Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch

Chương 95: Tiếng ca và kỳ tích [thượng]

Hà Mễ Sao Phấn Ti

27/12/2016

95, tiếng ca và kỳ tích [ thượng ]

Eugene chuyển hóa ca khúc thành mật mã, dùng máy liên lạc kiểu mới gửi đi. Rose hiếu kì hỏi: “Vì sao lại làm vậy?”

“Không biết nha.” Eugene đẩy đẩy kính mắt, “Đại khái rất dễ nghe. Muốn cho các chiến sĩ ở tiền tuyến cũng nghe một chút. Loại máy liên lạc này không phải được dùng thử trên chiến trường Isaac sao?”

“Ta cũng giúp một tay.” Rose ngồi vào bàn thông tin, hỗ trợ đem tần suất âm thanh chuyển hóa thành mật mã.

Tuy rằng không biết thông tin có thể truyền đến nơi hay không, nhưng hai người vẫn cố gắng hoàn thành chuyển hoán mật mã, truyền ra ngoài.

Tại chiến khu Isaac xa xôi, sa mạc cuộn lên bão cát ngập trời, rợp trời kín đất. Bóng tối trở nên càng thêm đáng sợ, Đất cát trong cơn bão hỗn loạn không ngừng va chạm với lớp ngoài của căn cứ di động, phát ra âm thanh như móng vuốt cào xé, làm thần kinh người ta căng như dây đàn.

Một gia hỏa cả người bịt kín như người ngoài hành tinh tiến vào phòng chỉ huy, cởi mũ giáp xuống liền lập tức hô to khát nước. Người bên cạnh đưa siêu nước cho hắn. Sau khi uống liền mấy ngụm lớn, liền la hét tên của quan chỉ huy.

“Brian! Ngươi chết ở chỗ nào rồi? Lão tử có chuyện báo cáo.”

Nhìn quan phó chỉ huy chỉ chỉ chỗ ngồi phía sau, chỗ đó có một nam tử đang ngồi nhắm chặt hai mắt, miệng còn lầm bầm cái gì.

“Tiểu An...... Đừng khóc...... Ngoan......”

Người nọ trên đầu xuất hiện vô số chữ thập, vung tay quất cho nam tử mấy chưởng, “Con mẹ nó! Chúng ta hiện tại đang trên chiến trường, muốn mơ nữ nhân cũng phải sống trở về rồi mơ.”

“Ân?” Brian mở mắt, đột nhiên ôm lấy người trước mặt, “Tiểu An, đừng đi!”

Người nọ hoàn toàn xù lông, không chút khách khí dùng chân đá văng quan chỉ huy của mình. “Ngươi ngủ đến phát điên rồi hả? Ta là Bill Phu, doanh trưởng tiên phong doanh của ngươi. Nếu còn chưa tỉnh, ta một phát bắn chết ngươi.”

Nói xong thật sự từ bên hông rút súng ra, phó quan lập tức tiến lên cản hắn, “Tướng quân nói đùa thôi.”

“Ồn muốn chết! Khó được ta vừa rồi mơ thấy Tiểu An. Cái gì nha...... Nguyên lai là Bill Phu nha......” Brian xoa trán, trong thanh âm còn mang theo giọng khàn khàn vừa tỉnh ngủ.

“Cái gì mà ‘Nguyên lai’ hả......” Bill Phu lại muốn nổi điên.

“Doanh trưởng tiên phong doanh! Báo cáo tình huống!”

Giọng nói sắc bén một chút cũng nghe không ra sự mệt mỏi vừa rồi, trong đôi mắt thâm u của Brian lộ ra trầm ổn và uy nghiêm, khiến bộ hạ không khỏi nghiêm nghị hẳn lên.

Bill Phu lập tức kính lễ, “Doanh trưởng tiên phong doanh Bill Phu báo cáo tình huống. Chúng ta đã bị nhền nhện bao vây, đại khái có ba ngàn con. Đang chờ chúng ta không chịu nổi chạy trốn, sẽ ra đòn dứt điểm chúng ta trước chưng sau nấu. Ai nha...... Đau quá.”

Nhìn doanh trưởng tiên phong doanh bị hung hăng đánh một quyền, Brian nói với phó quan: “Phó quan, làm tốt lắm.”

“Làm gì đánh ta?” Bill Phu trên đầu xuất hiện vô số chữ thập, hô to với phó quan đang cười gian.

“Ồn quá xá.” Phó quan xoa eo, “Ai nói chúng ta sắp chết? Phải nói chỗ đó có ba ngàn con nhền nhện chờ chúng ta đi trước chưng sau nấu.”

“Ngươi xác định đó là nhền nhện biến chủng chứ không phải cua chứ?” Bill Phu đầy đầu hắc tuyến.



Brian mặc kệ hai người đang khắc khẩu, đi đến bên cạnh người đang đùa nghịch máy liên lạc.

“Quan tham mưu, hiện tại chúng ta nên làm cái gì bây giờ?” Ngữ khí rất thoải mái, một chút cũng không giống người lâm vào khốn cảnh.

“Ngươi không phải quan chỉ huy sao? Sao lại hỏi ta?” Quan tham mưu đẩy đẩy kính đen, loại hình luôn luôn âm trầm mọt sách như hắn lúc này căn bản không định phản ứng vấn đề nhàm chán này với quan chỉ huy.

“Vẫn không thể liên lạc với căn cứ sao?”

“Đương nhiên......” Quan tham mưu nhíu mày, tựa hồ tự tin tràn đầy nói: “Không liên lạc được. Bọn gia hỏa kia còn ước gì chúng ta chết hết.”

“Loại sự tình này cũng không phải một lần hai lần. Quan tham mưu, ngươi nghĩ biện pháp đi.” Brian đầy mặt cười hèn mọn.

“Không có biện pháp.” Quan tham mưu quan nhún nhún vai, “Máy liên lạc kiểu mới nhất vốn là có thể tại đây loại thời tiết này thao tác bình thường. Đáng tiếc thiết bị gửi tin bị đè hỏng. X, con nhền nhện chết tiệt thật đáng giận, đè cái gì không đè, lại đè hỏng thiết bị gửi tin. Hai phát súng giải quyết thật sự quá tiện nghi cho nó.”

“Thiết bị nhận tin có thể dùng phải không? Bên căn cứ không có truyền tin à?” Phó quan và doanh trưởng cũng vây lại đây.

“Thực đáng tiếc, đại khái tưởng chúng ta đã bỏ mình.” Cho dù thân trong khốn cảnh, quan tham mưu vẫn độc miệng lợi hại như vậy, nhìn chằm chằm doanh trưởng nói: “Ngày này năm sau, cô vợ xinh đẹp của ngươi chắc sẽ đi nghĩa trang liệt sĩ công cộng bái tế.”

“Ta phi phi phi......” Bill Phu nhảy dựng lên, “Đừng nói lung tung, lão tử so với mèo còn nhiều một cái mạng a.”

“Bill Phu, ngươi còn nghe không ra ý của tham mưu đại nhân sao? Hắn là ghen tị ngươi có người vợ xinh đẹp đó.” Phó quan mở miệng cười rộ lên.

“Hừ hừ, gia hỏa bị tiểu cô nương ba tuổi cự tuyệt không tư cách nói ta.”

“Mẹ nó!”

Quan tham mưu và phó quan lên cơn, hai đại độc miệng của quân đoàn số 28, tuy rằng Brian cũng rất muốn xem bọn hắn tỷ thí ai độc hơn, nhưng hiện tại không phải lúc.

“Quan tham mưu, ngươi cảm giác chúng ta hiện tại lao ra có bao nhiêu phần trăm thành công?”

“Không.” Quan tham mưu lấy ngón tay làm một cái vòng tròn.

“Nào có thấp như vậy?” Bill Phu không đồng ý, “Chúng ta tuy rằng tổn thất hơn phân nửa huynh đệ, nhưng nguyên bản toàn bộ chủ lực của quân đoàn 28 vẫn còn giữ ở đây. Tuy rằng căn cứ không thể chuyển động, nhưng còn có xe bọc thép hơn một trăm chiếc, đạn dược, năng lượng cũng coi như sung túc.”

“Thức ăn nước uống đại khái có thể chống đỡ ba ngày. Nhưng phương diện thuốc men không quá đủ.” Phó quan cũng đem tình huống hậu cần báo cáo, “Nhưng ta cho rằng trong ngắn hạn vẫn là có thể chống đỡ.”

“Thực đáng tiếc, ta nói phần trăm thắng là không thì chính là không.” Quan tham mưu đẩy đẩy kính mắt, quay đầu nhìn Brian, “Quan chỉ huy rất rõ ràng, vấn đề là ở nhân tâm.”

“Mọi người đã mệt mỏi không chịu nổi rồi. Lần này lên chiến trường, cấp trên thực rõ ràng muốn các huynh đệ đi chịu chết. Tuy rằng chúng ta không cần, thế nhưng các huynh đệ trên chiến trường đẫm máu chiến đấu hăng hái, viện quân lại chậm chạp không đến. Ý chí chiến đấu của các chiến sĩ đang chậm rãi suy yếu.”

“Mà hiện tại lại lâm vào khốn cảnh như thế. Thiên thời địa lợi nhân hoà, thiên thời địa lợi chúng ta đều không có, mà hiện tại nhân tâm cũng bắt đầu tan rã, ngươi cảm giác chúng ta không phải 0% thì là bao nhiêu?”

Brian sờ sờ cằm, vỗ vai quan tham mưu, “Quan tham mưu của chúng ta thật là lợi hại. Để thiên tài giải mã như ngươi cùng ta tự tử vì tình, Liên Minh thật sự quá lãng phí nhân tài.”

“Biến đi.” Quan tham mưu một tay gạt Brian ra, “Ta cũng không phải phi tử của ngươi, ai nói muốn cùng ngươi tự tử vì tình?”

“Ai nha, quan tham mưu đừng tuyệt tình như vậy nha. Chúng ta dù sao cũng sớm chiều gặp mặt năm năm nha.”



“Thật đáng thương nha.” Quan tham mưu lắc đầu thở dài. Brian hiếu kì hỏi: “Ai đáng thương?”

“Vị Tiểu An kia nha. Bị người như ngươi quấn lên, thật đúng là đáng thương.” Quan tham mưu trêu chọc nói: “Ta xem nàng vẫn là sớm nên cùng người khác thì tốt hơn. Ai biết ngươi có ngày trở về hay không nữa.”

“Ta sẽ trở về.” Con ngươi thâm u thu hồi vẻ vui cười vừa rồi, lộ ra tín niệm kiên trì, “Ta nhất định sẽ trở về gặp hắn.”

Đèn máy liên lạc đột nhiên lóe sáng, mọi người đồng thời đem tầm mắt tập trung lên cái đèn màu xanh chớp chớp kia.

“Quan tham mưu, có phải ta xuất hiện ảo giác không?”

“Hình như ta cũng xuất hiện ảo giác.” Phó quan và Bill Phu đồng loạt dụi mắt.

Quan tham mưu vội vàng mở máy liên lạc, một đoạn mật mã xuất hiện trên màn hình. Một lát liền chiếm đầy toàn bộ màn hình.

“Oa

điện báo của người ngoài hành tinh nha!” Bill Phu còn chưa kinh hoàng xong liền bị phó quan gõ đầu.

“Là căn cứ bên kia liên lạc sao?” Bqian nghi hoặc hỏi. Căn cứ bên kia đại khái nhận định bọn họ đã bỏ mình, hiện tại truyền tin đến ngược lại rất kỳ quái.

“Không, là mật mã sơ cấp. Hẳn là do tác giả chế tạo ra máy liên lạc neutron phát ra.” Quan tham mưu tựa hồ có điểm hưng phấn, ánh mắt sau lớp kính thủy tinh thật dày để lộ tinh quang. Ngón tay trên bàn phím gõ như bay, biên soạn trình tự giải mã.

“Là một phần văn kiện âm thanh.” Quan tham mưu ngữ khí hơi kinh ngạc, “Sao lại truyền tới đây?”

“Sẽ không là bốn bề thọ địch đi?” Phó quan không quên trêu chọc một chút, bất quá hắn cũng rất tò mò với thông tin này. Mọi người đều nhìn về phía quan chỉ huy, người sau gật đầu.

Ấn nút truyền phát tin, tiếng ca duyên dáng chậm rãi tung bay trong phòng chỉ huy. Thanh âm thiếu nữ lịch sự tao nhã tinh tế, như Không Linh nhu hòa, giống như một dòng suối mát chảy vào lòng người.

Tiếng khóc quỷ dị chen vào ca khúc dịu dàng. Phó quan lại dùng lực gõ đầu Bill Phu, “Ngươi làm sao mà khóc?”

“Ta......555...... Ta nghĩ đến mấy đứa con ở nhà và Maria......”

Một nam nhân thô kệch khóc như giết heo, phó quan đầy đầu hắc tuyến, lấy ra khăn tay đưa cho đồng đội của mình. Quay đầu nói với quan tham mưu: “Quả nhiên là bốn bề thọ địch, mau tắt đi.”

“Nữ hài này đang hát gì vậy?” Brian lấy ngón tay sờ cằm, ca từ nghe có điểm giống tiếng Anh, nhưng lại nghe không hiểu.

“Là tiếng Gael.” Quan tham mưu tắt thiết bị phát tin, “Một loại ngôn ngữ cổ xưa. Bài này là dân ca của Celt [Siuilarun], kể về người vợ tiễn đưa chồng ra chiến trường, kiên cường chờ trượng phu trở về.”

Trong đôi mắt thâm thúy của Brian chợt lóe một tia tinh quang, nở nụ cười giảo hoạt, “Quan tham mưu, xem ra chúng ta được cứu rồi.”

Tác giả có lời muốn nói: Ta quả nhiên vẫn là không nỡ làm đại ca gặp họa......

Có người hỏi bài hát của Agnes, tựa đề là [Siuilarun] [Trông hướng người thương]. Mọi người đi gặp đại thúc trăm độ [chắc là 1 trang web tìm kiếm] tìm một chút sẽ có. Bài hát này dùng tiếng Gael hát, cho nên có vài phần nghe không hiểu. Bất quá cũng có một phần là tiếng Anh. Là một bài hát duyên dáng, mọi người không ngại đi nghe một chút.

Tiếp theo, phúc lợi của đại ca tới rồi...... Tiểu An đi bệnh viện thăm hỏi đại ca bị thương, sau đó...... gian tình bắn ra bốn phía......

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook