Phượng Hoàng Lửa

Chương 33: Về nhà.

PJH

24/10/2019

Mạc Tĩnh về đến Hàn gia đã là chuyện của 2 ngày sau. Điều đầu tiên khi cô về đến phủ là lăn ra ngủ! Mạc Tĩnh ngủ xuyên thời gian, xuyên lục địa đến sáng ngày hôm sau mới tỉnh giấc. Khi Lệ Anh vào đánh thức, cô mới chịu ngóc đầu ra khỏi chăn. Nhìn Mạc Tĩnh ngáp ngắn ngáp dài, Lệ Anh thật sự cho rằng những ngày cô ở kinh thành ban đêm toàn đi rình trộm!

Ta rình trộm mà!

"..."

Có quỷ mới tin tiểu thư!!

"..."

Oan ức quá! Ta thực sự rình trộm mà -.-

Lệ Anh không biết Mạc Tĩnh từ khi ra khỏi kinh thành đêm nào cũng rình trộm! Mẹ con Lâm Cúc Vân lúc cô đi không có hành động gì, có quỷ mới tin lúc về cũng không có hành động luôn!

"..."

Chắc chắn là tiểu thư muốn trả đũa mình!!!

Đúng, ta trả đũa em đấy, ai bảo không tin ta! Hừ!

"..."

Tiểu thư, em sai rồi!!! T.T

Đúng như dự liệu của Mạc Tĩnh, trên đường cô về gặp rất nhiều thích khách. Là rất nhiều! RẤT NHIỀU đấy!!!

Thích khách gặp trên đường thì chả tính làm gì, mà 2 đêm cô ở phòng trọ đều có thích khách, lúc tắm có thích khách, lúc ăn cũng có thích khách, đến lúc ngủ cũng có nốt, cứ 2 3 canh giờ lại 1 đợt đến, Mạc Tĩnh muốn điên luôn! Cô thậm chí còn bắt được 1 tên sát thủ, còn hỏi ra được ai thuê hắn, thì hắn bảo có 2 cô nương với 1 phu nhân không có tên liên tục đến tìm toán thích khách để giết cô!!! Là liên tục đấy nhé! Và thế là cô mất ngủ luôn!



Fine!! Chưa bao giờ như lúc đấy cô mong mẹ con Lâm Cúc Vân cho chúng đến 1 lần để cô xử lý xong mà ngủ luôn 1 thể!

"..."

Ngủ quan trọng hơn cái mạng hả tiểu thư??

Đương nhiên! Ta cảm thấy sống trên đời này nhất định là để ngủ, không ngủ sẽ không có sức để ăn, để chơi! Sẽ rất buồn đấy!

"..."

"..."

Mà có phải thuê bọn thích khách cao siêu thế nào đâu, toàn bọn tép riu, chỉ biết mang đồ đen và cầm kiếm cho khí thế, hừ! Còn chẳng đáng để Bạch Trúc và Bạch Vũ ra tay! Lúc ở kinh thành, cô đặt cho 2 tỳ nữ của mình là Bạch Trúc và Bạch Vũ, lúc về đến đây cô cho họ đi tập luyện thêm võ công, càng cao càng lợi hại, cô sẽ càng an toàn!

Mạc Tĩnh chãi tóc xong, mang 1 bộ đồ màu hồng nhạt thoải mái, sau đó cùng Lệ Anh đến phòng khách! Ha! Cô muốn xem vẻ mặt của mẹ con nhà kia khi nhìn thấy cô! Cảm giác muốn ăn cô mà ăn không được!

"..."

Họ chắc chắn sẽ ăn không được tiểu thư!

Đúng vậy! Xương cô cứng như vậy! Dễ nhai lắm sao! Cô học võ từ nhỏ đấy!

"..."

Tiểu thư, cái đó không phải trọng điểm đâu!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phượng Hoàng Lửa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook