!

Giang Bách Thần là con của vợ lẽ Lục Mân Canh, là thái phi ấy!

Đây là nhân vật phụ đã suýt cướp nữ chính từ tay nam chính đấy! Về sau thì đương nhiên nhân vật phụ sẽ trở thành nhân vật phản diện, và đây được coi là nhân vật phản diện số 1 của truyện luôn. Kết cục của anh ấy như thế nào, mọi người xem sẽ rõ nhé!

À và có một nhân vật phụ được mình đặc cách đặc biệt cho truyện chính là Lãng Tang Chính!

Đặc biệt như thế nào thì mọi người cứ lót dép hóng đi hỉ!!!



Phần thứ hai đó chính là review cho bộ truyện mới sắp ra mắt của mình: Hồng Trần Thiên Kiếp!

Đây là thể loại huyền huyễn, và cũng chính là phần trước của Phượng Hoàng Lửa.

Trong Phượng Hoàng Lửa có một chap mình kể về một lời nguyền do một ma nữ đặt ra đó chính là lời nguyên Hồng Trần Kiếp! Thì đó, chính là bộ truyện này đây! Truyện này được xây dựng vào bối cảnh trước khi xảy ra Phượng Hoàng Lửa, tức là lúc đó tộc Phượng Hoàng vẫn còn sống, chưa bị Ma giới xóa sổ! Và Lâm Tịnh Y cũng chưa xuống nhân gian gặp Hàn Mạc Chinh.

Vì vậy, cả hai bộ đều có độ liên kết với nhau rất cao, mọi người nếu muốn biết thì sang theo dõi truyện nhé!

Truyện Hồng Trần Thiên Kiếp kể về cuộc đời của một hoa yêu tên là Tú Điệp, có chân thân là một loài hoa - Cẩm Tú Cầu. Là người nối dõi duy nhất của Thượng Hoa Phi Yến đời trước (đã chết), đây là một chuyên tình lãng mạn nhưng đầy bi thương ( vì thể loại ngước mà) giữa một hoa yêu với một con phượng hoàng!

Họ yêu nhau nhưng phải chịu đựng nỗi đau không đến được với người kia, và rồi họ sẽ tổn thương lẫn nhau. Chuyện tình vượt thời gian này hứa hẹn sẽ là bộ truyện với độ bi thương cao mà mình viết ra!

Bi thương như thế nào thì đọc truyện sẽ rõ nhé!!!!

Phần cuối cùng, xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả các bạn đọc đã ủng hộ bộ truyện Phượng Hoàng Lửa từ đầu đến nay, rất mong nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các bạn nhiều hơn nữa trong tương lai.

Và nhân đây cũng xin lỗi mọi người một số chuyện mà mình đã thất hứa.

Mình đã đăng một cái lịch đăng truyện lên, nhưng mà mình vẫn chưa làm theo cái lịch đó gì cả, Nguyên nhân thật sự là do mình không cân bằng được việc học và việc đi làm, nên không thể đăng truyện theo đúng lịch đã định ra được! Chân thành cúi đầu xin lỗi mọi người!

Xin mọi người đừng vì chuyện đó mà giận mình nhé! Từ nay, mình sẽ chăm chỉ hơn, (O@O)

Chương trình Tâm Sự Mỏng cùng Tiêu kết thúc, chúc mọi người sức khỏe, luôn luôn xinh đẹp, vui vẻ và ủng hộ truyện mình nhiều nhé.

Nhớ like và đề xuất truyện cho tui -.- Mấy người bơ lời cầu xin của tui ghê luôn!

Cằm xăm mi ta! Cảm ơn mọi người nhiều nhé! Yêu thương tất cả!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phượng Hoàng Lửa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook