Phượng Hoàng Lửa

Chương 434: Tôi Vốn Đã Chết Rồi!

PJH

24/11/2019

Giả Na ôm lấy mặt Triết Như, sớm đã khóc như mưa, khi nghe tiếng của Hạch Hiền nói với Xử Nữ, cô liền quay ngoắt sang, nhanh chóng chạy đến túm lấy tay cô gái, nói:

- Xử Nữ, cô chữa thương? Vậy có phải cô chữa được cho A Như hay không? Cô mau đến xem cậu ấy đi!

Vừa nói, Giả Na vừa kéo tay cô gái, thật nhanh chạy đến chỗ Triết Như, trong tâm càng nhìn cô ấy nằm một chỗ bất động mà càng hoảng sợ.

A Như không thể có chuyện gì, cô ấy không thể có chuyện được!

Hướng Hàm, Tử Hân, Giả Na và Triết Như đã đi với nhau bao lâu nay, vào sinh ra tử vô số lần, cùng nhau bảo vệ Chu Cẩm, cùng nhau tập luyện, trải qua mọi thứ, sớm đã tạo nên mối liên hệ gắn kết mật thiết sâu sắc.

Vì thể chất đặc biệt và hơn người, bọn họ không dễ dàng chết đi, mặc dù vậy, không có nghĩa là họ không chết. Nếu chân thân bị ảnh hưởng nghiêm trọng, bọn họ cũng giống như người bình thường, cách cái chết vài bước chân mà thôi.

Tuy vậy, cũng chưa từng nghĩ sẽ có 1 ai đó trong số họ mất đi cả, vậy nên...... việc Triết Như bị đánh đến như vậy là điều khiến họ vô cùng sợ hãi. Sợ cô ấy... sẽ là người đầu tiên ra đi vĩnh viễn.

Xử Nữ lướt tay qua người Triết Như, ánh mắt cô có chút biến đổi, dấu ấn trên trán cũng trở nên đậm hơn, chứng tỏ cô đang dùng nhiều sức lực hơn nữa.

Hạch Hiền để Hướng Hàm và Tử Hân nằm về 1 bên, cô nhìn Khả Hân, đang đứng nói chuyện với Thiên Yết xoay người đi lại gần chỗ Giả Na, ôm vai cô nói:

- Không sao đâu, Triết Như rất kiên cường, cô ấy sẽ không bị gì đâu!

Xử Nữ chữa trị xong 1 lúc, rồi thu tay về, các vết thương bên ngoài đã xử lí xong, nhìn vào hoàn toàn không thấy nữa.

Cô xoay người nhìn Hạch Hiền và Giả Na, lên tiếng:



- Đúng vậy, Bạch Trúc mà tôi biết rất kiên cường, cô ấy sẽ ổn thôi.

- Phần ngoại thương tôi đã chữa trị xong, nhưng nội thương rất nghiêm trọng. trước mắt xương khớp hầu như đều gãy hết, nối lại được chỗ nào tôi đã nối rồi, có một số nơi đặc thù, có lẽ phải cần thêm thời gian. May mắn là chân thân của cô ấy không bị ảnh hưởng nặng lắm, nên có thể chữa trị dễ dàng, tóm lại hiện giờ vẫn không sao, mọi người có thể yên tâm.

Nghe rõ từng câu chữ trong lời nói của Xử Nữ, Giả Na và Hạch Hiền đều thở phào 1 hơi nhẹ nhõm.

Nhưng rồi, Giả Na hơi nhíu mày, chợt phát hiện ra gì đó, cô nhìn cô gái trước mặt mình, nghi hoặc lên tiếng:

- Cô.... biết tên thật của A Như? Cô từng gặp cậu ấy rồi sao? Rốt cuộc cô là ai?

Xử Nữ mỉm cười, cô chậm rãi tiến đến chỗ Giả Na, không nhanh không chậm đáp:

- Bạch Hiểu phải không? Cô và Bạch Hương đến sau Bạch Trúc và Bạch Vũ, nên chắc là không biết tôi. Ở cổ đại, tôi biết rất rõ từng người bên cạnh tiểu thư, nhất là những cận vệ chịu trách nhiệm bảo đảm an toàn cho chị ấy. Vậy nên tôi biết tất cả các cô!

Dứt lời, Xử Nữ xoay qua nhìn Hạch Hiền, nói tiếp:

- Cô đã từng nói rồi mà, các chòm sao trước khi hiện ra chân thân thật cần phái có quá trình chết đi ở thân thể con người. Tôi ở cổ đại, vốn đã từng chết 1 lần rồi!

Nói tới đây, Khả Hân và Thiên Yết đều nhìn qua phía ba người đang đứng, đồng thời, Hướng Hàm và Tử Hân đã tỉnh lại, cũng đang nhìn về hướng đó. Bọn họ nghe rất rõ ràng rành rọt từng lời nói của Xử Nữ.

- Tôi... chính là người đi theo tiểu thư Hàn Mạc Tĩnh từ nhỏ đến lớn, cũng chính là người chết do tự sát ở Hàn gia - Lệ Anh!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phượng Hoàng Lửa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook