Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch

Chương 46: Nửa đêm đi WC

Hà Mễ Sao Phấn Ti

27/12/2016

46, nửa đêm đi WC...

Lưu Bình An luôn luôn ngủ tỉnh. Tuy rằng hôm nay phát sinh rất nhiều việc, nhưng hắn vẫn như cũ duy trì cảnh giới. Nửa đêm hắn nghe được giường dưới truyền đến âm thanh sột soạt.

Hắn ló đầu ra, nương theo ánh sáng xuyên thấu từ ngoài cửa sổ chiếu vào, nhìn thấy một bóng người ngồi bên giường phía dưới, tựa hồ đang mang giày.

“Ngươi khuya khoắt muốn làm gì nha?”

Bị thanh âm của Lưu Bình An làm hoảng sợ, Connor giống như con mèo xù lông.

“Không có gì...... Ta đi ra ngoài một chút.” Hắn xoay người, lại bị Lưu Bình An nhảy xuống ngăn lại đường đi.

“Ngươi muốn đi nơi nào?” Hiện tại đang trong thời điểm phi thường nhạy cảm, khuya khoắt chạy ra ngoài, thật sự rất khả nghi.

“Cái kia...” Ánh mắt Connor né tránh, không dám nhìn thẳng vào Lưu Bình An, “Ta muốn đi WC.”

“Các ngươi ồn ào gì vậy?” Giường đối diện truyền đến tiếng Aslan, giọng nam thuần hậu lúc này mang theo một tia khàn khàn cùng biếng nhác, gợi cảm nói không nên lời.

Aslan đẩy màn ra, sợi tóc vàng kim mang theo điểm mềm mại, hỗn độn dán trên mặt, con ngươi xanh ngọc bích chưa hoàn toàn thanh tỉnh, còn che một tầng hơi nước. Sơ mi ngắn tay chỉ gài nút giữa, cổ áo hoàn toàn mở ra, lộ ra xương quai xanh khêu gợi cùng lồng ngực. Tuy rằng Aslan thoạt nhìn dáng người cân xứng, nhưng cư nhiên có cơ bụng vô cùng săn chắc.

Nếu các nữ sinh nhìn thấy bộ dáng này của ‘Vương tử’, khẳng định sẽ thét chói tai thậm chí té xỉu. Connor cũng có chút hai mắt đăm đăm nhìn. Lưu Bình An quay đầu nói với Aslan: “Connor muốn đi WC, ta đi cùng hắn.”

“Nga... Hảo...” Aslan có điểm lăng lăng, căn bản là không có hoàn toàn thanh tỉnh. Nghe Lưu Bình An nói, con ngươi màu xanh biếc căn bản không có phản ứng.

Không thể tưởng được vương tử điện hạ ngày thường đoan trang ưu nhã cũng có một mặt ngốc lăng, Lưu Bình An cảm giác rất thú vị. Đi qua ghé sát vào hắn, “Ngươi muốn đi cùng chúng ta sao?”

“Nga...” Aslan máy móc vô thức phủ thêm áo khoác, đứng lên đi theo phía sau Lưu Bình An.

Kỳ thật bên trong ký túc xá cũng có WC, thế nhưng ba người lại ra khỏi phòng, đi ra hành lang hướng đến nhà vệ sinh công cộng. Lưu Bình An căn bản không muốn đi, hắn chỉ là muốn nhìn một chút Connor đến cùng định làm cái quỷ gì.

Connor chậm rì rì đi đến trước bồn tiểu tiện, thỉnh thoảng quay đầu nhìn Lưu Bình An. Lưu Bình An quay đầu nhìn về phía Aslan bên cạnh, thanh niên còn đang ngẩn người.

“Ngươi không đi WC sao?”

“Nga...” Aslan liền đứng ở nơi đó bắt đầu mở quần, cởi được một nửa, đột nhiên cảm giác không đúng. Phát hiện chính mình đứng trước mặt thiếu niên, mở quần, ngón tay đang kéo cạnh quần lót.



Màu đỏ ửng từ hai má lan tràn đến cổ, Aslan hoàn toàn tỉnh táo lại. Hắn nhanh chóng đem quần mặc vào, đầy mặt xấu hổ nói với Lưu Bình An: “Ta... có điểm ngủ đến hồ đồ.”

Hắn bình thường cực ít như vậy, bởi vì bận cả ngày, đêm hôm trước lại lo lắng suy nghĩ tình tiết vụ án, căn bản không hề ngủ. Thật vất vả ngủ được một chút, lại đột nhiên bị đánh thức, nên đầu óc mới có thể không chuyển lại đây.

“Không quan hệ. Nhưng nếu đang ở trên chiến trường, liền nguy hiểm.”

Bởi vì lời nói của Lưu Bình An, Aslan cảm giác xấu hổ không thôi. Hắn biết chính mình còn cần tôi luyện nhiều.

“Uy, Connor, ngươi xong chưa? Đi tiểu cũng lâu như vậy, thận có vấn đề nha?”

Connor đành phải vẻ mặt đau khổ, mặc quần vào trở về trước mặt Lưu Bình An, “Tiểu An, kỳ thật ta...”

“Ngươi đến cùng muốn làm gì?” Lưu Bình An đương nhiên biết hắn không phải vì đi WC mới chạy ra ngoài, chẳng qua chỉ đùa giỡn hắn một chút. [ tôm: Có đôi khi Tiểu An cũng thực phúc hắc.]

Connor nói ra hắn nửa đêm chạy ra là có nguyên nhân.

Bởi vì ký túc xá nữ sinh phát sinh án mạng, cho nên toàn bộ giới nghiêm. Nữ học viên không được tùy ý ra khỏi phòng. Đồ ăn cũng là do ký túc xá trưởng được cảnh vệ viên hộ tống đến nhà ăn lấy, lại đưa đến tận tay học viên. Hành lang bên trong ký túc xá nữ đều trang bị máy ghi hình lâm thời, còn có từng nhóm cảnh vệ viên tuần tra.

[Thật sự không có cách nào khác! Này quả thực là giam cầm.]

Mai Lệ - tỷ tỷ của Connor gửi đến tin nhắn như thế. Connor đệ đệ thực lo lắng, lấy tính cách tỷ tỷ hắn, nói không chừng lúc nào đó không nhịn được lại làm ra sự tình gì khác người.

[ Chị nhịn không được. Chị muốn tự mình đem cái tên hung thủ biến thái kia bắt ra.]

Biết ngay sẽ như vậy. Connor nghĩ, mắt không khỏi trợn trắng.

[ Cho em xin, chị có biết hung thủ là ai không? ]

Bên kia trả lời: [ Chị không biết. Nhưng nếu chị làm mồi, hung thủ khẳng định sẽ xuất hiện. ]

Nhìn đến dòng tin nhắn này, Connor chấn động, mới hoang mang rối loạn rời giường chạy đi.

“Mai Lệ luôn luôn nói là làm, hiện tại chị ấy khẳng định đang bị nguy hiểm.”

Có tỷ tỷ hỏa bạo như vậy, Lưu Bình An cũng thực đồng tình với Connor. Nhưng là, bọn họ lại không vào được ký túc xá nữ sinh.



“Chỉ có thể báo cho quản lý ký túc xá nữ sinh.” Aslan định lấy di động, lại phát hiện đã để di động lại trong phòng .

“Có lẽ đây là một biện pháp tốt.” Lưu Bình An nói khiến hai người còn lại đều lắp bắp kinh hãi.

Aslan trầm tư một chút, nói: “Tình huống hiện tại, bởi vì tư liệu về hung thủ quá ít, cách này quả thật là hữu hiệu nhất. Thế nhưng phương pháp này tính phiêu lưu cũng lớn nhất. Nếu Mai Lệ hành động một mình, khẳng định sẽ thất bại.”

“Gọi điện thoại cho tỷ tỷ ngươi, nói nàng chờ chúng ta đến mới được hành động. Việc lẻn vào ký túc xá nữ sinh, ta sẽ nghĩ biện pháp.”

Không thể tưởng được Aslan lại ra quyết định kiểu này, Lưu Bình An cùng Connor đều có điểm phát lăng.

“Aslan, ngươi xác định muốn làm như vậy?” Connor vẫn có điểm không dám tin. Bọn họ sẽ vi phạm nội quy trường học a.

“Nếu nói cho quản lý ký túc xá, Bộ Cảnh vệ khẳng định sẽ biết. Kế hoạch cũng vô pháp thực thi thuận lợi. Hơn nữa, còn có khả năng hung thủ sẽ biết.” Aslan đầy mặt nghiêm túc.

“Chẳng lẽ ngươi cho rằng...” Lưu Bình An đại khái đoán được ý tưởng của Aslan.

“Hung thủ có khả năng chính là cảnh vệ viên hoặc người quản lý ký túc xá. Ký túc xá nữ sinh rõ ràng đã giới nghiêm, lại như cũ vẫn có án mạng phát sinh. Không phải bọn họ còn có thể là ai?”

“Ngươi nói Bộ Cảnh vệ hoặc quản lý ký túc xá của chúng ta là sát thủ biến thái?” Connor mở to hai mắt. Lưu Bình An vội vàng lấy tay che miệng Connor, “Ngu ngốc, đừng lớn tiếng như vậy.”

Bọn họ trở lại phòng, Connor lấy di động liên hệ Mai Lệ. Mai Lệ đang chuẩn bị ra ngoài, nghe bọn họ đề nghị liền vui vẻ chấp nhận.

“Chúng ta như thế nào lẻn vào nha?”

Ký túc xá nữ sinh thủ vệ thâm nghiêm, rất khó lẻn vào. Nguyên bản nội quy trường học có quy định, nam sinh không được ra vào ký túc xá nữ sinh. Hơn nữa đang là thời kì nhạy cảm, nếu bị bắt được, khẳng định sẽ trở thành người bị tình nghi bắt đem đi thẩm vấn, cho dù không bị xem thành người bị tình nghi cũng sẽ bị đuổi học.

“Hơn nữa, đối phó với kiểm tra phòng ký túc buổi tối như thế nào?”

Sau khi trở về, Aslan đem người ở hai phòng ký túc xá đều đánh thức, mọi người vây quanh cùng nhau mở hội nghị tác chiến.

“Đêm nay không thể hành động.” Aslan xoa tay, lộ ra một nụ cười tự tin, “Ngày mai mọi người hãy chuẩn bị thỏa đáng, đêm mai hành động.”

Tác giả có lời muốn nói: Đi WC quả nhiên là một sự kiện thực nguy hiểm... Cười gian.

WC nam vốn chính là một địa phương tràn ngập gian tình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook