Quan Hệ Ngoài Luồng

Chương 21:

Thuần Tình Học Sinh Muội

28/11/2023

Rầm một tiếng, cánh cửa vừa được mở ra lập tức đóng sầm lại, Tưởng Mục dùng một tay đè ở trên cánh cửa, một tay vững vàng ôm chặt lấy Hứa Khả Hân. Anh vội tới mức còn chưa kịp mặc quần áo, cả cơ thể trần trụi tản ra sức nóng và hơi thở bạo ngược, anh dễ dàng khiến khuôn mặt nhỏ nhắn của Hứa Khả Hân đỏ bừng.

May mà cô quay lưng về phía Tưởng Mục, nếu không người đàn ông này sẽ nhìn thấy cô đỏ mặt, như vậy có thể anh sẽ cho rằng cô lạt mềm buộc chặt.

Nhưng mà cơ ngực rắn chắc của người đàn ông này quá mê người, chỉ cần dán sát vào lưng cô là có thể cảm nhận được sức mạnh khiến chân người khác phải mềm nhũn.

Bàn tay nắm lấy chốt cửa của Hứa Khả Hân tự nhiên siết chặt, cô cố gắng khống chế dục vọng muốn nhào lên của mình, nuốt nước bọt nói: “Tôi có việc gấp, tôi thật sự phải đi.”

Đừng khảo nghiệm ý chí của cô nữa, nếu còn không rời đi thì quần áo của hai người sẽ lại bị cởi xuống. Vừa nãy cô đã bị ép buộc trở thành cầm thú một lần, lúc này không thể vượt quá giới hạn được nữa.

Tưởng Mục dù có ngu ngốc đến mức nào thì lúc này cũng đã phát hiện được có gì đó không bình thường. Anh cau mày, dùng ánh mắt sắc bén nhìn thẳng vào gáy của cô gái nhỏ bé trong lòng mình, cảm thấy có chút không vui. Người phụ nữ này bị làm sao vậy? Sung sướng xong lập tức mặc quần áo rời đi ngay, lại còn không yêu cầu trách nhiệm gì cả.

Vừa nãy anh còn nghĩ sau khi xong việc hai người sẽ dắt tay đi ăn sáng để hiểu hơn về nhau. Mặc dù hai người ở trên giường rất hợp nhau, nhưng khi xuống giường, Tưởng Mục cũng muốn tranh thủ làm một người bạn trai đủ tư cách.



Nhưng người phụ nữ này giống như đầu gỗ vậy, anh đã ám chỉ rõ ràng như thế mà cô hoàn toàn không hiểu ý chút nào.

Nếu như cô gái này muốn giả ngu, vậy anh sẽ trực tiếp vạch trần, vì thế mà anh đã cố ý thì thầm vào tai Hứa Khả Hân: “Cục cưng, em còn không hiểu sao? Anh không muốn em đi, anh muốn ở bên cạnh em. Em đồng ý với anh, không đi có được không?”

Tưởng Mục rất hài lòng với biểu hiện tối hôm qua của cô gái nhỏ, anh cảm thấy có thể tiến xa hơn với cô, nếu như cô gái muốn trở thành đối tượng chính thức thì anh cũng có thể chấp nhận.

Hơn nữa hai người đã đến bước này, chẳng lẽ cô muốn phủi mông lập tức rời đi sao? Cho dù cô có muốn trốn tránh cũng phải xem Tưởng Mục có đồng ý hay không đã chứ.

Khi người đàn ông nói chuyện, hơi thở của anh phả vào khiến tai cô đỏ bừng, cả người giống như bị thiêu cháy, đầu óc cũng trở nên rối loạn.

Người đàn ông này có ý gì vậy, đây là chơi một phát không đủ, còn muốn chơi thêm hai ba phát nữa sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quan Hệ Ngoài Luồng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook