Quá Khứ Và Anh, Em Chọn Ai

Chương 27

Addy

18/07/2014

-Ê mày! Đi ăn không ? – Nhật Anh đột nhiên hỏi Thiên Vũ lúc này đang ngồi chơi đột kích

-Ăn? – Thiên Vũ nhìn nhìn Nhật Anh rồi nhìn nhìn đồng hồ, bây giờ là 5 rưỡi chiều. Suy suy nghĩ nghĩ một lát, Thiên Vũ miễn cưỡng đáp – cũng đc!

-Xìiii, đc mời lại còn làm phách – Nhật Anh nói móc

-Phải suy nghĩ kĩ chứ! Nhìn mặt mày gian lắm, ko đề phòng ko đc

Nói rồi Thiên Vũ ném cho Nhật Anh cái nhìn nghi ngờ làm Nhật Anh giật mình thon thót. Thật ra cũng đang định thỉnh giáo Thiên Vũ vài chiêu để áp dụng với Hồng Ngọc. Bị chọc trúng tim đen, Nhật Anh đánh trống lảng:

-Nhảm nhí! Mà đi thì chuẩn bị nhanh lên. Tao ko chờ đâu.

Xong, ko đợi Thiên Vũ phản ứng Nhật Anh phi như bay xuống phòng khách. “Hú hồn. Suýt chết. Sao hôm nay con khỉ này nhạy mùi vậy nhỉ?” – Nhật Anh để một tay lên ngực, nghĩ thầm “sau này phải cận thận hơn mới đc”.

****************



6h tối, Nhật Anh và Thiên Vũ đã có , mặt ở nhà hàng Sao Mai. Đang đi bình thường chợt Thiên Vũ kéo tay Nhật Anh ngồi xuống một cái bàn ngồi gần cửa sổ.

-Không phải bàn này! Tao đặt phòng rồi – Nhật Anh nói

-Suỵt! Mày muốn nói cho cả thế giới biết mày đang ngồi đây hay sao mà cứ ông ổng lên thế. Mày mở to mắt ra xem ai đang ngồi đằng kia – vừa nói, Thiên Vũ vừa chỉ tay về một phía.

Nhật Anh nhìn theo tay của Thiên Vũ. Trong vòng một nốt nhạc, đôi đồng tử của Nhật Anh dãn rộng – anh vừa nhìn thấy, ở cái bàn khuất sau tàng cây, có một đôi nam nữ đang ngồi trò chuyện rôm rả. Người con gái là Hồng Ngọc còn người con trai ko ai khác chính là Vũ Kiệt.

Sau khi gọi món qua loa, hai hotboy tiếp tục công cuộc theo dõi. Vì khoảng cách khá xa nên hai ảnh ko thể nghe đc tiếng mà chỉ có thể dựa vào hành động của “đôi gian phu dâm phụ” kia và suy diễn.

Trong khoảnh khắc, mặt Nhật Anh chuyển dần sang màu tím – Vũ Kiệt vừa nói gì đó khiến cho Hồng Ngọc cười đến ko khép miệng lại đc. Sau đó chuyển dần sang mà xanh rồi màu xám khi Vũ Kiệt đột nhiên đến trước mặt Hồng Ngọc rồi từ từ quỳ xuống. Cuối cùng mặt cậu đen lại khi Vũ Kiệt lôi từ trong túi áo vest ra một chiếc hộp nhung. Sau đó Vũ Kiệt đưa chiếc nhẫn đến trước mặt Hồng Ngọc, miệng mấp máy. Để đáp lại Hồng Ngọc cười tươi rồi đón lấy chiếc nhẫn.

Xem đến đây Nhật Anh ko thể nhẫn nhịn đc nữa, cậu đứng phắt dậy, hầm hầm đi ra khỏi nhà hàng, theo sau cậu là Thiên Vũ. Ngay khi hai người vừa ra khỏi nhà hàng Vũ Kiệt đã giật phắt chiếc nhẫn trong tay Hồng Ngọc rồi cất vào hộp mặc kệ việc Hồng Ngọc đang xị mặt ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quá Khứ Và Anh, Em Chọn Ai

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook