Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch

Chương 62: Người thủ hộ

Hà Mễ Sao Phấn Ti

27/12/2016

62, người thủ hộ...

Thiếu nữ vươn một tay ra, xoa tóc thiếu niên. Thanh âm của nàng tựa như Dạ Oanh tuyệt vời tươi đẹp, làm người nghe tâm tình thư sướng.

“Đánh thức ngươi sao? Agnes Ni Ti.” Trong thanh âm thiếu niên tràn ngập ý xin lỗi, lại mang theo chờ mong cùng khát vọng.

Thiếu nữ chậm rãi ngồi dậy, không di chuyển tay đặt trên tóc thiếu niên. Sợi tóc màu xám trắng rũ xuống, rối tung trên tấm lưng mảnh khảnh, dưới ánh trăng lóe lên ngân quang kỳ diệu, tựa như vì thiếu nữ mà phủ thêm một tầng sa mỏng màu bạc.

“Ta mơ thấy ca ca.” Đôi mắt thiếu nữ nhẹ nhàng nhắm, nàng cho dù không thể nhìn thấy cũng có thể cảm giác được bi thương cùng tuyệt vọng trên người thiếu niên.

“Ca ca muốn nghe ta hát sao? Chỉ cần ca ca muốn nghe, vô luận bao nhiêu lần, ta đều sẽ vì ngươi mà hát.”

Tiếng ca thiếu nữ hòa cùng Dạ Lai Hương tươi đẹp lượn lờ trong bóng đêm, như giọt nước nhỏ rơi vào mặt hồ tĩnh lặng, chậm rãi khuếch tán ra. Không Linh, tuyệt đẹp, linh hồn thiếu nữ tinh thuần kiên cường hát lên tựa như ca khúc chốn thần thần tiên, trấn an nhân tâm và linh hồn thương tổn.

Trong bóng đêm, ánh trăng chiếu vào trên người cả hai, vì bọn họ bịt kín một tầng lụa trắng, giống như bức họa thánh khiết nơi giáo đường.

Bọn Aslan lẳng lặng đứng ngoài cửa, ai cũng không đành lòng quấy rầy bức tranh yên tĩnh mà an tường này.

“Này các vị......” Bác sĩ John phía sau nhẹ giọng nói: “Ta đã chuẩn bị một ít trà bánh.”

Lúc này, Aslan mới hồi phục tinh thần lại, cảm giác chính mình vừa rồi tựa hồ giống như rình coi, xấu hổ cười nói: “Như vậy, liền phiền toái ngươi.”

Bọn họ đi cùng bác sĩ đến một phòng làm việc nho nhỏ. Đèn trên tường mờ nhạt làm căn phòng có vẻ phá lệ ấm áp. Bộ pha trà trên bàn với những nhánh hoa bách hợp trong bình sứ, hương thoang thoảng, từng góc phòng còn điểm xuyến bằng cúc dại và dây thường xuân.

Uống trà lài hương thanh đạm, trong lòng mọi người đều có cùng nghi vấn. Trước hết không nhịn được là Connor, “Bác sĩ, xin hỏi vị tiểu thư kia với Tiểu An là......”

Cặp mắt giấu sau kính mắt đảo qua nhóm học viên, cuối cùng khóe miệng nở một nụ cười nhẹ, “Ta là lần đầu tiên thấy hắn đưa người khác tới nơi này.”

“Nói cho các ngươi cũng không sao. Hài tử kia xem bọn ngươi là đồng bạn mới có thể mang bọn ngươi tới nơi này.” Bác sĩ nhấp một ngụm trà, từ từ kể ra thân thế thiếu nữ.

“Agnes Ni Ti, một năm trước từ trại an dưỡng biên cảnh chuyển tới nơi này, mù hai mắt, nửa người dưới hoàn toàn tê liệt, đồng thời mắc chứng khí quan suy kiệt.”



Hai mắt mù hoặc là nửa người tê liệt lấy kỹ thuật thời đại này đều là có thể chữa trị, chỉ cần có tiền liền có thể sinh hoạt không khác người bình thường. Gien mô phỏng màng mắt thật có thể giúp con người khôi phục 80% thị lực. Mà tay chân giả bằng máy cũng có thể khiến người mất đi tứ chi một lần nữa tự do hành động.

Thế kỷ trước những bệnh nan y như ung thư, bệnh Aids đều có thể trị liệu ở thời đại này, duy nhất không thể trị liệu chỉ có ‘Chứng khí quan suy kiệt’. Loại bệnh tật này đại bộ phận bệnh nhân đều từng bị nhền nhện biến chủng thương tổn. Có một bộ phận là do mẹ di truyền cho thai nhi.

Đối với bệnh này, vô luận là đế quốc hay liên minh y học ngành đều phi thường coi trọng, hiệp hội y học thế giới cũng đem hết toàn lực tìm kiếm nguyên nhân và phương pháp trị liệu. Đáng tiếc đến nay, như cũ vẫn không thể triệt để trị khỏi cho các bệnh nhân này, chỉ có thể dùng thuốc men kéo dài sinh mệnh bệnh nhân.

“Nơi này là trại an dưỡng chuyên môn vì trị liệu loại bệnh tật này mà thiết lập. Thiết bị và hoàn cảnh chữa bệnh cũng tốt hơn so với biên cảnh rất nhiều. Hài tử kia thực kiên cường, tình huống hiện tại không tệ, sống đến trưởng thành hẳn là không thành vấn đề.”

Trong giọng nói bác sĩ mang theo vui sướng, đối với người hiểu rõ loại bệnh này như hắn mà nói, đây đã là ví dụ phi thường may mắn. Thế nhưng, những người khác lại là đau lòng cùng tiếc hận.

“Nàng là muội muội Tiểu An sao?” Nếu là muội muội Tiểu An, như vậy Tiểu An thật sự rất đáng thương. Connor nghĩ đến nếu tỷ tỷ Mai Lệ mắc phải chứng bệnh này, hắn quả thực không thể tưởng tượng mình sẽ đối mặt như thế nào.

“Hẳn là nghĩa muội. Trước đây chi phí chữa bệnh đều là do hài tử kia tự lực gánh vác.”

“Cái gì?”

Bọn Connor và Fitzgerald quả thực không tin vào tai của mình. Cho dù rời nhà đi học, bọn họ vẫn dựa vào tiền từ nhà gửi đến làm sinh hoạt phí. Mà Lưu Bình An cùng tuổi, cùng năm học với họ không dựa vào gia đình, nhưng lại trả phí chữa bệnh kếch xù để giúp đỡ một thiếu nữ.

Aslan từ chỗ Eugene biết được Lưu Bình An từng lăn lộn trên chiến trường sáu năm. Làm quân nhân ngày thường căn bản không cần tiêu xài bao nhiêu, toàn bộ vật tư đều do quân đội phân phối. Hơn nữa ở tiền tuyến quân nhân biên cảnh là nguy hiểm nhất, quân thưởng cũng tương đối cao một ít. Chỉ cần còn sống, hơn nữa có lập công mà nói, tưởng thưởng cũng sẽ rất nhiều.

Hắn sáu năm vẫn là vì người thiếu nữ kia mà chiến đấu sao?

Nghĩ đến đây, Aslan không khỏi dâng lên một cỗ thương tiếc từ đáy lòng. So sánh với chính mình dựa vào người nhà gửi phí sinh hoạt mà cảm thấy áy náy. Đồng thời, lại đối với thiếu nữ có một loại ghen tị khó thể tiêu tan.

“Hiện tại vẫn do hắn chi trả phí dụng sao?” Aslan đột nhiên mở miệng. Nếu là như vậy, vô luận Tiểu An nghĩ thế nào, hắn đều phải hỗ trợ.

“Không cần.” Bác sĩ lắc lắc đầu, “Nơi này là cơ cấu cấp dưới ngành nghiên cứu tật bệnh của quân đội. Quân đội phát kinh phí, bất quá bệnh nhân dùng thuốc sẽ tương đối nhiều một ít, bởi vì đại bộ phận đều là sản phẩm thí nghiệm. Đương nhiên, vị tiểu thư kia có người chăm sóc. Chúng ta sẽ không để nàng làm chuột bạch.”

“Chăm sóc? Là loại người nào......”



“Này cũng không thể nói.” John trong đầu hiện ra gương mặt đáng sợ mang theo uy hiếp của Smith, không khỏi rùng mình.

Tục ngữ có câu: Ban ngày không thể nói người, buổi tối không thể nói quỷ. Vừa nhắc Tào Tháo, Tào Tháo liền đến. Cửa phòng làm việc đột nhiên bị thô bạo đá văng, phát ra tiếng vang lớn.

Trong nháy mắt John ngẩng đầu, lập tức toàn thân cứng lại. Chỉ thấy một thân ảnh khoác quân phục xuất hiện trước cửa, phẫn nộ nhìn chằm chằm mọi người bên trong.

Nhìn đến lửa giận hừng hực sau lưng hắn, John theo bản năng lui ra phí sau sô pha, “Á á...... Smith thượng...... Thượng tá...... Oa...... Cứu mạng!”

Smith kéo áo John, đem thân thể khá mập mạp của hắn toàn bộ dựng đứng lên, “John tên hỗn đản ngươi......”

“Lão đại! Ta bị oan, ta cái gì cũng không có làm! Thật sự. Không liên quan đến ta.”

“Ngươi làm cái gì?” Trong mắt Smith chợt lóe biểu tình nghi hoặc, bất quá việc này đối với hắn không quan trọng, việc tối trọng yếu là......

“Tiểu An ở nơi nào?”

“Trong phòng Agnes tiểu thư.” Nhìn gương mặt đáng sợ của lão đại, John kinh hoảng trả lời.

Trong nháy mắt, Smith biểu tình nhu hòa xuống, tựa hồ thở dài nhẹ nhõm một hơi, lẩm bẩm nói: “Nguyên lai thật sự ở trong này nha......”

Ngược lại xem ra không cần vội, đặt mông ngồi xuống sô pha, rút ra điếu thuốc chuẩn bị châm lửa đột nhiên nghĩ tới nơi này là trại an dưỡng không thể hút thuốc, thầm mắng một tiếng đem thuốc thu hồi.

Sau đó hắn liền nhìn đến bọn Aslan đang nhìn chăm chú vào hắn. Phát hiện ánh mắt sắc bén của hắn chuyển lại đây, Connor cùng Kỉ Vũ đều dựng lông tóc lên một chút. Fitzgerald hoàn toàn không có cảm giác, Aslan ngược lại thực trấn tĩnh, đang muốn mở miệng hỏi.

Lúc này, ngoài cửa lại lần nữa xuất hiện một thân ảnh. Edward nhìn đến cánh cửa bị đạp văng, thở dài nói: “Ngươi không thể bình tĩnh một chút sao?” Ngẩng đầu nhìn thấy trong phòng vài tên học viên học viện quân sự, lập tức trầm mặt.

“Mấy người các ngươi......”

Nhóm học viên trong lòng đồng thời nghĩ: Thảm rồi!

Tác giả có lời muốn nói: Nhân thiết...... Đúng, hẳn là lộng cá nhân thiết, nếu không phải kế tiếp sẽ xuất hiện hỗn loạn ......

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook