Pokemon Bắt Đầu Thực Hiện Mơ Ước

Chương 429: Chương 430: Thực Hiện Yêu Cầu!

Hồng 5 Mươi

28/09/2018

Một tuần sau, Lâm Phàm thu được một niềm vui nho nhỏ, đó là Glacia và Lorelei đối với nhau đã không có như vậy gay gắt. Tuy chưa đến mức hòa hợp như chị em, nhưng ít nhất cũng đã chịu ngồi xuống ăn chung cùng một bàn!

Có lẽ là do Lâm Phàm quá uy mãnh, cho nên các nàng liền có chút đồng tâm hiệp lực và bắt đầu nhận đồng đối phương. Không ai bảo ai, cả hai đều ngừng đi hành động, hàng đêm đưa thân nghênh đón hắn, để tranh sủng.

Bởi các nàng đã mệt mỏi đến không chịu nổi...

Lâm Phàm cũng là tâm lý, thấy hậu cung phân tranh bước đầu đã bị mình dẹp yên, thành quả của việc ban đêm nỗ lực, để ban ngày các nàng không còn sức mà ganh đua, cho nên hắn liền tạm thời tha cho mấy nữ.

Để các nàng còn có sức đi làm những việc khác muốn làm, tiêu biểu như tập luyện, tăng lên thực lực tự thân, huấn luyện Pokemon...

Mọi chuyện đều đã đạt được bước đầu như ý muốn và tất cả đều đã đi vào hoạt động ổn định, vận hành một cách bình thường, Lâm Phàm mới có được thời gian suy nghĩ cho riêng mình.

Đặc biệt là đi bước tiếp theo, về con đường phát triển thực lực của chính bản thân hắn!

Thư thái nằm nhoài trên đầu của B.Gyarados, trôi dạt ở giữa hồ nước tinh khiết, tận hưởng những cơn gió mát thổi qua vùng hồ, mang theo hương thơm của cây cỏ ập đến. Lâm Phàm mới thoải mái đầu óc mà thả ra suy nghĩ kỹ!

“ Hiện tại đến ta cấp bậc này, huấn luyện gia con đường đã tạm thời có thể thả chậm bước chân, từ từ mà tiến, không cần gấp gáp.”

Có gấp cũng là gấp không được, bởi chiến đấu gia tăng thực lực, đến hiện tại cấp độ Quán quân của hắn, đã là mười không còn một, không đáng kể. Cho nên muốn tăng lên thực lực là cực kỳ khó khăn, cần thời gian cực lâu và gian khổ tập luyện!

Hơn nữa đối thủ tầm cỡ như hắn, tìm kiếm cũng là tương đối khó. Riêng công đoạn tìm kiếm đối thủ, chắc chắn sẽ ngốn đi rất nhiều thời gian.

Chưa kể là thu được lợi ích lại tương đối có hạn!

Vì vậy Lâm Phàm còn không có ý định phí nhiều thời gian như vậy, cho việc tăng lên huấn luyện gia cấp bậc thực lực. Bởi dù sao hiện tại thực lực, về cơ bản đã hoàn toàn đủ dùng.

Một hướng đi khác là tăng lên sức mạnh thân thể, Lâm Phàm thấy cũng là không mấy cần thiết trong lúc này. Bởi như huấn luyện gia, luyện thể con đường cũng là tương đối tiêu tốn nhiều thời gian tiến hành xây đắp, mới mong thu được hiệu quả cao.

Mà dù có thu được hiệu quả cao đi chăng nữa, thì thế nào? Dù có như vậy thì hắn vẫn là nhân thể, cũng không phải là Pokemon. Làm sao có thể nhờ luyện thể, mà cho thấy hiệu quả rõ ràng khi đối đầu với cấp bậc cao Pokemon?

Luyện thể con đường cũng được Lâm Phàm tạm thời gác lại, không chú trọng đến.

“Duy trì luyện tập như tập thể dục hàng ngày liền được rồi, cũng không cần thiết phải tiêu tốn quá nhiều thời gian!”

Như vậy cuối cùng cũng chỉ còn siêu năng lực giả con đường và tăng lên siêu năng lực giả thực lực. Đây luôn là niềm tự hào của riêng bản thân Lâm Phàm.

Bởi siêu năng lực giúp hắn trở nên không khác gì một con hệ Psychic hình người Pokemon!

Chỉ cần phát triển một phương diện này tăng lên cao hơn tầng thứ, không những chỉ có hắn thu được sức mạnh và những điều không tưởng. Mà Pokemon của hắn cũng là như vậy. Dạng này đương nhiên phải phát triển tới cùng...

Đặc biệt là sau thi đạt được thuấn di khả năng sau, Lâm Phàm đối với mở ra tiếp theo kỹ năng siêu năng, càng có thêm mấy phần mong ngóng cùng bức thiết, phải nhanh lên...

Có điều để tăng lên được siêu năng lực giả thực lực, nhất là lúc đột phá, mở ra một trang mới của loại này siêu năng lực, cũng là quá khó đi!

“ Muốn tăng lên nhanh siêu năng lực giả cũng chỉ có hai con đường!

Một là tìm kiếm những sức mạnh siêu nhiên, những loại năng lượng siêu năng khổng lồ đó! Có điều thứ này chỉ có thể ngộ chứ không thể cầu. Làm sao biết nó tồn tại ở đâu mà tìm?

Như vậy cũng chỉ còn con đường thứ hai là hiệu quả nhất và thích hợp nhất đối với ta lúc này. Đó là dựa vào hệ Psychic Pokemon tiến hành nghiêm túc trao đổi và tập luyện, để dùng tốc độ nhanh nhất tăng lên thực lực siêu năng.

Dạng này tuy ít, nhưng thắng ở lâu dài và liên tục! Không tập cũng tăng lên, mà tập trung tập sẽ tăng lên nhanh hơn! Tuy nhỏ bé và ít ỏi một chút, nhưng tích tiểu thành đại, không có gì là không thể...



Hơn nữa còn có, số Pokemon hệ Psychic tham gia cùng ta tập luyện, ta cũng không thấy được cây siêu năng đối với vấn đề này có hạn mức tối đa.

Chỉ cần là chân chính bản thân ta bắt được và là Pokemon của ta, khi được cây siêu năng chấp nhận sau, thì hoàn toàn có thể 24/24 cùng ta trao đổi năng lượng! Mà không phải như ký gửi loại, phải tập trung, ở gần thì cho mới được lấy trao đổi!

Dạng này chỉ cần bắt thêm một số Pokemon hệ Psychic, ta hoàn toàn có thể giải quyết vấn đề trước mắt, đó là tăng lên siêu năng lực giả thực lực...!”

Nghĩ đến đây Lâm Phàm bắt đầu minh tưởng và liệt kê ra danh sách, những con hệ Psychic Pokemon khác nhau, ở trong đầu của mình.

Dù bức thiết muốn tăng lên thực lực, nhưng Lâm Phàm vẫn sẽ không làm trái với bản tâm, đó là chỉ thu tinh phẩm. Hơn nữa là không thu đã có Pokemon, tránh trùng lặp! Đơn giản chỉ là hắn không thích sự trùng lặp, hắn yêu thích là đặc biệt loại hình!

“ Alakazam! Mặc dù là rất mạnh siêu năng loại hình Pokemon, nhưng nó yếu điểm cũng là quá mức rõ ràng. Hơn nữa còn là loại khó kiếm, khi chỉ xuất hiện nhiều ở vùng Kanto xa xôi. Cho nên trước tiên liền liệt kê nó vào danh sách - Xem đã!”

“ Hypno, con này heo vòi, mặc dù cũng được, tuy nhiên nó lại là lợn loại hình. Mà ta đội hình có Grumpig con lợn siêu năng này liền đủ rồi - Loại!... Slowbro đã có - Loại!...Exeggutor đã có - Loại!...”

“ Xatu cũng mạnh, tuy nhiên cũng hiếm - Xem đã!... Wobbuffet, chỉ có một thần kỹ - Loại!”

Trái suy phải xét, cuối cùng trong đầu Lâm Phàm tổng hợp được vài cái tên, hắn sẽ để cho người ta lưu ý và gặp được chỉ cần có điểm ưu tú liền chắc chắn sẽ thu, của mấy con hệ Psychic Pokemon, đó là.

Thứ nhất: Victini - Nếm được ngon ngọt khi trao đổi năng lượng với Celebi, đạt được hiệu quả cao hơn nhiều so với thông thường hệ Psychic Pokemon, cho nên hắn đối với loại này thần thú, đương nhiên là tâm động!

Quan trọng là Victini có một chiêu buff sức mạnh hết sức lợi hại, hơn nữa về hệ Fire nó cũng thuộc hàng tối cường. Cho nên nếu bắt được nó liền thật là quá tốt...

Thứ hai: Gallade - Hoặc tiền thân của nó Kirlia hay Ralts cũng được! Có hệ Fighting nó, bỏ đi được yếu điểm là thân thể yếu ớt, hay gặp phải ở Pokemon hệ Psychic. Cho nên nó cũng là một lựa chọn ổn!

Thứ ba: Gardevoir - Hoặc tiền thân của nó Kirlia hay Ralts cũng được! Có hệ Fairy nó, đúng là hệ thuộc tính Lâm Phàm đang thiếu trong đội. Tuyển được nó cũng coi là một công đôi việc!

Còn về phần sắc đẹp của Gardevoir vấn đề, Lâm Phàm là hoàn toàn không có để ý, bởi bên hắn có quá nhiều nữ nhân xinh đẹp, khiến hắn không nhấc nổi hứng thú với một con Pokemon...

Còn lại thành viên trong tập đoàn hệ Psychic, Lâm Phàm cũng không thấy chúng có gì quá đặc biệt, hoặc là thành phần quá xa vời với hắn cho nên hắn cũng không tơ tưởng đến. Chốt lại liền là ba con Pokemon này.

Nghĩ liền làm, ngay trong ngày Lâm Phàm liền để Drageon mang theo thư của hắn, trở về nhà máy ở Petal Burg, giao cho Joy và Daisy, để cho hai cô nàng lưu ý về loại trứng của Gardevoir và Gallade, nếu có thì lưu lại để chờ đợi hắn về xem xét.

Còn Victini, hay là thôi đi, nó là có thể ngộ chứ không thể cầu, liệt kê vào danh sách thì liệt kê cho vui vậy thôi, đối với Victini, Lâm Phàm liền kèm theo hai chữ “ Tùy Duyên!”

.......

Thời gian sau đó, Lâm Phàm như trở về với cuộc sống của một tên hoang dã thiếu niên của hắn, như ban đầu ở trong khu rừng kia, cùng đám Pokemon sinh hoạt hàng ngày.

Trừ thời gian phần lớn là cùng Celebi, Shiny Metagross, Grumpig tập trung tu luyện ra. Lâm Phàm liền dẫn theo S.Seviper và Shiny Haunter ra ngoài săn bắt mấy con chim rừng Pidgeotto, về làm thịt nướng ăn.

Thậm chí là Tauros, loại này bò rừng, sinh sống ở dưới chân mỏm đá, cũng bị Lâm Phàm và S.Seviper tổ đội làm thịt qua một đầu! Đừng nói gì thêm, thịt của loại này bò rừng quả thật là nhất tuyệt, hơn xa thịt bò Kobe!

(Mặc dù chưa được biết đến miếng bò Kobe nó dài ngắn, thơm thối ra làm sao...)

Dù sao loại này thịt Pokemon cũng là giúp tăng cường thân thể sức mạnh và gia trì cho luyện thể con đường. Không có thời gian nhiều đi tập rèn luyện thân thể, Lâm Phàm liền dùng cách này đến thay thế.

Còn về phần ăn thịt Pokemon gây phản cảm này kia vấn đề! Đó cũng chỉ là trong anime làm cho trẻ con xem mới sợ vấn đề, còn ở đây điều này là quá đỗi bình thường.

Bởi vì một số loài Pokemon và một bộ phận trong loài đó, ở đây cũng đâu khác gì gia súc, gia cầm hay thịt thú rừng ở địa cầu đâu.



Hơn nữa thế giới này vốn là “Nhược Nhục Cường Thực” theo đúng nghĩa đen! Cho nên thịt của kẻ yếu trở thành thức ăn của kẻ mạnh, quá là điều bình thường...

Primal Torterra cũng rất tâm lý.

Thấy Lâm Phàm và mấy nữ ý định ở lại đây thời gian lâu dài, nó liền chiêu đến một đám tiểu đệ, đến trợ giúp hắn và mấy nữ, làm cho sinh hoạt hàng ngày được thêm phần tiện nghi!

Tiêu biểu là, Volbeat và Lllumise loại này đom đóm Pokemon, được P.Torterra chiêu mộ đến mấy đôi. Làm thay bóng đèn công việc, chiếu sáng căn nhà gỗ vào ban đêm.

Bellossom, Roselia cũng bị chiêu mộ đến để giúp cho khu vực quanh nhà luôn thơm mát, với đầy hoa hoa cỏ cỏ nhảy múa...

Đặc biệt là tất cả đều vui vẻ tự nguyện mà đến, bởi đối với chúng, đây như là P.Torterra ban cho chúng ân huệ, mà không phải đang bắt chúng làm việc. Cũng dễ hiểu thôi, bởi trồng ở phần lưng của P.Torterra đó là thế giới thụ và trong đó còn có Life Orb.

Khiến cho nơi này trở nên không kém là bao, so với thiên đường của hệ Bug và hệ Grass Pokemon, khu rừng mê cung Eterna kia!

Được sống trong thiên đường của mình như vậy, ai mà không muốn??

......

Một ngày này, đang tĩnh tâm tu luyện Lâm Phàm, đột nhiên bị những âm thanh thú rống truyền vào trong tai, làm cho trí tò mò của hắn trỗi dậy.

“ Không lẽ Aggron sau khi hai đứa nhóc bị ta mang đi, cũng đã bắt đầu không chịu nổi nỗi cô quạnh xa con, bắt đầu tiếp tục cùng Nidoqueen tiến hành sản xuất một lứa mới đến ấp ủ?”

Dù là sống ngần ấy năm trên thế giới Pokemon này, nhưng Lâm Phàm là thật chưa từng trực tiếp dùng mắt thường chứng kiến qua, Pokemon đực và Pokemon cái “giao chiến” tu luyện hoan hỉ quyết tràng cảnh.

Đặc biệt là hắn thật không biết, phàm căn của đám này Pokemon dài ngắn ra sao, nồi ra từ chỗ nào và bình thường chúng dấu ở đâu?

Mang theo sự tò mò của bao bạn nhỏ khác, Lâm Phàm quyết định bỏ mặc tu luyện, đi xem một lần cho biết...

Lúc này trong hang động, nơi sinh sống của bầy Nidoqueen và đại vương Aggron, đúng như Lâm Phàm nghĩ, đang diễn ra một hồi long phượng quyết đấu, vô cùng kịch liệt.

Từng con từng con Nidoqueen đã sớm xếp thành hàng, nằm gục ra đất, hai chân sau mở rộng, chờ đợi Aggron kéo binh đoàn nòng nọc đến thảo phạt...

“ Cũng thật là thần kỳ, gia hỏa này thế mà cũng là đủ tiền vốn, chơi nhiều, lỗ nhiều như vậy mà còn chưa ỉu xìu.”

Cũng không giống với con người, phàm căn của đực loại Aggron nói riêng và đám này Pokemon đực rựa nói chung đều là chìm ở bên trong, chỉ thò ra khi cần dùng đến, như phàm căn của cá sấu đực như thế...

Lúc này chỉ thấy Aggron đang đóng vai một tên bạo chúa, thô bạo đem đuôi của một con Nidoqueen đang quỳ rạp trên đất kéo lên cao cao, để mục tiêu vừa đúng tầm bắn, sau đó mạnh mẽ nã những phát đạn trí tử, bằng loại đạn côn 20 cm, vào đúng mục tiêu!

Con kia Nidoqueen cũng là thật biết chiều lòng và phối hợp với Aggron, rõ ràng mặt đang là vô cùng hưởng thụ Aggron nhấp nhả hành động, thế mà làm ra một bộ bị cưỡng bức thiếu nữ, vùng vẫy không cam lòng động tác!

Sau khi chinh phục xong nơi đây, Aggron quay ngoắt 180 độ biểu hiện, vừa còn là mặt đầy gian ác, thô bạo một tên bạo chúa. Thế mà thẹn thùng như một sơ ca, quỳ gối để cho nữ nhân của mình làm chủ, sau đó là để bị đẩy ngược một màn...!

Rồi tiếp theo, đến bên một con khác Nidoqueen, Aggron và con kia Nidoqueen lại diễn ra một bộ thần tiên quyến lữ gặp mặt. Nhẹ nhàng, từ tốn mà yêu lấy đối phương...!

“ Thảo Nê Mã...Không ngờ sinh hoạt kín của con này Aggron lại sinh động như vậy! Cứ đà này là thật có thể xuất bản thành phim truyền hình dài tập và đem đi công chiếu ở các rạp chiếu phim lớn bên Nhật Bản đi...

Có điều những vai này không phải là ta cùng mấy nữ hay diễn qua mấy ngày gần đây sao? Không lẽ con này Aggron cũng xem trộm ta sinh hoạt mà học lỏm bí kíp... Thật đúng là trò giỏi hơn thầy, nó diễn cũng thật là quá đạt chứ...

Nhìn bộ mặt kia, như lão đầu bỉ ổi, thật mẹ nó nhức cả trứng... Dạng này mà nó cũng học cho được...!"

" Aggron à Aggron...! Cũng may cho ngươi là thế giới này mạng xã hội là không phát triển, nếu không ta dám đảm bảo, ta sẽ làm cho ngươi được nổi tiếng!!!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Pokemon Bắt Đầu Thực Hiện Mơ Ước

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook