Princess (Phép Thuật Và Tình Cảm)

Chương 8: Sức mạnh bị rò rỉ

Nghenhanchoiroi

13/03/2015

- Tôi phản đối.

Harumi đứng dậy, cô không thể làm ngơ chuyện này.

- Cô ta là ai mà đòi đứng đầu Princess. Nếu ngài Murasaki đây nói cô ta là một thành viên hội đồng thì tôi không phản đối nhưng nếu.....

- Mong cô Ishiho tôn trọng cho vì đây là em gái của tôi.

- Cái gì?

Mọi người đều ngạc nhiên, họ nhìn Violet nhưng lúc này họ thấy kì lạ. Chính Yuki cũng không còn nhận ra kia có phải là bạn mình không. Violet đứng dậy, cô đi xuống chỗ đứng để nói với họ.

- Tôi là Murasaki Niwa Violet. Việc trở thành thành viên của hội đồng hay đứng đầu Princess tôi không quan tâm. Tôi chỉ muốn nói rằng...bất kể ai cản đường tôi thì kẻ đó phải chết cho dù đó là Ishiho hay Tachibana. Jun em nghĩ mình sẽ không tham gia vào hội đồng nhưng em nhất định sẽ tham gia vào đội hộ vệ hoàng gia.

- Cái gì?

Họ ngạc nhiên. Trong khi đó Hayama, Shin do và Jun thì mỉm cười thích thú. Đối với Hayama và Shindo thì hai cậu càng ngày càng thích thú với cô gái này. Đội hộ vệ hoàng gia không phải cứ muốn mà vào được. Violet quay ra, cô đi về phía cửa.

- Hẹn gặp anh ở nhà Jun.

- Violet nhớ là....

- Em biết mà Jun...em còn có mục tiêu phải vượt qua vì vậy em sẽ không chết được đâu.

Violet bỏ đi mất, Jun nhìn họ, cậu mỉm cười.

- Cuộc họp kết thúc ở đây. Ishiho và Tachibana hôm nay có cuộc họp hoàng gia nên các cậu nhớ sắp xếp đến đúng giờ.

- OK.....



Violet đang đi giữa sân học viện nhưng cô bị một đám nữ sinh chặn lại, họ bao vây cô.

- Này bà chị...

- Bà chị?

Violet nhìn họ thì một người nên tiếng.

- Tại sao lại đi quyến rũ Jun-sama của tụi này hả?

- Jun-sama của tụi này?

Những lời của đám nữ sinh này làm cho Violet tức giận, cô nhìn họ thì một đứa hô to.

- Đánh nó đi.....

Cả đám nữ sinh xông vào trong khi hội đồng đi đến hành lang và nhìn ra thì. Jun nhìn họ, cậu biết người đang bị tấn công là Violet. Cả đám nữ sinh đó đã tản ra thì họ thấy người Violet toàn vết thương và máu, vai trái của Violet nộ ra vết xăm ấy và nó phát sáng. Đôi mắt của Violet trở nên sát khí, máu chảy xuống môi Violet.

- Cùng chơi nhé.......

Sức mạnh của Violet bị rò rỉ khác thường, họ không biết cô đã làm gì nhưng cả đám nữ sinh đó bống kêu gào thàm thiết. Violet đứng dậy, các vết thương của cô đang lành lại, cô nhìn thấy Jun thì cúi đầu chào rồi bỏ đi.

- Violet......

- Em xin lỗi Jun. Có lẽ em cần đi gặp Otou-san.

Violet biến mất. Các thành viên quay về công việc của mình. Jun biết rằng Violet không thể nào đảm bảo có thể kiểm soát được sức mạnh của mình. Harumi thì thấy tức giận với Violet còn Yuki thì lo sợ, cô bé thấy Violet thật xa lạ và chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra nữa. Nhưng nếu Violet là con gái nhà Murasaki thì Yuki phải gọi cô là "chị" sao? Mối quan hệ này là sao? Yuki rốt cuộc là ai?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Princess (Phép Thuật Và Tình Cảm)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook