Phượng Hoàng Lửa

Chương 357: Sát Khí Quen Thuộc!

PJH

19/11/2019

Thân thể Lý Huyên ngã xuống đất, không chút thương tiếc mà hôn nền nhà phía dưới, Chu Cẩm và Diệp Mặc gần như là cùng lúc lên tiếng:

- Medusa!!!!

Nói xong, cả hai bỗng quay đầu nhìn nhau, ánh mắt va chạm vô ý nhưng lại hữu ý mà hiểu rõ đối phương, Diệp Mặc và Chu Cẩm cùng nhau gật đầu, sau đó Diệp Mặc nói:

- Đưa Lý tiểu thư đến bệnh viện đi!

Đám bảo vệ vẫn còn ngơ ngác vì vụ việc diễn ra quá nhanh, nhưng họ vẫn nhanh chóng làm theo lệnh của Diệp Mặc, đưa Lý Huyên nhanh chân đến bệnh viện.

Trong phòng không còn ai, Chu Cẩm liền nắm lấy tay DIệp Mặc, hỏi:

- Anh cũng thấy nó đúng không?

Diệp Mặc gật đầu, đáp:

- Ừ, thấy! Đó là sát khí của Medusa!

Đúng vậy, ngay lúc Lý Huyên nhìn vào Chu Cẩm ở cự ly gần, đôi mắt của Lý Huyên hiện lên sát khí nồng đậm, con ngươi cô ta đổi màu, mà màu sát khí đó duy nhất chỉ có thể có ở Medusa - người mà chính tay Chu Cẩm đã tiêu diệt lúc còn ở cổ đại.

Sở dĩ dễ dàng nhận thấy là bởi vì cả Chu Cẩm và Diệp Mặc đều đã từng giao đấu với Medusa, sát khí bà ta tỏa ra có màu khá đặc biệt, màu đen sọc.

Mãi đến sau này Chu Cẩm mới biết vì sao sát khí của bà ta lại có màu đen sọc.



Trong một lần đọc được quyển sách mà Phượng Tịnh Y để lại, có một cuốn mô tả sơ về Medusa, trong đó có đoạn nói về màu sắc chiến đấu của bà ta!

Nói đơn giản, màu đen sọc là màu đặc trưng của một loài rắn nổi tiếng và rất phổ biến trên thế giới, càng được biết đến như một loại rắn lâu đời nhất, rắn hổ mang!!!!

Thông thường rắn hổ mang chỉ có màu nâu hoặc màu đen, nếu như đã nói màu đen sọc, vậy thì chính là nói đến loài rắn hổ mang chúa!

Rắn hổ mang chúa khác với các loài rắn hổ mang bình thường chỉ vì chúng có sọc trên người, và nọc độc mạnh hơn gấp 10 lần các loại rắn khác.

Tuy không phải là loài rắn độc nhất, nhưng đây lại là loài rắn có lịch sử tồn tại lâu đời nhất trên thế giới.

Nói đâu cho xa xôi, cổ đại chính là một ví dụ điển hình. Rắn hổ mang được biết đến khi người Ai Cập cổ đại dùng hình tượng của nó để tôn thờ và làm biểu tượng cho hoàng gia.

Đặc biệt là rắn hổ mang chúa, được cho là tượng trưng của các vị vua pharaong cổ đại và nữ hoàng Ai Cập.

Loài rắn này vẫn còn tồn tại đến tận hiện đại như bây giờ! Trong thần thoại Hy Lạp, không nói rõ loài rắn nào tượng trưng cho Medusa, nhưng người ta thường thấy rắn hổ mang, đặc biệt là rắn hổ mang chúa xuất hiện quanh người của bà ta.

Lâu dần, họ mặc định luôn Medusa có biểu tượng sát khí là hình con rắn hổ mang chúa.

Lúc nãy, khi mắt Lý Huyên đổi màu, cả Chu Cẩm và Diệp Mặc đều nhìn rất rõ con ngươi của cô ta đổi sang màu đen sọc như màu mắt của rắn hổ mang chúa, vì quá bất ngờ mà cả hai đã hét lên tên của nữ ác quỷ Medusa!!

Chu Cẩm cắn môi, nhìn Diệp Mặc, lên tiếng:

- Có khi nào ở cổ đại Medusa đã thức tỉnh rồi không?



Diệp Mặc lắc đầu, trả lời:

- Không có đâu, em ở đây còn chưa tới mộtnăm, so với thời gian ở cổ đại, tầm này em mới chỉ khoảng 9t, chưa thể hơn được, nhưng tận năm em 20t em mới tìm gặp được Medusa, với chừng đó khoảng cách, thì thời gian này Medusa vẫn còn đang ở Tây Vực, cả Nhu Nhiên cũng chưa mở phong ấn cho bà ta nữa!

Chu Cẩm đảo mắt, nói:

- Em biết, nhưng vừa rồi anh cũng thấy mà, màu sát khí đó chắc chắn là của Medusa, nếu như bà ta chưa thức tỉnh, vậy thì... sát khí đó vì sao lại xuất hiện! Hơn nữa, còn là xuất hiện trên người của Lý Huyên!

Chu Cẩm liếm môi, càng nghĩ càng rối, cô nói tiếp:

- Em không dám chắc ở cổ đại có xảy ra chuyện gì hay không, nhưng nếu dòng thời gian có vấn đề, thì Medusa có thể thức tỉnh sớm hơn dự kiến!

Không khí nặng nề bỗng chốc bao trùm lấy căn phòng, đặc biệt là khi câu nói của Chu Cẩm mang lại chỉ số có khả năng rất cao!

Diệp Mặc thấy cô đột nhiên căng thẳng, liền tiến lên, đặt một tay lên vao cô, nói:

- Không sao đâu, em đừng lo lắng! Trước mắt cứ đến bệnh viện xem thử Lý Huyên thế nào đã, chuyện này chúng ta sẽ bàn sau!

Chu Cẩm cũng nghĩ cách này là tốt nhất hiện giờ, cô gật đầu, sau đó cùng Diệp Mặc rời khỏi phòng....

Sau khi hai người đi, một đám khí màu đen sòng sọc chợt lướt qua, mang theo dư vị ẩm ướt và đen tối của địa ngục.....

Ngoài trời hôm nay.... nổi gió rất to!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phượng Hoàng Lửa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook