Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch

Chương 70: Hồi âm

Hà Mễ Sao Phấn Ti

27/12/2016

70, hồi âm...

Im lặng một hồi lâu, hai người mới phát giác mình bị lừa, Lưu Bình An dẫn đầu phản kích, “Quá đáng! Cư nhiên gạt ta!”

Nói xong nhào qua muốn đánh Edward, người sau cũng không trốn tránh, sử dụng cầm nã thủ tiếp được tay thiếu niên huy tới, thuận thế đem hai tay thiếu niên xoay ra sau, khiến đối phương gần sát vào mình.

“Hừ hừ...... Ai kêu ngươi nhận được thư tình của tiểu hồ ly kia mà không cho ta xem, còn hồi âm cho hắn.”

“Thư tình? Lúc nào? Ai viết?” Nghe được từ ngữ mẫn cảm, ‘Lão mụ tử’ bắt đầu phát cáu.

“Không phải thư tình! Thật sự không phải!” Lưu Bình An giơ tay đầu hàng. Aslan mới không viết thư tình cho hắn đâu. Người như Aslan hẳn mới là loại nhận thư tình quá nhiều đi.

“Ta là nam a, Aslan mới không viết cái loại thư đó cho ta.”

“Ai biết nha. Xem ngươi thật vui vẻ.” Edward nhíu mày, tỏ vẻ bản thân bất mãn.

“Nhận được thư tình của nam nhân không vui đâu.”

“Nga --” Edward cố ý kéo dài thanh âm, “Như vậy lễ vật nam nhân tặng thì sao?”

“Nha?” Nhân lúc Lưu Bình An sững sờ, Edward buông hai tay hắn ra. Hắn cảm thấy trong lòng bàn tay tựa hồ có thêm một thứ. Mở lòng bàn tay ra, phát hiện đó là một thẻ điện tử trong suốt.

“Thưởng cho chuyện toàn bộ môn thi đều đạt chuẩn, thứ bảy này mang ngươi đi hội chợ vũ khí quân sự quốc tế.” Edward nhìn chằm chằm thiếu niên, chờ đợi biểu tình mừng rỡ của đối phương.

Nhưng là, người nào đó chỉ sửng sốt một chút, sau đó nghi hoặc hỏi: “Chỗ đó có cái gì để xem?”

Cái này không chỉ là Edward hoàn toàn bị đánh bại, cả Smith cũng 囧.

“Ngươi không biết sao?” Smith đẩy kính mắt một cái, “Đây chính là cuộc triển lãm vũ khí lớn nhất thế giới. Xí nghiệp quân sự toàn thế giới đều tham gia. Tập trung kỹ thuật tiên tiến nhất và vũ khí cường đại nhất. Mà vé vào cửa yêu cầu thân phận rất cao. Không phải người thường có thể mua được.”

“Ta nhớ mỗi lần tổ chức, trong quân bộ đều có người vì tranh đoạt một tấm vé vào cửa mà ra tay tàn nhẫn.”

“Lợi hại như vậy nha......” Lưu Bình An sờ sờ vé vào cửa Aslan cho hắn trong túi áo. Khó như vậy mà chính mình cư nhiên có hai cái, khiến hắn trong lúc nhất thời có điểm không biết làm sao.

“Thế nào? Tiểu An, muốn cùng ta đi tham gia trong một tuần không?” Tuy rằng Edward mặt ngoài vẫn duy trì biểu tình thoải mái, nhưng thực tế trong lòng thực khẩn trương.

Nếu Tiểu An không đi thì sao? Hắn thật sự rất muốn dẫn ai kia đi thưởng ngoạn trong đó.



Lưu Bình An cũng có chút động tâm. Nghe tựa hồ rất thú vị, hơn nữa huấn luyện viên nhất định rất khó mới kiếm được hai vé vào cửa.

“Tiểu An, ngươi không muốn đi sao?”

Tuy rằng biểu hiện vẫn rất nhẹ nhàng, nhưng trong thanh âm trầm ổn nam tính mang theo một tia tiếc nuối, mà đôi mắt thâm thúy của đối phương cũng lộ ra thần sắc thất vọng.

“Tiểu An, không đi cũng không sao. Ta có thể mang ngươi đi chỗ khác chơi.” Smith vỗ vai thiếu niên, đắc ý liếc mắt nhìn Edward, đổi lại một phát trừng mắt của người sau.

“Không phải!” Không biết vì cái gì, thời điểm Lưu Bình An nhìn thấy đối phương thất vọng cảm thấy tâm tựa hồ bị nhéo một chút. Thật sự không muốn loại biểu tình này xuất hiện trên mặt Edward.

“Vậy tức là đồng ý!” Edward cao hứng ôm thiếu niên lên quay một vòng, khi người sau còn đang kinh hô thì đã thả hắn xuống đất.

“Di? Chờ một chút......” Lưu Bình An còn chưa nói xong, đối phương đã thực vui vẻ cầm lấy áo khoác mở cửa, “Như vậy ta hiện tại liền đi thu thập này nọ, sau buổi sáng ngày mai xuất phát.”

Nhìn cửa lớn mở toang, Lưu Bình An lẩm bẩm nói: “Cái kia...... Món điểm tâm ngọt sau bữa cơm của ta......”

“Khỏi gọi tên kia. Hắn mà cao hứng quá, cái gì cũng không nhớ.” Smith ghé vào vai thiếu niên, “Tiểu An, ngươi thật sự muốn đi xem triển lãm sao? Không thể bỏ lại ta một mình nga......”

“Nha?”

“Được rồi.” Smith đứng lên, một tay nắm chặt thành quyền, “Ngày mai đi Bộ kỹ thuật, dù thế nào cũng phải kiếm một tấm vé vào cửa loại A mới trở về. Ta muốn đi cùng các ngươi.”

“Di? !”

Buổi tối sau khi thu thập bát đũa xong, Lưu Bình An còn đang bởi vì không biết trả lời Aslan như thế nào mà phiền não không thôi. Tuy rằng là đi cùng một nơi, thế nhưng không khác gì là mình cự tuyệt lời mời của Aslan. Tóm lại cảm giác trong lòng có điểm bất an.

“Kỳ quái, như thế nào thiếu mất một tờ?” Smith ngồi trước bàn trà một bên dọn dẹp giấy trên bàn một bên lẩm bẩm nói.

“Thiếu cái gì?”

Smith một bên xếp lại giấy trên bàn một bên thấp giọng nói: “Giấy hôm qua chơi giải đố như thế nào lại thiếu?”

“Dù sao cũng chỉ là giấy trắng nha. Có việc gì đâu?” Lưu Bình An chột dạ nói.

“Không phải giấy trắng nha. Đã vẽ này nọ lên trên, tên Edward kia cư nhiên biến thái đến mức thứ này cũng lấy đi.” Smith bình thường đều là lười dọn dẹp, thế nhưng bởi vì Tiểu An cũng vẽ này nọ ở mặt trên, hắn cảm giác rất thú vị, định đem tất cả giữ lại.

“Vẽ cái gì?” Lưu Bình An trong lòng dâng lên một trận dự cảm không tốt.



“Hình như là tấm vẽ hai con bồ câu kia...... Uy, Tiểu An, ngươi đi đâu?”

“WC!”

Lưu Bình An vọt vào WC đem cửa khóa lại thật chặt, sau đó ngồi trên bồn cầu mở di động ra.

Lần này thảm rồi!

Hắn nhớ rõ trên tờ giấy kia vẽ hai con bồ câu, một căn phòng có người ở trong, phía dưới là một con dê chết. Nhìn sơ qua thì nội dung không có gì, nhưng hàm nghĩa bên trong thì thật là..... Tóm lại là cái loại không ra gì đó.[ tôm: Hai bồ câu là cáp cáp, phòng ở đại biểu nhân gia (cách xưng hô chỉ “ta”), phía dưới là dương chết. Bởi vì thực hà cua (hài hòa), không thể giải thích rõ ràng được, ngươi biết.]

Gia hỏa Edward đáng giận kia, viết ra bảo bọn hắn đoán. Kết quả đoán được hàm nghĩa, Lưu Bình An không thể không biết xấu hổ nói đáp án. Ngược lại là Smith mặt không chút thay đổi nói ra. Khiến Lưu Bình An bội phục một hồi lâu.

Bấm gọi số của Aslan, Lưu Bình An trong lòng khẩn cầu hắn không nên nhìn hiểu ý tứ của bức vẽ kia. Nhưng Aslan thông minh như vậy, xác xuất xem không hiểu tương đối nhỏ.

Hắn vì cái gì lại sơ ý lớn như vậy , cư nhiên không nhìn rõ ràng mặt trái tờ giấy có ghi cái này nọ gì hay không.

Sau một hồi âm nhạc du dương, là âm thanh trong trẻo của Aslan. Nhưng trong giọng nói tựa hồ mang theo một tia cảm giác kỳ quái.

“Tiểu An...... Ngươi......” Muốn nói lại thôi, trên thực tế Aslan căn bản không biết cùng Lưu Bình An nói cái gì. Khi hắn đoán được hàm nghĩa sau bức vẽ hồi âm, đầu óc tựa hồ bùm một tiếng nổ tung, đại não trống rỗng.

“Lá thư kia......”

“Ta đã nhận được...... Kỳ thật ta......” Nghĩ đến nội dung trong thư, Aslan cảm giác trên mặt thực nóng, tim bang bang đập như bay, thân thể thậm chí có điểm nóng lên.

“Nếu thấy ghê tởm mà nói ngươi có thể xé bỏ nó đi là được.”

“Sẽ không!”

Hắn là bởi vì rất chấn kinh. Cầm thư mà trong đầu luôn luôn tại hiện lên hình ảnh ái muội không rõ, điều này làm cho người trước giờ đều nhận giáo dục nghiêm khắc như hắn cảm thấy xấu hổ. Thế nhưng lại vẫn không tự chủ được hướng suy nghĩ đến cái phương hướng kia. Nhưng chưa từng có cảm giác ghê tởm gì. Cũng không biết như thế nào đáp lại Lưu Bình An.

Nếu là người khác viết nội dung này đó, hắn xác định chắc chắn sẽ lập tức vứt bỏ. Thế nhưng, nếu đối tượng là Tiểu An mà nói......

“Tiểu An, kỳ thật ta......”

Tác giả có lời muốn nói: Mọi người không biết có hay không đoán được ý tứ hình ảnh trên giấy...... Có thể nghĩ cảm tưởng của Aslan lúc ấy ......

Về phần có người đoán Gavin ca ca là ong chúa, đó là tuyệt đối không có khả năng. Bởi vì ca ca là quỷ súc công......

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook