Quan Hệ Ngoài Luồng

Chương 24:

Thuần Tình Học Sinh Muội

28/11/2023

Tưởng Mục bị dọa cho choáng váng, những điều mà người phụ nữ này nói chắc chắn không phải là thật, cô chỉ cố ý chọc giận anh mà thôi. Cô có thể đánh anh, mắng anh nhưng không được thốt lên những lời nói độc ác làm tổn thương trái tim anh, chỉ một câu thôi anh cũng không chịu nổi.

Hứa Khả Hân âm thầm thở dài, cô biết mình không tốt, là người đàn bà xấu xa lợi dụng tâm lý để lừa gạt tình cảm của anh. Nhưng những điều cô nói đều là sự thật, cô đã kết hôn rồi thì không nên dây dưa với người khác nữa.

“Anh để tôi đi đi, tôi đã kết hôn rồi, cho dù tôi có thích chồng mình hay không thì cũng không thể có gì đó với anh được nữa.”

Tưởng Mục vẫn cố chấp không chịu tin những gì cô nói: “Em kết hôn rồi sao? Em bao nhiêu tuổi mà đã kết hôn rồi?”

Bây giờ làm gì có cô gái nào kết hôn sớm như vậy, anh không tin.

“Tôi hai bốn tuổi, đã kết hôn hai năm rồi, tôi đã đăng ký kết hôn, được pháp luật bảo vệ. “

Hứa Khả Hân ước mình có thể lấy giấy đăng ký kết hôn ra ngay lúc này để cho người đàn ông kia hoàn toàn từ bỏ ý định.



Hứa Khả Hân nói cô hai mươi tư tuổi, Tưởng Mục tin, nhưng chuyên cô đã kết hôn thì anh thật sự không thể tin được.

Có thể từ tận đáy lòng, anh vẫn cảm thấy Hứa Khả Hân thuộc về mình, tại sao người phụ nữ của anh lại kết hôn với người khác? Đây không phải là đang cười nhạo anh sao? Nhưng phải thừa nhận rằng, anh mới là chuyện cười lớn nhất, hóa ra rất cả mọi thứ đều do anh tưởng tượng ra mà thôi, chỉ có mình anh tình nguyện, mình anh cho là đúng.

Trong ba mươi năm qua, Tưởng Mục chỉ gặp được duy nhất một cô gái vừa ý của mình đó chính là Hứa Khả Hân, nhưng cô gái này hết lần này tới lần khác lại dùng dao đâm vào tim anh.

Mỗi lần nghĩ tới việc cô gái nhỏ này vẫn quyết tâm thích người đàn ông bảy năm kia, thậm chí anh ta còn quang minh chính đại ở cùng nhà với, anh không nhịn được, cảm thấy đố kỵ muốn phát điên.

Tường Mục điên cuồng muốn cướp người lại, dù có phá hoại hôn nhân của người khác hay không thì anh cũng không quan tâm, dù sao thì anh cũng không phải người có ý thức đạo đức quá mức mãnh liệt.

Anh cố nén cảm xúc cuồn cuồn đang dâng lên trong ngực mình, bình tĩnh trao đổi với cô: “Anh không ngại chuyện em đã kết hôn, dù sao người đàn ông kia cũng không thích em, hai người ly dị thì tốt hơn, sau khi em ly dị, chúng ta có thể đường đường chính chính ở bên nhau.”

Đúng vậy, không sai, suy nghĩ này thật chính xác!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quan Hệ Ngoài Luồng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook