Phượng Vũ Cửu Tiêu

Chương 6: A phượng a hoàng

Băng Tuyết Yêu Linh

11/03/2016

“Oa!”

Hoắc Thủy Thủy vừa dứt lời, trong đầu liền tuôn ra một trận vang dội tiếng khóc oa nhi.

“......”biến cố này đột nhiên tới, không làm cho Hoắc Thủy Thủy có một tia bối rối, ngược lại thần sắc âm trầm, ngồi xếp bằng trên giường.

“Oa oa oa, ngươi muốn nghẹn chết chúng ta?” Một thanh âm nam oa hổn hển nói.

“Quả nhiên! Thân thể chủ nhân này không tiến vào luyện thể giai được, chính là hai tiểu quỷ các ngươi làm đi?!” Hoắc Thủy Thủy lạnh lùng mở miệng.

“Ngươi muốn như thế nào? Ta nói cho ngươi nga, ngươi có thể trọng sinh là ta cùng A Hoàng mất lượng lớn tinh lực thi triển phượng hoàng tái sinh thuật cứu ngươi! Chúng ta có thể cứu ngươi, cũng có thể thu ngươi! Ngươi đừng nghĩ lấy oán trả ơn!” Nam oa nhi khẩu khí thật lớn đối với Hoắc Thủy Thủy nói.

“Phượng hoàng tái sinh thuật?” Hoắc Thủy Thủy căn bản không đem sự uy hiếp kia để vào trong mắt, nhưng thật ra phượng hoàng tái sinh thuật lại làm cho nàng nhíu mày.

Suy nghĩ một lát, đột nhiên mở miệng,“Các ngươi chẳng lẽ là Thánh cốc thủ hộ thần thú phượng hoàng?”

“Di? Ngươi có biết chúng ta?” Nam hài thanh âm lại vang lên, lại mang theo nồng đậm kinh nghi.

Đây chính là thừa nhận, làm cho Hoắc Thủy Thủy một trận kinh ngạc,“Thánh cốc thần thú thế nhưng thật sự tồn tại? lại còn có hai con? Thật sự là quái lạ! các ngươi làm sao lại sống ở Vân Lam đại lục này?”

Làm như bị nhắc tới chuyện thương tâm, nam oa nhi thanh âm đột nhiên dẫn theo chút ai oán,“Ai biết a, ta cùng a hoàng thời điểm tỉnh lại, đã ở trong cơ thể của nha đầu này, aaaa , tức chết ta , dựa theo truyền thừa trí nhớ, ta vừa tỉnh lại sẽ bị mọi người chú ý, làm sao có thể ở nơi thiếu thốn linh khí như thế này?”

Cái này, Hoắc Thủy Thủy xem như hiểu được chính mình trọng sinh là chuyện gì xảy ra, không thể tưởng được chính mình nhưng lại may mắn như vậy, thế nhưng bị hai con thần thú tái sinh tới nơi này!

“Xinh đẹp tỷ tỷ, chúng ta về sau hòa bình ở chung như thế nào? Ngươi nếu biết chúng ta là thần thú, nên biết chúng ta ngày sau có thể mang đến cho ngươi nhiều sự giúp đỡ, cho nên chúng ta về sau liền sống nương tựa lẫn nhau!” một tiếng nữ oa nhi vang lên.

Nghe nói như thế, Hoắc Thủy Thủy suy nghĩ, nghiền ngẫm cười,“A hoàng ngươi đem tỷ tỷ ta xem làm tiểu hài tử ? Tỷ tỷ nhưng là biết, nơi này linh khí thiếu thốn như thế, các ngươi ngay cả thoát ly ra khỏi thân thể của ta đều không có biện pháp, có năng lực mang đến cái gì ưu việt. Trước kia Hoắc Thủy Thủy không thể luyện võ chỉ sợ là các ngươi hấp thu toàn bộ linh khí của nàng!”

“Ngươi dám xem thường ta? Ta nói cho ngươi, ta là thần thú tôn quý, có sức mạnh nghiêng trời lệch đất, Vân Lam đại lục nho nhỏ này chỉ bằng cái móng tay của chúng ta!” Nam oa nhi nghe được lời trêu đùa của Hoắc Thủy Thủy, tức giận ngao ngao kêu.

“Thần thú? Các ngươi hiện tại ngay cả biến hóa cũng không thể! Còn nghiêng trời lệch đất? Đừng quên, nay các ngươi không phải tại thánh cốc tu luyện, mà là tại đây linh khí thiếu thốn đến luyện thể giai chính là cực hạn Vân Lam đại lục! Đừng nói cái gì giúp cho ta, chính là các ngươi trưởng thành biến hóa cần linh khí đều là việc đại khó khăn!” Hoắc Thủy Thủy căn bản không đem nam oa nhi để vào trong mắt, chính là nhíu mày cười lạnh.



“Ngươi......” Nam oa thẹn quá thành giận thanh âm vừa vang lên, đã bị nữ oa đánh gãy.

“A phượng ngươi trước đừng nói nữa!” Nữ oa thu hồi bộ dáng đáng thương, suy nghĩ một lát nói,“Vậy ngươi nói, ngươi muốn như thế nào?”

“Rất đơn giản, nhận thức ta làm chủ!” Hoắc Thủy Thủy cũng không hàm hồ, khẽ cười nói.

“Ngươi ảo tưởng! Tưởng ta đường đường phượng hoàng thần thú, là dễ dàng nhận chủ như vậy ?” A phượng lúc này kêu ngao ngao.

Hoắc Thủy Thủy cũng không giận, chính là yên lặng ngồi xếp bằng, dấu đưa tay ra phía trước nhéo.

“Ngươi!” Nam oa buồn bực, nếu là có thể nhìn thấy hình người, tuyệt đối là tức giận đến đỏ mặt tía tai!

“Ngươi lại muốn nghẹn chết chúng ta?”

“Nói cho ngươi, ta ta sẽ không khuất phục !”

“...... Uy, ngươi sẽ không thật sự đem chúng ta nghẹn chết đi! Chúng ta tốt xấu cũng là thần thú!”

“...... Được rồi, được rồi, ta ta nhận thức ngươi làm chủ được!”

A phượng ngao ngao hai tiếng, bất đắc dĩ hạ khuất phục.

Chính là Hoắc Thủy Thủy chưa thu hồi tay, như trước không nói lời nào.

“này, ta đều đáp ứng ngươi , ngươi như thế nào còn không thu tay lại?” A phượng khó chịu mở miệng nói.

Hoắc Thủy Thủy như trước không để ý tới.

Điều này làm cho a phượng một trận chán nản, nếu có chân, hắn tuyệt đối muốn chạy đi!

“...... Nàng muốn chúng ta cùng nhận thức nàng làm chủ!” A hoàng thanh âm đột nhiên sâu kín vang lên.



A phượng giận giữ nói,“nữ nhân chết tiệt ngươi thật tham lam! Có ta rồi lại còn muốn a hoàng? Ngươi rốt cuộc có biết phượng hoàng bộ tộc nhận chủ có bao nhiêu khó khăn? Càng đừng nói hai đầu đều nhận thức một người!”

Hoắc Thủy Thủy bình tĩnh không nói, nàng đương nhiên biết phượng hoàng nhận chủ không dễ, đừng nói là nhận chủ.

Cho nên, nàng không vội, thật sự không nóng nảy!

“...... Được rồi, ta cũng nhận thức ngươi làm chủ......” Qua không bao lâu thời gian, a hoàng thanh âm nhu nhu vô lực truyền đến.

A phượng muốn nói cái gì, lại chính là ngao ngao hai tiếng, không thèm nhắc lại.

Hoắc Thủy Thủy gợi lên một chút ý cười, thu hồi tay.

“Trước kia chưa từng gặp người khế ước thần thú, thần thúc các ngươi hãy khế ước đi!” Hoắc Thủy Thủy suy nghĩ nói.

A phượng nháy mắt giơ chân,“Cái gì? Ngươi còn muốn chúng ta với ngươi khế ước?”

“Đương nhiên, bằng không các ngươi ngoài miệng nói ta có thể tin sao?” Hoắc Thủy Thủy đương nhiên nói.

“Ta là thần thú cao quý, đáp ứng rồi liền tuyệt đối......”

“Vậy lập ước!” Hoắc Thủy Thủy bình tĩnh đánh gãy a phượng kêu la.

“Tùy nàng đi!” A hoàng bất đắc dĩ đối a phượng nói.

“Xem ra, vẫn là a hoàng có vẻ ngoan!” Hoắc Thủy Thủy khẽ cười một tiếng, lại nói,“Đúng rồi, nhưng là chủ tớ khế ước, đừng biến thành bình đẳng khế ước ? Ta hiện tại tuy rằng tu vi mất, nhưng là tinh thần lực vẫn còn, có thể cảm thụ được!”

“Ta là cao quý thần thú, nếu nói nhận chủ, đương nhiên sẽ không đùa giỡn ngao ngao ngao!” A phượng lại giơ chân, chính là nói xong lời cuối cùng có chút chột dạ......

Hoắc Thủy Thủy đồng dạng không cho là đúng, chính là câu môi cười khẽ, trong lòng vui sướng, không nghĩ tới lại dễ dàng như vậy liền có hai đầu thần thú, không biết Thánh cốc lão gia biết được có thể hay không bi phẫn nộ hộc máu!

Cho dù Hoắc Thủy Thủy trầm ổn như vậy nhưng cũng không nhịn được cười trong lòng......

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phượng Vũ Cửu Tiêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook