Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch

Chương 59: Nguyên nhân

Hà Mễ Sao Phấn Ti

27/12/2016

59, nguyên nhân...

Đi đến văn phòng quân y, vị quân y này trước kia cũng từng chiến đấu ở tiền tuyến, kinh nghiệm phong phú. Sau khi hết tuổi liền lui về tuyến hai, nhậm chức trong học viện quân sự. Ánh mắt ôn hòa từ ái của hắn có thể làm bệnh nhân an tâm.

“Hắn thế nào?” Edward lo lắng nhăn mày.

“Thương tích trên người đứa nhỏ này là sao?”

“Không lâu trước đây hắn bị nhền nhện biến chủng tập kích, bị thương rồi nhập viện, nhưng hẳn là đã bình phục.”

“Ta không hỏi vết thương đó. Trên người hắn có rất nhiều vết thương cũ, thời điểm bị thương hẳn là rất nghiêm trọng, vài đạo đều cơ hồ muốn lấy mạng hắn, ta thật không biết hắn làm sao có thể sống đến bây giờ.”

Quân y lấy ngón tay xoa mặt bàn, trong ánh mắt mang theo một điểm nghiêm khắc, “Hài tử kia đã từng đi qua chiến trường?”

Biết không thể giấu diếm quân y kinh nghiệm phong phú, Edward gật đầu.

“Ngươi cũng từng kinh qua chiến trường, cái loại Địa Ngục này, đáng sợ nhất không phải tổn thương trên thân thể, mà là không thể xóa bỏ ám ảnh trong lòng.” Quân y chậm rãi thở dài.

“Hài tử kia bị đả kích tinh thần thực quá nghiêm trọng. Hẳn là từ trước đã gây ảnh hưởng tâm lý. Tổn thương thân thể cộng thêm tổn thương tâm lý đến cực hạn, sẽ biến thành một loại bệnh tinh thần đáng sợ. Tuy rằng bình thường không có dấu hiệu gì, nhưng một khi bị kích thích, con người liền sẽ phát cuồng.”

“Không phân biệt đối tượng công kích, với hắn mà nói chỉ là một loại biểu hiện tự vệ. Không thiếu lão binh từ chiến trường trở về đều mắc chứng bệnh này. Tạm thời không có bất cứ thuốc nào có thể trị liệu, chỉ có thể thông qua hướng dẫn, giúp hắn tự mình vượt qua.”

“Là cái gì kích thích hắn......” Edward khó hiểu, vào ban ngày thiếu niên còn thật bình thường.

“Không rõ. Khả năng là gặp được người quen cũ hoặc sự việc gợi nhớ, ác mộng lặp đi lặp lại......”

Edward đột nhiên nhớ tới lúc ban ngày, Brian từng cuốn lấy Lưu Bình An. Chẳng lẽ......

Hắn đứng lên chào quân đội một cái với quân y, nhanh chóng đi ra văn phòng. Tuy đang là 2 giờ sáng, hắn vẫn gọi điện thoại cho Smith.

“Uy.” Thanh âm đối phương nghe đầy mùi tức giận, “Ngươi tốt nhất có đầy đủ lý do cho việc hiện tại gọi điện thoại cho ta. Nếu chỉ là gây rối điện thoại, chúng ta liền gặp mặt tại toà án quân sự đi.”

“Ngươi ngủ rồi à?” Edward cảm giác khó có thể tin tưởng.

“Chưa.” Kỳ thật hắn đang tiến hành thực nghiệm trọng yếu hạng nhất, hiện tại đã tới mấu chốt nhất thời khắc.



“Vậy không phải được rồi sao.”

“Hắn x, có chuyện liền nói, có rắm thì phóng. Ta bề bộn nhiều việc nha.”

“Tiểu An xảy ra chuyện.”

"Cái gì?” Smith đang muốn cúp điện thoại, đột nhiên nghe được từ Tiểu An từ, lập tức đưa điện thoại di động gần sát bên tai. “Ngươi vừa rồi nói cái gì? Tiểu An làm sao? Ngươi không phải chú ý hắn sao? Nếu hắn xảy ra việc gì......”

“Đợi, để ta nói hết đã.” Edward trên đầu nổi lên vô số chữ thập, hắn thật sự muốn cắn tay gà mái này.

Edward đem sự việc phát sinh đêm nay báo cáo cho Smith, người sau còn chưa nghe xong liền ồn ào muốn tới học viện quân sự.

“Ngươi có năng lực quái gì? Còn không phải lỗi của ngươi, để tên biến thái Brian kia đến đây. Đến cùng hắn và Tiểu An có quan hệ gì?” Edward tức giận hỏi.

“Ta nào biết nha? Là mấy lão già Quân bộ kia......” Smith cởi áo blouse trắng, cầm túi xách đi ra phòng thực nghiệm, trợ thủ đều ngăn không được.

“Đúng rồi, quê nhà của Tiểu An hình như là Anna Tây Á, Brian có khả năng quen biết với hắn đi. Ngươi chờ chút, một giờ sau ta sẽ đến ngay.”

--0--

Bọn Connor trở lại ký túc xá, tuy rằng một lần nữa nằm lên giường, nhưng ai cũng không thể một lần nữa ngủ yên. Một đêm này, bọn họ thấy một mặt khác của Lưu Bình An, kia mới thật là Tiểu An sao? Vẫn là nói......

Người mang tâm sự, trằn trọc khó yên.

Đột nhiên, cửa ký túc xá lặng lẽ mở ra. Connor cảnh giác chuyển thân nửa quỳ trên giường, xuyên thấu qua tấm màn hắn nhìn thấy một bóng người tựa vào giường bên cạnh. Đang lúc hắn muốn lên tiếng, một bàn tay từ ngoài màn vói vào, che miệng của hắn.

“Suỵt -- là ta......”

Connor vô cùng giật mình, chủ nhân thanh âm cư nhiên là Lưu Bình An.

"Tiểu An, ngươi thế nào......”

“Đừng lên tiếng. Thay ta giữ bí mật, ta muốn ra ngoài một chút. Ngày mai nếu không về kịp, giúp ta xin phép.”

“Cái gì?” Connor chấn động, ‘Ra ngoài một chút’ theo lời Lưu Bình An hẳn là chỉ việc ra khỏi khuôn viên học viện. Thế nhưng bọn họ không được cho phép thì không thể tự ý ly khai.



Lưu Bình An tìm kiếm gì đó trên giường hắn, “Ví tiền của ta đâu......”

“Tiểu An, ngươi có khỏe không?” Connor lo lắng lôi kéo ống tay áo thiếu niên. Trong bóng đêm nhìn không rõ mặt thiếu niên, thanh âm cũng không khác bình thường, thế nhưng vừa rồi Tiểu An quả thật rất không thích hợp.

Đột nhiên một luồng sáng chiếu vào mặt bọn họ. Connor xoay người kinh hô: “Aslan?”

“Tiểu An, ngươi muốn đi nơi nào?” Aslan cầm trên tay đèn pin mini, đứng phía sau bọn họ. Hắn quần áo chỉnh tề, thực hiển nhiên vừa rồi là mặc quần áo đi ngủ.

Lưu Bình An dừng động tác trên tay, nhưng không xoay người lại, “Không liên quan đến ngươi.”

Aslan đột nhiên khoát tay lên vai Lưu Bình An, dùng lực đem hắn kéo lại, “Như thế nào có thể không liên quan đến ta? Ngươi biết rõ chúng ta lo lắng cỡ nào ......”

Lúc nhìn đến khuôn mặt thiếu niên, thanh âm Aslan biến mất trong đêm tối. Dưới vầng sáng nhàn nhạt, thiếu niên sắc mặt tái nhợt, gương mặt luôn luôn lạnh nhạt hiện lên vẻ bất an cùng khiếp nhược, đôi mắt tràn ngập bi thương, bối rối, con ngươi mờ hơi nước, khóe mắt ửng đỏ, môi dưới cắn chặt đều hiện lên vẻ điềm đạm đáng yêu.

“Tiểu An......” Aslan giống như bị dụ hoặc, vươn tay muốn vuốt ve hai má thiếu niên. Lại bị đối phương hung hăng đánh.

“Đừng chạm ta!”

Lúc này, bọn họ mới phát hiện, thân thể thiếu niên đang nhẹ nhàng run rẩy, phảng phất như con thú nhỏ bị thương, suy yếu lại cố gắng phòng bị. Thế nhưng, hắn không biết loại tư thái này đối với nam nhân mà nói, rất mãnh liệt dụ hoặc.

“Các ngươi căn bản cái gì cũng không biết! Khốn kiếp, cút đi......”

Thiếu niên như con thú nhỏ giương nanh múa vuốt với Aslan, lại căn bản không thể bức lui Aslan. Thanh niên tới gần hắn, vươn ra tay tóm lấy thiếu niên nhỏ gầy lại cậy mạnh kéo vào trong lòng.

“Đừng sợ, có ta ở bên cạnh ngươi.” Thanh âm trong sáng lại nhu thuận, tuy rằng không giống Brian cảm giác như biển lớn bao dung, cũng không giống Edward trầm ổn thành thục, lại có thể làm người phi thường an tâm.

Nếu là trước đây, Lưu Bình An nhất định sẽ đem hắn đẩy ra, hơn nữa hung hăng đánh đối phương một trận. Hắn không quen cùng người khác gần gũi như vậy, cũng không muốn đem một mặt yếu đuối của mình hiện ra trước mặt người khác. Thế nhưng hiện tại......

Cảm nhận được nhiệt độ cơ thể ấm áp bao vây lấy mình, tiếng tim đập trầm ổn có tiết tấu của thanh niên truyền vào màng tai, kỳ tích tâm đang rối loạn lại được an bình phủ xuống.

“Ta không biết phải làm thế nào. Nhất định phải đi nơi đó, nhất định phải đi......” Hắn nắm quần áo thanh niên, giống như người chết đuối bắt được cọng cỏ cứu mạng.

“Giúp ta!”

Tác giả có lời muốn nói:‘Yếu ớt’ là thời cơ tối quan trọng để người thừa cơ mà vào. Ha ha...... Đáng tiếc Aslan tên đầu gỗ này gì cũng không có làm......

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook