Pokemon Bắt Đầu Thực Hiện Mơ Ước

Chương 443: Chương 444: Deoxys Vẫn Là Deoxys

Hồng 5 Mươi

28/09/2018

Mất nhiều hơn được cảm giác cứ đeo bám Lâm Phàm mỗi khi hắn nhìn thấy Rayquaza một vòng lại một vòng bay quanh mình, như con rồng của siêu nhân kỵ sĩ rồng.

Điều này làm Lâm Phàm cũng càng thêm phiền muộn, hắn ngay lập tức đem Rayquaza thu vào Master Ball, để nó ở trong đó một đoạn thời gian đi cho bớt thấy vật mà thêm sầu!

Dù sao thì có quả này biến thái Master Ball tại hắn cũng không có sợ Rayquaza sẽ đối với mình bất mãn gì gì đó, bởi độ thân mật của Rayquaza đối với hắn đã sớm bị Master Ball “hệ thống” tăng lên đến Max trị số...

“ Cũng may chuyến đi lần này còn đạt thành thỏa thuận Deoxys, có con này Psychic Pokemon tại, trong năm năm tới siêu năng lực giả của ta chắc chắn sẽ đại tăng. Có nó cũng xem như là huề vốn trong chuyến đi này...”

Còn đợi đến năm năm nữa, Lâm Phàm và Deoxys ai cần ai còn chưa biết đâu!

........

Sự tình sau đó diễn ra liền đơn giản hơn nhiều.

Khi mà giáo sư Lund cùng đội ngũ của hắn là thật tâm toàn lực trợ giúp con Deoxys còn chưa thành hình kia phá kén mà ra.

Đã qua nhiều năm như vậy, về viên thiên thạch này, những gì cần nghiên cứu giáo sư Lund cũng đã nghiên cứu hết rồi, nhưng thu hoạch thì vẫn mãi chỉ là con số 0 tròn trĩnh!

Do đó mà hắn cũng đã sớm hết hứng thú với việc nghiên cứu về Deoxys...

Nếu không thì cũng không đến nỗi xảy ra việc, đây là kén của một con Deoxys giáo sư Lund cũng là không biết! Mà đã biết đó là Deoxys thì việc giáo sư Lund để nó ở bên người không khác gì ôm một quả bom và không biết lúc nào nó sẽ phát nổ!

Bởi vị này giáo sư cũng tự biết lấy, bản thân là không có sức mạnh để không chế được một con mạnh mẽ như vậy Pokemon. Dù cho là có Master Ball hỗ trợ vẫn là chưa chắc.

Đánh một canh bạc với khả năng mất nhiều hơn là được, đến giáo sư Lund có quyền có thế hạng người, hắn liền thông minh là lựa chọn không chơi...

Cho nên hắn là muốn mượn thời gian Lâm Phàm đang tại này, mau chóng phục sinh cho con này Deoxys, để cho Lâm Phàm dẫn cả hai thành phần không khác gì bom hạt nhân này, ra khỏi thành phố của mình thì hơn.

Dù sao cũng đã được chứng kiến qua Lâm Phàm thực lực trấn áp Rayquaza một màn, cho nên giáo sư Lund là hoàn toàn yên tâm và toàn lực phục sinh Deoxys.

Đối với việc này Lâm Phàm đương nhiên là vui vẻ tiếp nhận rồi!

Có Lâm Phàm và Electivire ở bên nhìn chằm chằm hỗ trợ hoạt động này, sự tình không hề có chút biến cố nào hoàn mỹ hoàn thành.

Một con Deoxys cũng theo đó mà ngưng tụ ra thân thể từ viên kia ngọc lục bảo.

Mặc dù không phải là Shiny Pokemon, nhưng như tất cả đã biết, hạch tâm của con này Deoxys lại có chút khác biệt những con Deoxys thông thường, khi nó không phải là màu tím mà là màu xanh lục nhan sắc.

Cũng không biết có phải vì điểm đặc biệt này hay không mà con này Deoxys có được khả năng đặc biệt đó là “Đi Xuyên Vật Thể”. Khả năng mà Lâm Phàm không thấy được ở con Deoxys với hạch tâm màu tím kia...

Con này Deoxys vừa phá kén mà ra xong, cả hai con Deoxys gần như là cùng một lúc cảm nhận được rõ ràng đối phương tồn tại.

Không ai bảo ai, không có kẻ nào cản trở, cả hai con Deoxys lập tức hướng về phía đối phương mà bay đến, xích lại gần nhau hơn!

Gặp mặt nơi vẫn là bầu trời rộng lớn, hai con Deoxys đồng thời thả ra cực quang ánh sáng của bản thân, như hai dải lụa mỏng quấn quanh lớp lớp trên bầu trời, một xanh một tím, hòa quyện vào nhau.



Hai con Pokemon cũng nhờ đó mà xác định chắc chắn kẻ đến thật sự là bạn mình và bắt đầu phát ra những thanh âm Zò...zò... của từ trường, chúng như đang nói chuyện cùng nhau, hoặc là chúng đang thể hiện sự cực độ vui mừng...

Nhưng dù thế nào đi nữa thì con kia Deoxys cũng hoàn thành được tâm nguyện của mình, đó là cùng một kẻ giống mình bay lượn trên trời cao, nhờ đó nó cũng sẽ không còn cảm thấy nó là kẻ cô đơn trong vũ trụ rộng lớn này.

Lâm Phàm cũng đã sớm để Electivire sử dụng < Teleport >, đưa cả hai rời đi phòng nghiên cứu, đến trên đỉnh của một tòa nhà cao tầng, ngắm nhìn bầu trời hiện tượng cực quang và ngắm nhìn bay lượn vui vẻ hai con Deoxys...

Thời gian vui vẻ qua đi, con Deoxys kia cuối cùng cũng chịu để ý đứng ở một bên đợi chờ mòn mỏi Lâm Phàm.

Lâm Phàm đã thực hiện tất cả những gì hứa với nó, cũng không phải hạng Pokemon “ăn cháo đá bát, ăn tát mới ngộ ra” gia hỏa, cho nên Deoxys vẫn là bay đến trước mặt hắn, phát ra Zo...zo thanh âm, đại ý là thực hiện lời hứa của mình.

Vốn đang cầm tay vào quả kia Master Ball cuối cùng còn lại, nhưng khi Lâm Phàm thấy ở một bên còn lại con kia Deoxys, hắn liền thở dài mà thay đổi ý định ban đầu! Cuối cùng hắn vẫn là không có làm ác được.

Lấy ra hai quả Poke Ball, loại bóng có sức trói buộc đối với Pokemon thấp nhất, Lâm Phàm để cho nó lơ lửng giữa không trung trước mặt hai con Pokemon.

Dạng này chỉ cần bọn nó thật nguyện ý thì Poke Ball loại này cấp thấp nhất bóng Poke mới có thể đem bọn nó thu phục, hơn nữa còn không có ảnh hưởng gì quá nhiều đến tâm trí bọn chúng ngoài việc công nhận bọn chúng là Pokemon của Lâm Phàm.

Cũng không có nhìn thấy hai quả Poke Ball, nhưng hai con Pokemon không khó để cảm nhận được.

Sau một phen trao đổi với nhau và Lâm Phàm cũng không biết được chúng nói chuyện gì, cuối cùng hay vẫn là con kia ngọc tím Deoxys trước tiên bay ra, điểm kích vào Poke Ball, thực hiện lời hứa của mình.

Không chút phản kháng nó ngoan ngoãn chui vào và nằm im trong quả cầu Poke Ball.

Con còn lại thì cũng không có làm ra tương tự hành động, mà nó thì là câu thông với Lâm Phàm thông qua Grumpig.

Vốn tưởng dạng này nó là bàn giao cho Lâm Phàm chăm sóc tốt bạn của nó và ý định rời đi một đoạn thời gian, nhưng không. Xem xong nó truyền đạt ý tứ sau Lâm Phàm mỉm cười mà gật đầu đồng ý nó đi thực hiện công việc của mình...

Nó là muốn đi chào từ biệt con trai của giáo sư Lund, Tory Lund, người đã làm bạn nó trong suốt mấy năm qua, để trở về bên cạnh với người bạn thân đích thực của mình này.

Đợi con này Deoxys làm xong tất cả sau, nó mới làm ra tương tự hành động giống như bạn của nó, đó là chui vào Poke Ball.

Nhìn nằm im lìm trong tay hai quả Poke Ball chứa hai con Deoxys, Lâm Phàm lúc này mới mỉm cười hài lòng. “ Dù có chút không quá nguyện ý, nhưng ít nhất một chuyến này ra ngoài thu hoạch cũng xem như có lời rồi...”

Hai con Deoxys quá mức hấp dẫn người ta chú ý, cho nên Lâm Phàm cũng không có lập tức thả chúng ra ngoài mà để chúng ở trong bóng một đoạn thời gian.

Còn hắn thì cưỡi lên Drageon, không có gì lưu luyến mà rời đi thành phố LaRousse này, để trở về nơi tổ ấm thân thuộc của hắn...

____________________

Vẫn là khoảng không trong vũ trụ bao la vô tận!

Lúc này ở bên trong đó một khu vực xuất hiện dấu hiệu của việc, nơi này vừa xảy ra một trận đại chiến giữa hai nguồn sức mạnh kinh khủng.

Khi mà trên những khối thiên thạch to lớn vẫn còn lưu lại nhàn nhạt dấu vết của việc bị sức mạnh khủng khiếp nào đó phá tan tành và bay vun vút tán loạn về các hướng trong tinh không.

“ Gu.ro..ooo. Gu rò. ò.ò...Grừ”

Nếu có người ở nơi này, thật không khó để có thể đoán biết được kẻ đầu sỏ gây ra tất cả những chuyện này! Bởi vì kẻ đó vẫn chưa dừng lại hành động tàn phá của bản thân.



Không ai khác chính là con kia mới xuất hiện cách đây không lâu Mega Rayquaza!

Cũng đúng thôi, khi mà đối thủ mà nó truy đuổi bấy lâu vẫn còn chưa có ngã xuống, thì làm sao nó có thể dừng lại dạng này công kích khi đã đuổi kịp đối phương đâu...

Rống giận một tiếng sau, mở ra miệng rộng to lớn, < Hyper Beam > phát động, nó bắn là một chùm sáng hủy diệt ở mạnh nhất tầng thứ, với một cột năng lượng màu tím đen đặc trưng, bắn về phía kẻ trước mặt nó kia.

Là đối thủ của Mega Rayquaza dạng này kinh khủng tồn tại, kẻ bị truy đuổi đương nhiên cũng không phải thuộc hàng dễ bị đánh bại!

Hình dạng của nó đột nhiên biến đổi, trở nên gai góc và sắc bén hơn! Một quả cầu năng lượng được nó ngưng tụ ra ở trước người, bắn thẳng đến chùm tia sáng hủy diệt kia.

< Hyper Beam > tia sáng hủy diệt dường như không là gì trước một đòn này, như một tia nước gặp phải đá tảng, nó bị quả cầu năng lượng bắn đến kia phá tan mũi nhọn, tóe ra thành từng tia nhỏ, bắn tán loạn về nhiều hướng khác nhau...

Thế đi không giảm, phá tan < Hyper Beam > xong, quả cầu năng lượng vẫn còn dư lực, tiếp tục bắn thẳng về phía Mega Rayquaza.

Nhưng tốc độ của con Mega Rayquaza này thật không đơn giản, chỉ một cái uốn lượn, nó đã nhẹ nhàng né đi được công kích của đối phương. Chẳng trách nó có đủ tốc độ để truy đuổi địch thủ của mình ở trong vũ trụ rộng lớn này.

Mega Rayquaza đã nhanh, đối thủ của nó cũng không hề chậm! Dù phải di chuyển ở trong khoảng không có vài phần áp chế tốc độ tính này nhưng đối với đối phương dường như không phải là vấn đề.

Hình dạng một lần nữa biến đổi, trở nên mảnh khảnh vô cùng, tốc độ của nó cũng theo đó được đề cao, nhỉnh hơn so với Mega Rayquaza.

Dựa vào tốc độ ưu thế và trạng thái liên tục biến đổi, đối thủ của Mega Rayquaza liên tục đón đầu nó, bắn những quả cầu mang theo khổng lồ năng lượng nhằm công kích nó.

Sở hữu thân thể to lớn thật đấy, nhưng con Mega Rayquaza này lại cực kỳ linh hoạt, liên tục né đi những viên cầu năng lượng bắn đến, đồng thời liên tục tung ra < Hyper Beam > tiến hành phản công và đang chờ đợi. Chờ đợi chiêu cuối của mình hồi lại...

Rồi điều gì đến cũng đến! < Dragon Ascent > hồi lại một khắc này, Mega Rayquaza liền cũng không tiếp tục né tránh nữa. Dừng lại giữa khoảng không, Mega Rayquaza lập tức sử xuất ra < Dragon Ascent > chiêu thức.

Thân thể thẳng tắp, ánh sáng xanh bao phủ toàn bộ thân thể, như một mũi tên xuyên phá, Mega Rayquaza bắn về phía đối thủ...

Đối phương hiển nhiên cũng đã ăn không ít đau khổ trước một chiêu này, cho nên lập tức nghiêm nghị mà ứng đối. Hình dạng của nó một lần nữa biến đổi, khác hoàn toàn với hai dạng trước đó.

Thu mình lại, đem những cánh tay bao bọc toàn bộ thân thể, nó tiến vào hoàn mỹ phòng ngự trạng thái...

Có điều trước một chiêu thức như < Dragon Ascent >, hơn nữa còn được thi triển ra từ trong tay một tên siêu cường đại Mega Rayquaza, tất cả phòng ngự dường như đều là vô nghĩa...

Không chút khó khăn, Mega Rayquaza đem tất cả phòng ngự của đối phương đánh tan và nó như một tia sáng lóe qua, xuyên phá đối phương bản thể!

Đợi < Dragon Ascent > của Mega Rayquaza hết tác dụng, đối thủ của nó cũng đã vô lực ngã xuống với thân xác lơ lửng trong tinh không.

Chính lúc này một quả Master Ball bay đến, điểm trúng thân thể còn đang trôi nổi của nó...

Một con Pokemon cấp bậc này, ở trạng thái hoàn hảo còn có khả năng tránh thoát Master Ball trói buộc, chứ còn như một con Pokemon đã mất đi khả năng chiến đấu, thì Master Ball hoàn toàn chắc chắn có thể đem nó bắt lại...

“ Khặc khặc.. Những kẻ... đã từng... chà đạp qua. ..ta... chuẩn bị mà...run rẩy trong...sợ hãi...trước sức mạnh... của ta...và chờ đợi...cơn thịnh nộ của...ta đi...khặc khặc!!!”

“ Gu.ro..ooo.ò.ò. ”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Pokemon Bắt Đầu Thực Hiện Mơ Ước

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook