Quá Khứ Và Anh, Em Chọn Ai

Chương 41

Addy

18/07/2014

Ngồi phía sau, Trúc Nhã thu tất cả những hình ảnh vừa rồi vào mắt. Tuy cô ko thể hiện ra mặt nhưng trong lòng cô đang rất vui, “Chúc mừng cậu, Hanah! Cuối cùng thì cậu cũng tìm được hạnh phúc cho riêng mình mặc dù hạnh phúc đó có thể sẽ ko kéo dài đc lâu. Tớ linh cảm ‘hắn’ sắp tìm đc cậu rồi. Nhưng dù thế nào thì tớ cũng sẽ bảo vệ cậu” – Trúc Nhã nghĩ thầm rồi cô rút điện thoại ra gọi cho ai đó.

-Alo, Nguyên hả? Là tôi, Addy.

-“Vâng. Cô có chuyện j` muốn sai bảo ạ?”

-Cũng ko có j`. Tôi chỉ muốn biết tình hình của ‘hắn’ thôi.

-“Theo tôi được biết thì hắn vẫn đang truy tìm cô Hanah ráo riết nhưng chưa thu được kết quả j`”

-Anh làm rất tốt. Từ giờ anh phải thắt chặt bảo mật hơn nữa. Phải đảm bảo hắn sẽ không bao giờ tìm ra Hanah. Cậu hiểu chưa?

-“Tôi hiểu, thưa cô chủ. Cô còn dặn dò j` nữa không ạ”

-Không còn j` cả. Tôi cúp máy đây.

-“Vâng, chào cô”



Tắt máy, Trúc Nhã khẽ thở dài. Trước mắt, cô chỉ có thể làm như vậy để ngăn chặn cơn ác mộng của Hồng Ngọc nhưng cô tin chắc hắn sẽ tìm ra nơi này và lúc đó Hồng Ngọc sẽ một lần nữa phải sống trong địa ngục. Nghĩ đến sự việc năm đó, cô thực sự sợ Hồng Ngọc sẽ không chịu đựng nổi.

Thấy cô suy tư như vậy, Thiên Vũ không nén nổi tò mò, hỏi:

-Trúc Nhã này, cô đang lo lắng chuyện j` à? Sắc mặt cô khó coi quá!

-……. – Trúc Nhã im lặng, mắt nhắm hờ. Một lát sau mới chậm rãi nhấn từng chữ - Biết nhiều quá đôi khi không tốt đâu.

-Ơ, tôi…tôi hiểu rồi. Xin lỗi vì đã tọc mạch. – Thiên Vũ lúng túng

-Cậu không hiểu đâu. – Trúc Nhã chợt mở mắt ra, cô khẽ nói – có một số người cậu nên càng ít tiếp xúc càng tốt. Và một trong số đó là tôi.

Nói rồi Trúc Nhã mở cặp, lấy ra một tập tài liệu và không để ý j` đến Thiên Vũ nữa. Thái độ, lời nói, hành động của Thiên Vũ có ý j` nghĩa như thế nào đến kẻ ngốc cũng biết huống chi cô không ngốc. Nếu như là 2 năm trước thì rất có thể cô sẽ chấp nhận cậu nhưng bây giờ thì không thể nữa rồi bởi vì trái tim cô đã bị lấp đầy bởi những hình ảnh của TRỊNH MINH QUÂN – người mà có lẽ suốt đời này cô sẽ không thể nào quên được.

Lại nói đến Thiên Vũ. Lúc này cậu đang ngồi thất thần trên ghế, trên trán viết hai chữ to đùng: đần thối. Những lời vừa rồi của Trúc Nhã đã đả kích cậu nặng nề. Nói một cách văn vẻ thì cô nhắc nhở cậu không nên quá quan tâm đến cô. Còn nói thẳng ra là đừng có đến gần làm phiền cô nữa.

Đang miên man suy nghĩ thì Thiên Vũ giật mình bởi tiếng trống báo hiệu giờ vào học. Liếc mắt về phía Trúc Nhã, cậu ngấm ngầm thở dài. Thôi vậy, để về nhà rồi tính tiếp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quá Khứ Và Anh, Em Chọn Ai

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook