Quái Phi Thiên Hạ

Chương 857

Cẩm Hoàng

04/01/2020

Chử đại nãi nãi lời nói rất có trọng lượng, chính là không nặng không nhẹ nói Chử Phi Dĩnh không hẳn là cùng khách tranh chấp, hoàn toàn không có ý quát mắng Chử Phi Dĩnh, đến người ngốc đều có thể nghe ra Chử đại nãi nãi là đang cảm thấy Chử Phi Dĩnh nói không sai.

Đây đều là thứ tự thành luật lệ tam thế tư thiếp ở cổ đại. Không phải là vợ cả thì sẽ không ghét thiếp thất. Đời trước ảnh hưởng đời sau. Về cơ bản cũng chẳng có mấy gia đình con trưởng không chán ghét con thứ, con thứ không ghen tị đích trưởng. Những thứ tương thân tương ái kia phần lớn đều là thể hiện cho người ngoài xem. Đóng cửa lại chỉ sợ đấu đá ngươi chết ta sống. Mẫu thân của Chử Phi Dĩnh có thể gả cho con đích trưởng tôn của Chử đế sư, tự nhiên là đại gia tộc đích xuất. Rõ ràng mẫu thân của Chử Phi Dĩnh cùng Việt quận vương phi giao tình cũng không tệ, mà Việt quận vương phi đối với mẹ đẻ Tiêu Hựu Thù rất chán ghét, bằng không cũng sẽ không để trước mắt bao người không giữ thể diện quận vương phủ, cũng muốn cho Tiêu Hựu Thù khó xử.

“Lời nói của mẫu thân, ngươi không có nghe đến sao?” Việt quận vương phi lạnh mặt.

Tiêu Hựu Thù hốc mắt liền đỏ, dưới sự uy áp của đích mẫu, cũng không thể không hướng Chử Phi Dĩnh hành lễ: “Quận chúa thứ tội, là ta lỗ mãng.”

“Dì thứ tội, là Dĩnh nhi đã vô lễ.” Chử Phi Dĩnh không để ý tới Tiêu Hựu Thù, mà hướng Việt quận vương phi hành lễ. Dạ Dao Quang thế mới biết Việt quận vương phi dĩ nhiên là dì ruột của Chử Phi Dĩnh, nói cách khác Chử đại nãi nãi cùng Việt quận vương phi chính là tỷ muội ruột thịt.

“Con nói không sai, di nương không chấp nhận cách giáo dưỡng này. Một cô gái chưa xuất giá, mở miệng gọi người khác là hồ ly tinh, thật không có giáo dục.” Việt quận vương phi hiển nhiên đối Chử Phi Dĩnh là vui mừng, cho nên trực tiếp kéo tay nàng, vỗ nhẹ nhẹ.

Tiêu Hựu Thù thấy mình làm trò cười cho toàn bộ người trong viện. Tất cả mọi người nhìn nàng, nàng lặng lẽ đứng ở đó, bất lực, nhưng không có người đưa dù chỉ một tay.

Bất quá Chử đại nãi nãi đến cùng là chủ nhân gia, cũng không để cục diện quá khó coi. Có lẽ cũng không nghĩ chính mình thân tỷ tỷ lại vì một nữ thứ bị Việt quận vương soi xét, liền hoà giải: “Đều đứng làm chi, đừng bỏ lỡ vị trí của mình? Mau mau vào, hôm nay tổ phụ là tìm được không ít vật tốt bày ra, cùng mọi người chia sẻ, mau tìm một chỗ tốt.”

Nói là nói như vậy, nhưng dựa thân phận, vị trí chỗ ngồi kỳ thực sớm cũng đã an bài xong. Chử đại nãi nãi chỉ chỉ vào trán Chử Phi Dĩnh, trên mặt toát ra vẻ yêu chiều, mà sau khi dẫn đương gia chủ mẫu vào trong, Chử Phi Dĩnh cũng không để ý, hoàn toàn không đi đón tiếp các nữ khách khác, liền lôi kéo Dạ Dao Quang đi tới vị trí bọn họ ngồi xuống. Trên bàn đã dọn xong điểm tâm, Chử Phi Dĩnh cũng không quản bọn họ có người còn chưa có chỗ ngồi, liền với tay tới đĩa hạt hướng dương.

“Ta a, thích nhất ăn hạt hướng dương, mẫu thân lại không cho ta ăn, nói là ăn nhiều răng sẽ khó coi.” Chử Phi Dĩnh vừa ăn, vừa nói.

“Cô nương.” Lúc này tiếng Ấu Ly vang lên, Dạ Dao Quang liền nhìn Ấu Ly đem một mâm hạt hướng dương đã bóc vỏ đưa cho nàng, “Thiếu gia vừa mới đưa cho nô tì.”



Trừ Trác Mẫn Nghiên, Chử Phi Dĩnh ba người ánh mắt trợn tròn nhìn Dạ Dao Quang, trong mắt là sự khiếp sợ không thể che giấu. Thấy bộ dạng các nàng, Trác Mẫn Nghiên lấy một miếng điểm tâm, đối với ba người nói: “Các ngươi không nghĩ sai, là Trạng Nguyên của chúng ta, Kỳ Úc công tử tự tay bóc vỏ đưa tới. Chước Hoa tỷ tỷ cũng thích ăn hạt hướng dương. Nhưng Kỳ Úc công tử nói, hạt hướng dương ăn nhiều, răng sẽ phải cố sức, cho nên mỗi lần đều bóc vỏ cho Chước Hoa tỷ tỷ.”“Khi nào có người vì ta bóc vỏ đây!” Chử Phi Dĩnh hai mắt hâm mộ mâm đặt trước mặt Dạ Dao Quang.

Đơn Ngưng Oản im lặng hồi lâu, nhìn Chử Phi Dĩnh cùng nha hoàn bên cạnh: “Nghe thấy chưa, tiểu thư nhà các ngươi yếu đuối không bóc được hạt hướng dương nữa kìa.”

“Ngươi nha đầu xấu này, ngươi biết rõ ta là chỉ...” Chử Phi Dĩnh vỗ nhẹ Đơn Ngưng Oản.

“Chỉ cái gì?” Trác Mẫn Nghiên ý xấu truy vấn.

“Chước Hoa tỷ tỷ, bọn họ đều bắt nạt ta.” Chử Phi Dĩnh nghểnh cổ nghiêm mặt, ánh mắt như nước trong veo nhìn Dạ Dao Quang.

“Tỷ tỷ mời ngươi ăn hạt hướng dương.” Dạ Dao Quang đem một mâm hạt đã bóc đẩy tới trước mặt nàng.

“Vẫn là Chước Hoa tỷ tỷ tốt.” Chử Phi Dĩnh cười tủm tỉm cũng không khách khí.

Dạ Dao Quang hình như có cảm giác liền ngẩng đầu, ánh mắt lướt qua giữa ao nước, mặc dù không gian cách vài cái đầu, cũng có thể vừa đủ nhìn thấy ánh mắt Ôn Đình Trạm. Đáp lại nụ cười như gió xuân của Ôn Đình Trạm, Dạ Dao Quang cũng cười tươi. Ôn Đình Trạm tuy rằng là nhân nhượng nàng, nhưng bất kể cái gì cũng đều có độ, như vậy mâm hạt hướng dương kia, tuyệt đối không phải chỉ cho mình nàng. Là thấy được bên cạnh nàng người không ít, cho nên chu toàn.

“A, Chước Hoa tỷ tỷ, tỷ cùng Ôn đại nhân xiêm y...” Hai người cách xa như vậy liếc nhìn nhau, vẫn là bị Chử Phi Dĩnh ngồi cạnh Dạ Dao Quang tóm được. Chử Phi Dĩnh theo ánh mắt Dạ Dao Quang nhìn qua, vừa đúng lúc Ôn Đình Trạm đứng lên, hắn một bộ trường bào sắc hoa đào, trên bờ vai thêu một cành hoa đào, mà Dạ Dao Quang trên bờ vai có những bông hoa lụa cùng sắc, nhìn qua rất giống nhau.

“Phu thê trang, chưa nghe nói qua sao?” Dạ Dao Quang chẳng cần kín đáo.

“Không.” Chử Phi Dĩnh ngơ ngác lắc đầu.

“Ta tự nghĩ ra đó.” Dạ Dao Quang đối Chử Phi Dĩnh cười.



“Thật đẹp mắt, ta cũng muốn!” Chử Phi Dĩnh liền nói ngay.

Mấy người khác:

“Dĩnh tỷ, ngươi muốn, ngươi muốn cùng ai?” Trác Mẫn Nghiên hỏi.

“Ta cùng...” Chử Phi Dĩnh lập tức phản ứng liền thấy nàng ta bị đem ra đùa bỡn, “Tốt, ngươi lại hãm hại ta, xem ta thế nào trừng trị ngươi.”

Hai nha đầu đang an vị ở bàn trên cùng náo loạn đúng lên. Lúc này đã có nha hoàn lần lượt bưng đồ ăn lên. Trác Mẫn Nghiên vì tránh né Chử Phi Dĩnh đánh lén, một bên sắp đụng vào nha hoàn đang đi qua. Dạ Dao Quang nháy mắt nhìn thấy có người tới gần, lúc này một tay kéo Trác Mẫn Nghiên lại. Trác Mẫn Nghiên rõ ràng không có đụng vào nha hoàn kia, đáng tiếc đồ trên tay nha hoàn đó vẫn bị đánh đổ.

Dạ Dao Quang nhướng mày, nhanh chóng nhìn về phía nha hoàn kia, nàng ta đã nhanh chóng đứng lên, hướng tới Trác Mẫn Nghiên cùng La Phái Hạm còn có Chử Phi Dĩnh quỳ gối trên đất, thân thể hơi run, giống như bị dọa sợ.

“Tỷ có bị thương không?” Chử Phi Dĩnh vội vàng nhìn về phía Trác Mẫn Nghiên.

“Không có, ta không có đụng tới...”

“Đã phát sinh chuyện gì?” Trác Mẫn Nghiên lời nói chưa có nói hết ra miệng, Chử đại nãi nãi đã đi tới, đi theo nàng còn có một vị phu nhân bà đang chuẩn bị dẫn vào tòa quý phụ. Quý phụ này xem ra cũng ngoài ba mươi.

“Mẹ, là con cùng Nghiên Nghiên đùa giỡn, mới đụng vào nha đầu này.” Chử Phi Dĩnh vội vàng giải thích.

“Con đó, cũng không nhìn xem hôm nay là ngày gì! Liền bát nháo.” Chử đại nãi nãi thấp giọng trách cứ vài câu, sau đó dẫn theo hạ nhân, đối với nha hoàn đang quỳ trên mặt đất nói, “Mau đi xuống làm việc, đã là mắc lỗi, Chử gia xưa nay thưởng phạt rõ ràng, cũng sẽ không trách móc nặng nề ngươi.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quái Phi Thiên Hạ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook