Quá Khứ Và Anh, Em Chọn Ai

Chương 73

Addy

18/07/2014

3 ngày sau vụ bắt cóc, tất cả các tờ báo kinh tế đều giật tít:"Hoàn Vũ thu mua Thành Long". Không chỉ vậy, tin mẹ Huyền Nga – một nữ diễn viên nổi tiếng – bị va chạm xe cộ, khuôn mặt gần như bị hủy hoàn toàn cũng gây nên chấn động không nhỏ. Nhưng việc khiến người ta phải giật mình chính là chủ tịch Nguyễn Trung Kiên bị tống vào tù vì tội mưu sát. Về phần Huyền Nga, cô bị đuổi khỏi trường rồi sau đó mất tích, kéo theo đó là sự sụp đổ của hàng loạt công ty của đám tay chân Huyền Nga ở Royal.

Hành động lần này của Hoàn Vũ gây ra oanh động không nhỏ, trực tiếp ném một quả bom vào giới kinh doanh. Chưa hết,các công ty lớn nhỏ lại một lần nữa nổ tung khi Hoàn Vũ và Hồng Ngọc hợp tác làm ăn lâu dài với Diamol và MS. Lại thêm việc Vũ Kiệt thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào thàng tới khiến cho dư luận một phen xôn xao, đi đến đâu cũng chỉ nghe người ta bàn tán việc này.

Học viện Royal cũng không khá hơn bao nhiêu, từ khi Trúc Nhã và Hồng Ngọc trở lại, học viên nam lại tiếp tục ngày ngày giơ cao băng rôn khẩu hiệu, hét tên Trúc Nhã và Hồng Ngọc. Tóm lại là rất phiền. Trúc Nhã không nói làm gì vì mặt cô lúc nào cũng lạnh như băng, Thiên Vũ và Nhật Anh thì đã quen, ngay cả Hồng Ngọc thường này vui tươi nhí nhảnh cũng bị chọc điên. Hiện tại, ngoài trừ Thiên Vũ và Nhật Anh, bất kì nam sinh nào lại gần cô trong bán kính 5m đều bị cô dánh cho bầm dập tơi tả.

Lấy ví dụ như lúc này đây, cách Hồng Ngọc 3m đang có 1 nam sinh chụp lén cô. Chỉ là người này quá thiếu chuyên nghiệp nên bị Hồng Ngọc phát hiện, Nhật Anh lại đang không ở bên cạnh cô, sắc mặt Hồng Ngọc liền xám xịt. Thế là u-hồn-nào-đó âm thầm ''lướt" tới bên cạnh nam sinh kia, toàn thân tỏa ra mùi thuốc súng.

Đợi đến khi nam sinh xấu số kia phát hiện có người đứng bên cạnh thì "Vụt" một cái – chiếc máy ảnh nằm gọn trong tay Hồng Ngọc. Tiếp theo là "bốp....lộp bộp" – chiếc máy ảnh tiếp xúc thân mật với tường, rơi xuống đất, lập tức biến thành đống sắt vụn vô giá trị.

Nam sinh kia trầm mặc 2s, sau đó ngẩng đầu định cãi nhau thì đập vào mắt là Hồng Ngọc với khuôn mặt đen sì, mây đen vần vũ trên đầu. Nam sinh kia lập tức nuốt khan một cái, thức thời "xin lỗi" một tiếng rồi "vút" một cái – biến mất.

Hồng Ngọc bực bội quay người, vừa lúc thấ Nhật Anh đang xách đồ ăn đi đến liền nhào đến, ôm lấy 1 cánh tay cậu, phụng phịu nói:

- Nhật Anh, hay chũng ta trốn học đi?

- Sao thế? – Nhật Anh cười cười hỏi lại.

- Còn sao nữa? – Hồng Ngọc dẩu mỏ - đám người ở đây phiền chết đi được.

- Thì cậu cứ phớt lờ họ đi là được – Nhật Anh bẹo má Hồng Ngọc, cười nói tiếp – Với lại cậu còn có tớ mà, bên cạnh tớ không vui à?



- VUI~~~~! – Hồng Ngọc không thèm suy nghĩ nữa giây, lập tức ngẩng mặt trả lời, nhưng vẫn lắc lắc cánh tay Nhật Anh nài nỉ - Nhưng cậu không thể nghỉ học được hả?

- Không được đâu. Tớ mà nghỉ học ông già sẽ hóa kiếp tớ luôn

Hồng Ngọc bĩu môi không phục nhưng vẫn theo Nhật Anh về lớp.

Vừa bước vào lớp Hồng Ngọc liền hắt xì một cái, Nhật Anh lo lắng nhìn cô – không phải giận quá nên sinh bệnh rồi chứ. Hồng Ngọc thấy cậu nhìn mình thì nhún vai, chỉ vào Trúc Nhã đang ngồi đưới kia, phun ra đúng một từ "Lạnh!". Nhật Anh nhẫn cười, cố giữ vẻ mặt nghiêm túc cùng Hồng Ngọc đi về phía đang có áp thấp kia.

Thấy Nhật Anh và Hồng Ngọc đi vào, Thiên Vũ mừng húm, nãy giờ ngồi đây cậu sắp đóng băng rồi, Trúc Nhã từ lúc vào lớp đến giờ cứ liên tục bắn sát khí ra xung quanh, cậu còn đỡ chứ tất cả học viên đã chuồn sạch rồi, ngồi thêm lúc nữa chỉ sợ cậu sẽ bị sát khí của cô ghim thành nhím mất.

Vẻ mặt đưa đám của Thiên Vũ làm Nhật Anh dù đã rất rất cố gắng áp chế cảm giác muốn cười cuối cùng cũng phải "phụt" một tiếng. Có điều cậu vừa cười được được hai tiếng liền bị Trúc Nhã chiếu tướng bằng đôi mắt tràn ngập sát khí. Nhật Anh lập tức ngoan ngoãn ngậm miệng – "cha mẹ ơi, con thề là không bao giờ cười trước mặt cậu ấy nữa ?!".

Hai-người-nào-đó vừa vào đến chỗ, Trúc Nhã liền ngẩng mặt, nặng nề ói ra mấy chữ:

- Hanah, bùng học đi.

Thiên Vũ và Nhật Anh đứng bên cạnh mãnh liệt gật đầu. Hồng Ngọc cũng không thèm cái gì mà học sinh gương mẫu nữa, lập tức tán thành.

Và thế là, ngay khi chuông vào lớp reo, hai chiếc xe phóng ra khỏi trường, 4 người ngồi trên xe không nói cũng biết là ai.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quá Khứ Và Anh, Em Chọn Ai

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook