Quan Hệ Ngoài Luồng

Chương 30:

Thuần Tình Học Sinh Muội

28/11/2023

Thái độ không khách sáo của Hứa Khả Hân khiến cơn tức giận của Tống Nhụy lập tức bùng nổ: “Mẹ, mẹ nhìn chị ta kìa, chị ta không lễ phép gì cả, dám đuổi chúng ta đi. Đây là nhà anh trai của tôi, tôi thích đợi bao lâu thì đợi, còn không đến lượt chị nói chuyện.”

Tống Nhụy cảm thấy Hứa Khả Hân thật to gan, dám đối xử với cô ta như vậy, cẩn thận cô ta đi mách với anh trai. Anh trai là người yêu thương cô ta nhất, biết Hứa Khả Hân đối xử với cô ta như vậy thì chắc chắn sẽ không tha thứ.

Người phụ nữ Hứa Khả Hân này là một người không biết tự trọng, anh trai đã không thích nhưng vẫn mặt dày quấn lấy không buông, ép phải kết hôn, thật đáng tiếc, anh trai cô ta ưu tú như vậy mà lại kết hôn khi còn rất trẻ.

Hứa Khả Hân hừ lạnh, sao cô không được nói chuyện chứ, một nửa căn nhà này cũng có phần của cô, cô là chủ nhân của nơi này, có gì mà không được.

Đầu óc của mấy người nhà họ Tống này đều bị hỏng rồi, họ luôn cảm thấy đây là nhà của con trai mình, chẳng liên quan gì tới Hứa Khả Hân cả.

Bọn họ nên biết là căn nhà này mua sau khi cưới, tức là tài sản sau kết hôn, cho dù Hứa Khả Hân không bỏ tiền ra mua thì vẫn nghiễm nhiên có một nửa.



Có điều tranh cãi với bọn họ về quyền sở hữu căn nhà sẽ chỉ khiến cô mất giá, bọn họ chỉ biết lớn tiếng la hét, từ chối tiếp nhận sự thật này, mù quáng giữ vững quan điểm của mình.

Dù sao chỉ cần cô thử ly hôn thì bọn họ chắc chắn sẽ biết Hứa Khả Hân có thể lấy được một nửa căn nhà này hay không, không khéo tới lúc đó còn khóc lóc mắng cô dùng thủ đoạn lừa nhà của bọn họ.

Bà Tống phát hiện gương mặt của Hứa Khả Hân không còn vẻ lấy lòng trong quá khứ, cảm thấy uy nghiêm của người làm mẹ chồng như mình bị xâm phạm, bà ta dài mặt nghiêm túc giáo dục: “Khả Hân, Nhụy Nhụy còn nhỏ nên không biết gì, nói năng không lễ phép, con là chị dâu làm sao có thể dở tính trẻ con như vậy được? Hơn nữa Nhụy Nhụy chỉ muốn gặp anh trai của mình, hôm nay không gặp được cho nên không vui, con bé khó chịu nên mới nói mấy lời không đúng, sao con lại không bao dung độ lượng chút nào vậy?”

Việc bà Tống am hiểu nhất chính là chỉ trích người khác dựa trên nền tảng đạo đức, cho dù bạn có sai hay không thì bà ta cũng có thể dùng lời lẽ chính đáng để chụp cho bạn một tội danh nào đó.

Khi vừa mới kết hôn với Tống Dương, Hứa Khả Hân đã bị dáng vẻ này của bà Tống hù dọa, bị bà ta tẩy não một phen, lúc đó đột nhiên cô cũng cảm thấy mình có phần không đúng, phải thay đổi, vì thế vô cùng coi thường bản thân.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quan Hệ Ngoài Luồng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook