Quá Khứ Còn Lại Gì?

Chương 63: Bánh Mì Nhỏ

Hoa Tiểu Lê

19/10/2023

Kim Dạ được bình chọn là người mẫu nam Châu Á có sức ảnh hưởng nhất trên thị trường Châu Âu. Mọi nhãn hàng mà anh hợp tác đều đạt những danh số khổng lồ. Vì vậy anh cá kiếm được không ít, khối tài sản anh sở hữu cũng cứ thế tăng lên.

Trúc Linh dùng tiền chồng cho để đầu tư bất động sản. Trong 2 năm rút khỏi nghề DJ, cái tên LinD vẫn xuất hiện tại phần giới thiệu của nhiều ca khúc mới với vai trò cố vấn âm nhạc. Cô sinh con xong vẫn chăm chỉ lao động, họ đã dọn về biệt thự sống được một thời gian rồi. Cuộc sống khá kín tiếng để tránh những thị phi.

Kim Hoàng Dương được bố mẹ gọi thân mật ở nhà là Bánh Mì Nhỏ, vì khi bầu cậu bé, Trúc Linh chỉ thèm ăn bánh mì. Cậu bé hơn một tuổi đã chập chững biết đi, thi thoảng bibi baba rất dễ thương.

Hai người thống nhất giữ cho con một tuổi thơ êm đềm, nên đến việc có bầu hay sinh con đều kín kẽ. Thi thoảng có người vẫn bắt được vài khoảnh khắc gia đình họ, nhưng đều không chụp được cận mặt Bánh Mì Nhỏ. Có thể nói họ giữ con tránh khỏi dư luận rất kĩ.

Dịp nghỉ lễ hai vợ chồng cô cố gắng thu xếp cho con về thăm ông bà. Nhà ngoại thì vui vẻ đầm ấm, hàng xóm mãi chưa được ăn tiệc cưới nhưng nhìn gia đình cực phẩm thì không khỏi khen ngợi. Bố mẹ thì đẹp, con trai thì kháu khỉnh bụ bẫm cưng ơi là cưng.

Về nhà nội cậu bé được Diêu Lan chiều chuộng vô cùng. Bà còn hào hứng mua rất nhiều đồ chơi cho đứa cháu đích tôn. Kim Giang dù vẫn tỏ ra lạnh nhạt với con nhưng đứa cháu này sao mà nỡ không nhận. Ông thậm chí rất thích bế cháu nội, cậu bé dù ít gặp ông nội nhưng lại rất bám người. Đúng là máu mủ tình thân vẫn có sợi dây gắn kết với nhau.

Vì chưa được bố chồng công nhận nên Trúc Linh mỗi lần về thăm nhà đều không ở lại lâu. Kim Giang rõ ràng nhớ cháu, muốn cháu ở lại thêm nhưng lại ngại thể hiện ra, vẫn cố chấp giữ cái định kiến của mình.

Diêu Lan dĩ nhiên có khuyên nhủ chồng không ít nhưng ông vẫn rất bảo thủ. Ông không quan tâm con mình đã thành công và thành đạt ra sao, Kim Dạ và Trúc Linh chào bố một tiếng cũng không được ông phản hồi.



Do Trúc Linh quay lại với công việc sớm nên cô thuê bảo mẫu để đỡ đần việc nhà. Cô không đi diễn nhiều, mà chủ yếu tham gia cố vấn phần nhạc cho các ca sĩ trẻ. Cô về dáng rất nhanh, có phần còn xinh đẹp đằm thắm hơn.

LinD đã trở lại và lợi hại hơn xưa.

Kim Dạ rất cảm kích và thương vợ, công việc càng thành công thì anh càng bận bịu hơn. Tương lai anh muốn bù đắp cho vợ con càng nhiều càng tốt, vì anh vẫn chưa cho Trúc Linh một hôn lễ trọn vẹn.

Trúc Linh sinh con xong, cảm thấy hôn lễ cũng chỉ là một thủ tục. Bản thân cô không có cũng chẳng sao, họ vẫn sống rất tốt đó thôi. Nhưng còn thể diện của gia đình, bố mẹ, nên hai vợ chồng cũng chỉ biết cố gắng nhiều hơn.

||||| Truyện đề cử: Thần Y Ở Rể |||||

Dù Trúc Linh rất bận, Bánh Mì Nhỏ vẫn được mẹ chăm sóc rất chu đáo. Cậu bé bám mẹ hơn bố, có lẽ do bố đi làm suốt, cũng có thể giống người ta hay nói "con gái bám bố, con trai bám mẹ" chăng? Nhìn con, cô lại càng nỗ lực hơn. Ai mà tin nổi, có ngày cô lại lấy Kim Dạ và sinh con cho anh cơ chứ. Một badboy giờ cũng đã thành một daddy chững chạc, chín chắn hơn hẳn.

Thi thoảng có những cuộc phỏng vấn mà người ta hỏi về vợ con mình, anh vui vẻ nói về bạn đời với giọng điệu biết ơn và tự hào.

Nhiều antifan khi trước phản đối họ yêu nhau giờ lại quay xe hâm mộ mối tình bền chặt của hai người.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quá Khứ Còn Lại Gì?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook