Pokemon Bắt Đầu Thực Hiện Mơ Ước

Chương 464: Chương 465: Keldeo Vs Kyurem

Hồng 5 Mươi

28/09/2018

“ Ta muốn mạnh! Mạnh hơn nữa... Hãy nhận lấy...”

“ Tốt lắm chính hợp ý ta! Ngươi cũng phải cẩn thận rồi...ki aaaa.”

Hai con Pokemon dùng truyền âm thần kỹ, để tiến hành câu thông và trao đổi với nhau. Sau đó cả hai đồng thời rời đi nguyên vị, lao về phía đối phương, dùng riêng phần mình am hiểu thể thuật, tiến hành công kích.

Tiếng vó ngựa chạy chồm trên đất đá phát ra “lộc cộc” liên hồi thanh âm. Một bên khác thì là đơn thuần chạy vội, nhưng thanh âm phát ra là cực kỳ nhỏ bé, như linh miêu lao ra vồ mồi!

Một con ngựa nhỏ, dùng ra sừng nhỏ làm vũ khí, húc thẳng về phía kẻ đến,để đón đỡ công kích...

Một con mèo to, với dáng vẻ của một con người, không dùng mặt khác sức mạnh, chỉ dùng ra thuần túy thân thể sức mạnh, vung ra trong tay một chiếc thìa lớn, vụt thẳng vào chiếc sừng của đối phương...

Không có sức mạnh siêu năng, chỉ bằng vào thân thể sức mạnh, Mewtwo lập tức bị trùng kích lực đẩy lui về phía sau, lết dài trên mặt đất.

Phía bên kia, con ngựa nhỏ Keldeo, chưa tìm được sức mạnh của thánh kiếm sĩ, chưa được coi là thánh thú, thân thể sức mạnh chưa phát triển đến cực hạn, cũng đồng dạng vì trùng kích mà bị đẩy lui ra sau.

Có điều so với Mewtwo, Keldeo vẫn là khá hơn nhiều! Bởi sau một tiếng ầm va chạm đó, Keldeo chỉ là gồng lên thân thể, đạp mạnh bốn chân xuống đất đã có thể ổn định lại thân mình.

Còn Mewtwo thì không làm được, hai chân bị ma sát xuống lớp đất đá cứng cứng rắn đến nhuốm máu, nhưng Mewtwo vẫn không thể nào đem thân thể dừng lại.

Chỉ đến khi thân thể nó đâm sầm vào vách núi phía sau lưng, Mewtwo mới cưỡng ép dừng lại được thân hình. Nhưng cũng do đó mà thân thể của nó phải chịu thêm một lần tổn thương...

Đau đến nhe răng trợn mắt, ho khan một tiếng, chiếc thìa siêu năng, vũ khí to như một thanh đại côn trong tay Mewtwo, không còn giữ được nữa! Nó tự động tuột khỏi tay Mewtwo, tiêu tán!

Nhìn Mewtwo có chút thảm, nhưng so với ban đầu thảm trạng mà nó phải chịu khi mới đến đây, thì như này đã là khá hơn rất nhiều. Làm được một điểm này đã có thể nói, Mewtwo thân thể sức mạnh tiến bộ quả thật là thần tốc.

Phải biết Keldeo mặc dù thực lực không quá vượt trội, nhưng thuần túy sức mạnh thân thể, làm tiểu đệ của bộ ba thánh kiếm sĩ nó là cực kỳ không bình thường...

“ Ha... ha... Khá lắm tiểu tử, có điều muốn gia nhập thánh kiếm và làm thành viên thứ tư của thánh kiếm sĩ, tiểu tử ngươi còn phải cố gắng nhiều hơn nữa! Ít nhất ngươi cũng phải chăm chỉ như hai tên kia và có thực lực đem bọn chúng đánh bại mới được.”

Một giọng nói hào sảng vang lên trong đầu mọi kẻ có mặt ở đây.

Chủ nhân của thanh âm này không ai khác, chính là một trong ba con thánh thú của bộ ba thánh kiếm sĩ, Terrakion! Với thân hình to khỏe, đồ sộ như một con trâu đực bộ dạng, như đá tảng tạo thành, đặc trưng của hệ Rock Pokemon...

“ Thần thú là do tự nhiên ý chí công nhận mà sinh! Thánh thú là do bản thân ý chí và sức mạnh thân thể kết hợp đạt đủ yêu cầu mà sinh!

Keldeo cả ý chí và thân thể đều chưa đạt được đến yêu cầu tối cao này, cho nên “ bộ tứ thánh kiếm sĩ ” hiện tại nói đến, còn quá xa vời.

So với Keldeo, ta thấy ba kẻ đến đây học tập, thì tất cả đều có được một mặt ưu việt hơn xa Keldeo, chỉ cần bù đắp thiếu khuyết về một mặt còn lại, chắc chắn những kẻ này còn sớm ngày có chỗ đột phá, vượt lên trước Keldeo tiểu tử cũng là có khả năng... ”

Nghiêm nghị và trầm ổn thanh âm truyền đến, mang theo từ tính, đặc trưng của hệ Steel Pokemon, thủ lĩnh của bộ ba thánh kiếm sĩ, với bộ dạng của một trí giả, thân thể lấy màu xanh lam làm chủ đạo, Cobalion!

Với đôi mắt sắc bén của mình, Cobalion nhìn Keldeo, rồi lại nhìn về phía đang tập luyện ở xa Bisharp cùng S.Gliscor và cuối cùng là đang đứng dậy Mewtwo, nhận xét.

Đứng ở bên cạnh Cobalion, Virizion với thân thể màu xanh lá mạ, nhu hòa và quý khí, thanh thoát và nhẹ nhàng, đặc trưng của hệ Grass Pokemon!

Với giọng nói cũng là thanh cao của phái nữ, Virizion cũng truyền âm đưa ra ý kiến và cái nhìn của bản thân.



“ Bọn họ quả thật là không đơn giản, trong số ba kẻ đó, thì có một kẻ sở hữu ý chí lực mạnh kinh người, còn một tên thì thân thể sức mạnh cũng là cực kỳ biến thái, hơn nữa sức mạnh sở hữu cũng là đặc biệt vô cùng...

Còn một kẻ thì có chút giống Keldeo trường hợp, chỉ là đối phương cả về tâm tính lẫn ý chí lực đều mạnh hơn Keldeo một bậc...

Có điều Keldeo cũng không có yếu kém đến như ngươi nói như vậy... Ta có thể ẩn ẩn cảm giác được, sức mạnh thánh thú mà thằng bé sở hữu, một khi được thức tỉnh, so với sức mạnh chúng ta chỉ có hơn chứ không có kém!”

Nghe được tất cả lời nói truyền thẳng vào trong óc của mình, Keldeo có chút không cam lòng rồi!

Nhưng không cam lòng thì thế nào, sự thật vẫn là sự thật, nó vẫn không thể đánh lại được Bisharp và S.Gliscor.

Sau trận chiến với Mewtwo, cả Bisharp và S.Gliscor lần lượt thay phiên, cùng đấu tập với Keldeo.

Đợi sau khi tất cả kết thúc, trên người Keldeo đã mang theo một vài vết thương nhỏ, có vết cắn, có vết chém. Máu tươi cũng từ đó nhỏ giọt mà ra...

Còn phía bên kia, hai con Pokemon của Lâm Phàm là thật không có mấy tổn thương khi đối đầu với con này ngựa non, thậm chí bọn nó còn cực kỳ hưởng thụ dạng này chiến đấu đâu.

Hai con Pokemon của Lâm Phàm ngày ngày chiến đấu và tập luyện là vui vẻ, nhưng Keldeo lại không như vậy, đã nhiều lần thua cuộc nó, trong lòng hận ý cũng tự động mà sinh và ngày một dày đặc.

Cuối cùng để đến ngày hôm nay, nhận thấy ánh mắt không tin mình có thể làm được của thủ lĩnh Cobalion, tất cả liền như núi lửa phun trào và bộc phát.

“ Tất cả chỉ là vì chiếc sừng của ta mãi không chịu lớn và không cách nào sử xuất ra sức mạnh của thánh kiếm...” Không cam lòng thầm nghĩ, Keldeo nghiến chặt răng phát ra ken két thanh âm.

Người ta vẫn thường nói “ Ngực Non Háu Đá” quả không sai! Ngay sau ngày tập hôm đấy, ban đêm thời gian, Keldeo vì không cam lòng yếu kém, không cam lòng bình thường, nó quyết định rời đi.

Đi tìm kẻ mạnh để chiến đấu, để tìm kiếm cơ hội đột phá từ “Thường Thú” thành “Thánh Thú” và có thể sử dụng được sức mạnh của thánh kiếm, để chứng minh cho ba tên tiền bối đi trước mình kia thấy được, nó không phải kẻ yếu.

Không biết tự lượng sức mình! Ngựa non Keldeo tức tốc chạy khỏi khu rừng nơi đây để tìm đến kẻ mạnh nhất ở vùng đất này mà nó biết...

Đó là một con Kyurem, kẻ sinh sống ở trong một gas tàu hỏa bỏ hoang, ẩn trong vùng núi đá, ở ngoại ô thành phố Roshan này.

Đến nơi đây sau, cảm nhận bầu không khí âm hàn lạnh giá, âm u quỷ dị! Cộng thêm quang cảnh thiếu đi ánh sáng, hoang vắng khi ở gần hang ổ của Kyurem, làm cho ý chí của Keldeo có chút lung lay.

Nhưng nhớ đến ánh mắt và lời nói của Cobalion, Keldeo vẫn là đánh bạo tiến vào hang ổ của Kyurem!

“ Ta đến đây để khiêu chiến với ngươi Kyurem! Mau bước ra đây...”

Vào trong gas tàu hỏa, nhìn về phía đường hầm tăm tối không biết thông đến đâu, Keldeo truyền âm cho kẻ mà nó cảm nhận được là đang ẩn mình trong đường hầm kia.

Quả nhiên, ngay sau khi Keldeo truyền âm, trong đường hầm phát ra tiếng gầm gừ thanh âm.

Đen tối một màu đường hầm đột nhiên phát ra hai điểm sáng như đèn pha ô tô. Đó là cặp mắt mở ra, trợn trừng, của kẻ thống trị nơi đây, chân chính thần thú, Kyurem bị đánh thức.

Không vui vẻ gì sau khi bị đánh thức, vừa phát ra gầm gừ thanh âm, Kyurem vừa di chuyển thân thể nặng nề như một cỗ máy của mình, đi ra khỏi đường hầm đen như mực kia.

Một con rồng, nhưng lại sở hữu hệ Dragon - Ice, bỏ đi hoàn toàn yếu điểm là sợ lạnh của loài rồng Pokemon! Không những thế, sức mạnh băng giá của Kyurem cũng là cực kỳ kinh khủng.

Chỉ thấy tức giận nó, phì phì thở ra một hơi sau, khí lạnh lập tức lan tràn trên mặt đất, đem nơi đây bao phủ và cuốn đến Keldeo vị trí. Vừa tiếp xúc với luồng khí lạnh này, Keldeo mặt ngoài thân thể ngay lập tức bị đóng băng và đánh cái rùng mình...

Chưa hết, mỗi bước Kyurem đạp xuống, băng giá cũng theo đó tự động mà sinh ở phía ngoài trăm mét, mọc thành những cột cao, như những chiếc móng vuốt khổng lồ.



Lắc mình rũ bỏ băng mỏng, Keldeo nhìn kẻ bước ra từ trong bóng tối bộ dạng, cùng cảm thụ sức mạnh kinh khủng của đối phương, nó biết mình lần này sai rồi...

Có điều dù biết là sai nhưng Keldeo không có ý định dừng lại, thấy Kyurem ra sau nó lập tức lao tới công kích đối phương.

< Water Pulse >, chiêu thức mà Keldeo am hiểu nhất được nó dùng ra! Một quả cầu màu xanh lam bắn thẳng về phía Kyurem. Nhưng Kyurem chỉ bằng < Flamethrower >, phun ra một cột đại hỏa, lập tức đem cầu nước bắn phá, nổ tung.

Khói bụi tràn ngập giữa sân đấu!

Tận dụng lúc tầm nhìn của kẻ địch bị che khuất này, Keldeo bằng vào tốc độ ưu thế, cực nhanh tiếp cận Kyurem. < Water Gun > được nó tung ra ngay khi chạm mặt Kyurem, hai cột nước từ hai chân sau bắn ra, đem Kyurem bắn ngược về phía sau...

Nhưng chỉ có thông thường chiêu thức, Keldeo chẳng thể nào thương tổn được Kyurem! Nó có thể làm đó là trêu chọc cho Kyurem tức giận thêm mà thôi.

“ Gràoo” Nộ hống một tiếng, Kyurem lao ngược về phía Keldeo, tốc độ của nó bộc phát ra từ đôi chân như chân đà điểu của mình cũng là không thấp.

< Shadow Claw > tung ra, chỉ một vả, Kyurem đã đem Keldeo đánh bay, thương tổn mà Keldeo phải chịu khi dính một chiêu này, so với thương tổn mà nó gây ra cho Kyurem, quả thật là tỉ lệ một đổi với một vạn!

Đang lúc Kyurem định đem sinh vật nhỏ yếu dám khiêu khích mình kết liễu, thì từ phía sau đối phương, trong đường hầm u tối, chạy tới ba sinh vật khác. Đó là kịp thời đuổi đến bộ ba thánh kiếm sĩ!

Lồm cồm bò dậy, Keldeo cũng có cảm nhận và quay đầu thấy được Cobalion dẫn theo Terrakion cùng Virizion đến cứu viện. Hành động quan tâm này của ba kẻ đến như chạm vào lòng tự ái của Keldeo...

Nó lập tức gào lên, vùng dậy, lần nữa chạy tới công kích Kyurem!

Còn Kyurem biết ba kẻ đến có chút không đơn giản, cho nên nó muốn chú ý đối phó với bọn chúng, để làm được điểm này, Kyurem liền quyết tâm giải quyết phiền toái nhỏ đang lao đến trước mặt mình lúc này...

< Shadow Claw > lần nữa thi triển ra, tay phải của Kyurem lập tức bao phủ trong màu tím đen móng vuốt hư ảnh.

Chỉ khác là lần này móng vuốt hư ảnh trên tay nó không còn nhỏ bé như lần đầu kia, mà nó đã đạt đến mức độ to lớn kinh người, gần giống với < Dragon Claw > chiêu thức thi triển ở mức tận cùng sau, hình thành to lớn vuốt rồng.

Lại là một vả, nhưng không còn là đuổi ruồi động tác, mà là chân chính bao hàm cả sức mạnh thân thể mà vả lấy!

Trước móng vuốt to lớn ập đến, Keldeo không thể tránh thoát! Trước một sức mạnh kinh khủng cắt chém đổ xuống, Keldeo thân thể là yếu ớt không chịu nổi...

Một vả headshot! Đau càng thêm đau, thương càng thêm thương, khi mà Keldeo thân thể bị đánh văng với vết thương chồng chất đã đành, chiếc sừng trên đầu nó, khởi nguồn của thánh kiếm sức mạnh, cũng vì thế mà bị gãy mất hai phần ba...

“ Keldeo...” Tiếng lòng từ ba tên thánh kiếm sĩ đồng loạt vang lên. Không nói hai lời, thấy Keldeo bị trọng thương, bọn chúng ngay lập tức ý định sử xuất ra bản sự, đến chống lại Kyurem.

Nhưng đối phương đã sớm chú ý chính là bọn chúng!

Chỉ thấy Kyurem phóng mình lên không trung, trên cánh trái to lớn của nó đột nhiên xuất hiện một viên cầu năng lượng, đỏ rực như lửa.

Vừa xuất hiện một khắc trước, chỉ tích tắc sau nguồn năng lượng này đã lan tràn toàn thân của Kyurem, đem thân thể của nó toàn bộ cũng theo đó mà biến thành đỏ rực.

Nhận được nguồn năng lượng này, bộ dạng của Kyurem cũng theo đó mà biến đổi... Đợi Kyurem lần nữa xuất hiện, thứ người ta thấy được đã không phải là một con rồng què Kyurem bộ dạng.

Mà là một con rồng cực kỳ oai vệ, uy phong lẫm lẫm, với thân thể màu trắng xám sẽ kẽ.

--- White Kyurem!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Pokemon Bắt Đầu Thực Hiện Mơ Ước

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook