Pokemon Bắt Đầu Thực Hiện Mơ Ước

Chương 536: Hokage: Toàn Diện Chiến Đấu

Hồng 5 Mươi

13/02/2020

Đại chiến ninja lần thứ ba là một cuộc chiến tiêu hao chưa từng có của giới ninja.

Thậm chí với cả một làng lớn như Konoha cũng là thiếu thốn binh lực, bằng chứng là ngày càng nhiều đứa đứa trẻ được đưa ra chiến trường, hầu như đều chưa tốt nghiệp, chỉ để làm vật thí mạng.

Làng Lá, Làng Cát, Làng Mây, Làng Đá Tảng, Làng Sương Mù toàn bộ tinh nhuệ đều được cử ra tham chiến.

Thiệt hại mà nó tạo ra cho các làng là không thể kể hết.

Nhưng đáng kể nhất trong số đó là làng Mây, khi bọn họ bị mất đi một tên Kage cấp bậc thực lực.

Raikage đệ tam chết!

Chết oanh oanh liệt liệt, khi bằng sức một mình ngăn cản một chi đại quân gồm 10.000 người trong ba ngày ba đêm để đồng đội của mình có thể rút lui an toàn.

Raikage đệ tứ được bổ nhiệm, chính là con trai của Raikage đệ tam, với biệt danh là A. Một trong hai thành viên của bộ đôi AB của làng Mây.Advertisement / Quảng cáo(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({});

Thành viên còn lại là B- Killer Bee: Jinchuuriki bát vĩ.

Cái tên "Namikaze Minato- Tia chớp vàng của làng lá" đã nổi tiếng nay càng vang danh hơn trong giới nhẫn giả từ sau trận chiến này.

Đặc biệt là sau trận chiến giữa làng Lá và làng Mây, khi chính Minato bằng thực lực của mình đã dọa lui bộ đôi AB của làng Mây!

Mất đi Raikage đệ tam, chiến lực mạnh nhất còn lại là bộ đôi AB bị Namikaze Minato kìm hãm không tham chiến được. Làng Mây loạn thành một bầy, cho nên không thể làm gì khác hơn là ngỏ ý muốn ngừng chiến với làng Lá.

Điều này được làng Lá chấp thuận, cả hai làng đã ký hóa ước, bất chấp việc trong quá trình ký kết tại làng Lá, ninja làng Mây đã không an phận và xảy ra sự kiện ninja làng Mây cố lấy trộm Byakugan.

Sau khi đình chiến với làng sương mù, Namikaze Minato tiếp tục được điều đi để hỗ trợ mặt khác chiến trường.

Ba tên học trò của Namikaze Minato cũng đã sớm gia nhập chiến trường.

Hatake Kakashi - Nohara Rin - Uchiha Obito

Nhưng sau sự kiện cầu Kannabi, làng Lá đã chấp nhận sự thật rằng Namikaze Minato chỉ còn lại hai tên học trò là Rin cùng Kakashi.

Bởi Kakashi và Rin trong lần thực thi nhiệm vụ đó, họ đã tận mắt thấy Uchiha Obito nằm lại dưới hòn đá tảng, phá hủy một nửa thân thể của Obito.

Thậm chí Obito còn đem con mắt Sharingan của mình trao tặng cho Kakashi, lấy đó làm quà chúc mừng người đồng đội cũng như đội trưởng của nhóm này trở thành Jounin (ninja thượng đẳng).



Kèm theo một trọng trách đó là bằng mọi giá phải bảo vệ cho Rin, cô bé mà Uchiha Obito yêu nhất!

Nhờ có thêm Sharingan, hoàn mỹ kết hợp với thiên điểu- Chidori, mà Kakashi dần giết ra được danh tiếng riêng của mình trên chiến trường.

Lâm Phàm đoạn thời gian này vẫn sinh hoạt trên chiến trường và tham gia vào cuộc chiến tranh này.

Nhưng so với trước kia thì hoàn cảnh hiện tại của Lâm Phàm tốt hơn rất nhiều.

Bởi hắn nhận được sự chú ý từ Fugaku, cho nên sinh hoạt nghiễm nhiên bị kéo lại gần khu vực của Uchiha tộc nhân.

Tần suất chạm mặt của hắn và Itachi cũng vì thế mà trở nên nhiều hơn.

Khi ra chiến trường hắn còn thường xuyên bị xếp cùng một chỗ hành động với Itachi. Vấn đề an toàn của hắn cũng vì thế mà không cần lắng, nhưng điều này lại khiến hắn không thể đầm đìa tung ra toàn bộ sức mạnh để chém giết.

Thậm chí thi thoảng Lâm Phàm còn phải giả bị thương trong những lần giao chiến để "phù hợp" với thực lực mà độ tuổi của hắn nên có.

Nhưng Lâm Phàm cũng không phải không thu hoạch được gì, ít nhất là hắn đã tìm lại được ánh mắt của một tên huấn luyện gia Pokemon có được như trước kia.

Chỉ cần tập trung tinh thần đi nhìn, mọi động tác của đối thủ như biến chậm hơn trong mắt hắn.Advertisement / Quảng cáo(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({});

Khả năng này có chút giống Sharingan của thành viên tộc Uchiha.

Có điều để Lâm Phàm phiền muộn là hắn vẫn chưa tìm lại được một chút manh mối gì về niệm lực sức mạnh. Dù cho biết rõ rằng nó vẫn ẩn chứa trong cơ thể mình, nhưng không cách nào câu thông nó và đem nó đào đi ra.

Nó giống như cảm giác rõ ràng biết ngay dưới chân mình là một mỏ vàng, nhưng lại không có cách nào đem vàng móc lên vậy.

" Có lẽ là do tinh thần lực của ta còn quá yếu! Cũng phải thôi, ngày trước cũng đến lúc tinh thần lực của ta mạnh đến mức nhất định sau mới tình cờ phát hiện niệm lực hạt giống, từ đó trở thành siêu năng lực giả."

" Hiện tại tuy nội tình vẫn còn đó, nhưng cơ sở bị đánh trở lại từ cấp độ không, cho nên vẫn là cần từ từ gây dựng lại để phù hợp với yêu cầu, rồi khi đó hẳn mới có thể đào ra kho tàng của bản thân ta."

Dần dần nhớ lại, tính toán và suy nghĩ thấu đáo mọi chuyện, Lâm Phàm không tiếp tục ở trên vấn đề này tiêu tốn thời gian.

Thay vào đó hắn tiếp tục tập trung kích phát tiềm lực thân thể, đồng thời gia tăng khả năng chiến đấu.

Nhưng không lâu sau đó, những đứa trẻ như Lâm Phàm được rút khỏi chiến trường. Bởi chiến cuộc đối với làng Lá đã không còn quá mức căng thẳng như trước kia.

Khi nhờ có sự uy hiếp của Namikaze Minato mà một số nước lớn đã chịu ký kết hiệp ước hòa bình và quyết định ngừng chiến.

Tuy nhiên Làng Sương Mù lúc này lại đột nhiên tham dự cuộc chiến chống lại làng lá, khi biến Nohara Rin thành vật chủ của Tam vĩ- Isobu (Khổng Quy).



Điều này khiến cho Hatake Kakashi phải tự tay đem người đồng đội của mình giết chết, nhưng là dưới sự ép buộc của chính Nohara Rin, mục tiêu là vì hòa bình.

Tất cả được chính Uchiha Madara sắp đặt chỉ để cho Uchiha Obito căm thù làng Lá và thực hiện đúng theo kế hoạch của hắn, đi hủy diệt làng Lá.

Và Uchiha Madara thành công! Uchiha Obito triệt để hắc hóa khi tận mắt chứng kiến cảnh Hatake Kakashi dùng Thiên điểu- Chidori đâm xuyên ngực Rin và giết chết cô bé!

Chiến tranh giữa làng Lá và làng Sương Mù không diễn ra được bao lâu thì ngừng lại bởi phải hiện đây là một hồi hiểm lầm.

Khi mà một thành viên của làng Sương Mù lấy được Byakugan từ một thành viên của tộc Hyuga và phát hiện ra sự dị thường của Mizukage tại nhiệm.

Hòa bình được ký kết khi biết đây là một sự hiểu nhầm giữa hai phe thế lực, mặc cho đã có một số ninja của hai làng nằm xuống một cách vô nghĩa.

Cuối cùng cuộc đại chiến ninja lần thứ ba chỉ còn lại hai nước lớn là làng Đá và làng Lá.

Thấy tiếp tục chiến tranh chỉ làm tiêu hao thêm nội tình của cả hai làng và rất có thể dẫn đến lưỡng bại câu thương cục diện cho nên Tsuchikage đệ tam (Thổ Ảnh) và Hokage đệ tam đã nỗ lực ký hiệp ước nhằm kết thúc cuộc chiến.

Tuy nhiên tất cả cao tầng của làng Đá chỉ chịu ký hiệp ước sau khi thấy một mình Minato đã đánh bại cuộc xâm lược bao gồm hàng nghìn shinobi làng Đá vào làng Cỏ.

Cuộc chiến này chính thức đặt dấu chấm hết ở đây!

Tuy có nhiều mất mát nhưng cũng có được.Advertisement / Quảng cáo(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({});

Namikaze Minato- Tia chớp vàng làng Lá chính thức trở thành cái tên khiến những shinobi của tất cả các làng đối địch với làng Lá phải kiêng kị mỗi khi nhắc đến.

Là một yếu tố quan trọng giúp Konoha chiến thắng, đóng góp to lớn không thể kể hết trong cuộc chiến tranh này, cùng với thân phận là đệ tử của Hokage đệ tam Sarutobi, Namikaze Minato lập tức trở thành Hokage đệ tứ vào thời điểm cuộc chiến vừa kết thúc.

Thầy thì như vậy, học trò cũng không kém.

Hatake Kakashi thành công giết ra tên tuổi và tiếp tục nổi danh với biệt hiệu Ninja sao chép Kakashi.

Chịu ảnh hưởng tiêu cực nhiều nhất từ cuộc chiến tranh này có lẽ là Uchiha Itachi.

Uchiha Itachi đã bị tổn thương bởi bạo lực của cuộc chiến và thành một người tìm kiếm hòa bình bằng mọi giá.

Cũng có thể hiểu được thôi, bởi dù cho là thiên tài và có suy nghĩ thành thục nhưng Itachi thật sự còn quá nhỏ, do đó không tránh khỏi suy nghĩ vẫn còn có chút non nớt.

Nếu là một kẻ già đời như Lâm Phàm, hắn sẽ nhìn mọi thứ rất nhạt và sẽ chẳng phí công đi chiến đấu cho hai từ "Hòa Bình" vô nghĩa đó, đặc biệt hai từ đó còn được đặt trong thế giới ninja tàn khốc, lấy thực lực vi tôn, sinh mạng của kẻ yếu chỉ như là cỏ rác trong mắt kẻ mạnh này chứ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Pokemon Bắt Đầu Thực Hiện Mơ Ước

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook