Quan Hệ Nuôi Dưỡng

Chương 74: Tiến bộ

Vân Võng Nhiên

17/05/2021

Một cánh cửa liền đem hai người tách ra, Giang Hoài Sương tựa ở cánh cửa nhỏ giọng mà thở gấp tức giận, tâm tình bạo phát xong theo khí tức từng chút từng chủt tản đi. Giang Hoài Sương cũng không biết mình bị làm sao, chỉ là đơn giản một câu nói liền để cho mình xù lông. Kể từ khi càng ngày càng đến gần đứa bé này, bình tĩnh lãnh đạm ngày xưa dường như đã dần dần đi xa, mà rất có khả năng là một đi không trở lại. Mơ hồ cảm thấy lại khôi phục mấy phần tính tình kích động thời trẻ.

Chính mình lần đầu tiên... Giang Hoài Sương có chút ủ rũ ngồi vào cạnh cửa sổ, tay cầm lấy ga trải giường nhưng không ý thức hơi nắm chặt. Chuyện cũ nghĩ lại mà đau, giống như vết sẹo trên cổ tay, tuy đã không còn bất kỳ ý nghĩa gì nhưng mà không có cách nào xóa bỏ. Giang Hoài Sương xưa nay là người kiêu ngạo, có chút chuyện cũ đã thành điểm yếu, người ở bên cạnh bất kể là biết hoặc là không biết, đều không hẹn mà cùng lựa chọn không nhắc lại. Không có ai nhắc lại, Giang Hoài Sương cũng liền giả vờ chưa từng xảy ra, lâu dần ngay cả mình cũng cảm thấy đã có thể bình tĩnh mà quên đi.

Muốn đem cái tốt đẹp nhất của mình cho người yêu nhất, mỗi người con gái có lẽ đều nghĩ như vậy... Mím chặt môi. Giang Hoài Sương là một người thông minh, chỉ có đối với một ít chuyện bao dung không nổi, ngay cả lúc trước giao du với người khác, không có một người nào là bị phá thân trên tay mình. Có vài thứ quá sạch sẽ, Giang Hoài Sương không muốn cũng không dám liều. Bởi vì bị thương tổn, cho nên mới không muốn để cho mình trở thành người có khả năng đi tổn thương. Hứa Đan Lạc là người đơn thuần như vậy, Giang Hoài Sương thật sự vui mừng lúc trước người uống hết cái ly rượu kia là bản thân.

Hứa Đan Lạc là một bất ngờ, từ lúc mới bắt đầu cho đến bây giờ. Bất ngờ gặp gỡ, bất ngờ tình cảm, bất ngờ không muốn xa rời, bất ngờ mong đợi... Càng làm cho Giang Hoài Sương bất ngờ chính là khi Hứa Đan Lạc thật sự biểu hiện ra việc để ý đến chuyện cũ của mình thì bản thân mình sẽ càng hoang mang, căng thẳng cùng thất lạc, sợ hãi cùng tâm tình luẩn quẩn khó có thể lý giải, chỉ có thể dùng thái độ tức giận nhanh chóng bỏ chạy. Đúng nha... Làm gì có người nào sẽ thật sự không thèm để ý đến quá khứ của người yêu chứ... Giang Hoài Sương cười một cái tự giễu. Dù cho Hứa Đan Lạc yêu mình cũng sẽ để ý chuyện trước đây của mình. Giang Hoài Sương đột nhiên phát hiện, lúc nãy bản thân mình ở trong phòng khách thật là có chút sợ hãi, sợ hãi bản thân mình ở trong lòng Hứa Đan Lạc giáng điểm thấp rồi, sợ hãi bản thân mình không hoàn mỹ sẽ bị ghét bỏ. Thật sự là, lòng dạ hẹp hòi của người phụ nữ...

Giang Hoài Sương thật sự mâu thuẫn, vừa hy vọng sau khi Hứa Đan Lạc lớn lên có thể đi tìm kiếm hạnh phúc chân chính, vừa hy vọng mình ở trong lòng Hứa Đan Lạc vĩnh viễn là tốt nhất. Trách nhiệm người giám hộ cùng tư tưởng người yêu thường xuyên khai chiến ở đáy lòng, để Giang Hoài Sương cảm thấy vô cùng dằn vặt. Bởi vì mình không phải lần đầu tiên, vì lẽ đó sẽ bị ghét bỏ sao, Giang Hoài Sương có chút phiền muộn suy nghĩ, ngã ở trên giường, dùng gối che đầu.

Vì vậy lúc Hứa Đan Lạc đẩy cửa ra thì nhìn thấy chính là một vật thể chôn người ở trong chồng gối, hình dáng luẩn quẩn. Ở cạnh cửa đứng hồi lâu, do dự một hồi, Hứa Đan Lạc vẫn đi đến bên giường, cúi người xuống nhẹ nhàng vỗ vỗ vai Giang Hoài Sương.

"A..." Giang Hoài Sương đang phiền lắm, không có để ý trên vai đột nhiên bị người khác vỗ mấy lần, trong lòng cả kinh nhanh chóng ném gối úp ở trên đầu xuống, trở mình ngồi dậy, nhìn thấy là Hứa Đan Lạc, lúc này nhẹ nhàng vỗ vỗ trong ngực: "Tại sao em đi vào không gõ cửa, muốn hù chết người hả!"

"Có gõ cửa, chị không trả lời..." Hứa Đan Lạc bị động tác liên tiếp kia của Giang Hoài Sương làm sợ quá chừng, lại không thể không nhắm mắt tiếp tục nói: "Chị còn đang tức giận sao?"

"Không có." Giang Hoài Sương đông cứng trả lời, xoay mặt qua không nhìn đến Hứa Đan Lạc. Thật ra phần nhiều là do thẹn quá giận, nghĩ đến điểm khuyết của mình (không còn lần đầu), Giang Hoài Sương thật sự là một chút đều không có hứng thú tiếp tục thảo luận cái đề tài này.

Chỉ là Giang Hoài Sương biểu hiện khó chịu như vậy đều thể hiện ở trong mắt Hứa Đan Lạc, ngược lại thật giống như còn đang tức giận với mình. "Vừa nãy hỏi chuyện Cố Thiên Dao, là em không đúng..." Hứa Đan Lạc chủ động thừa nhận sai lầm, thỉnh cầu xử phạt khoan hồng.

"Được rồi, chị nói rồi, không tức giận, em có thể đừng tiếp tục nhắc đến chuyện đó hay không?" Giang Hoài Sương có chút buồn bực trừng Hứa Đan Lạc một chút, nhưng vừa nhìn thấy cái dáng vẻ rụt rè của em ấy, trong lòng lại mềm nhũn ra.

"Không được ghét bỏ em..." Hứa Đan Lạc đưa tay ra kéo kéo y phục của Giang Hoài Sương: "Em biết em cùng người đó so sánh, em làm chưa đủ tốt, thế nhưng em sẽ tiến bộ, thật."

"Cái gì a?" Giang Hoài Sương ngây người, chính mình khi nào ghét bỏ Hứa Đan Lạc: "Em là cùng ai so cái gì?"

Thấy Giang Hoài Sương một bộ nghe không hiểu, gương mặt nhỏ của Hứa Đan Lạc đỏ lên, đổi sang kéo kéo góc áo của mình: "Lần trước, cái kia, chị rất đau đúng không... Trước đây chị cùng người đó làm cái kia, chắc là sẽ không khó chịu như vậy... Giống như cảm giác ăn qua tôm hùm châu Úc và tôm hùm mười ba hương vị ở quán vỉa hè, cảm giác đem so sánh như thế, chị nhất định rất thất vọng... Thế nhưng không được bởi vì em làm chưa đủ tốt liền ghét bỏ em có được hay không?" Vân vê nhăn nhó nói xong, Hứa Đan Lạc nâng gương mặt nhỏ lên, hai con mắt đầy nước long lanh mà nhìn Giang Hoài Sương.

Giang Hoài Sương nhìn Hứa Đan Lạc rồi liên tục nhiều lần suy nghĩ kỹ, mới hiểu rõ ràng cái kia 'tôm hùm Châu Úc' cùng 'tôm hùm mười ba hương vị ở quán ven đường' là đang nói cái gì, nhất thời giống như bị người khác ném một quả bom vào đầu, oanh địa một tiếng nổ tung, nháo cái mặt đỏ đến mang tai.

"Ý của em là em hỏi chị chuyện lúc trước, chỉ bởi vì sợ chị ghét bỏ em lần kia..." Giang Hoài Sương thật vất vả mới tìm về âm thanh của mình, nhưng cũng không dám tin mà nhìn gương mặt đỏ bừng của Hứa Đan Lạc, đứng ở trước mặt mình gật gật đầu. Mím chặt môi, đến cùng là đại não của đứa nhỏ này cấu tạo cái gì, vào lúc này chẳng lẽ không phải nên để ý mình giao du trước đây là người nào, giao du bao lâu, tiến triển làm sao, mà lại luẩn quẩn ở kỹ thuật kém bị ghét bỏ như thế, quan điểm quỷ dị a!

"Vốn là muốn từ từ hỏi... Nhưng mà vừa mới đề cập, chị liền rất tức giận mà chạy mất rồi." Hứa Đan Lạc ủy khuất mà nhìn Giang Hoài Sương: "Nghe nói, nếu như cái sinh hoạt kia không hài hòa, tình cảm của hai người rất dễ dàng xảy ra vấn đề."

(⊙o⊙)... "Chị nói em lại xem những trang web kỳ quái kia?" Giang Hoài Sương có chút vô lực đỡ trán: "Không phải nói em phải học tập thật giỏi sao?" Vừa mở miệng, Giang Hoài Sương lại cảm thấy có chút dư thừa, mới vừa xem qua tấm phiếu điểm ưu tú kia còn chưa đến một giờ. Nhìn thấy phiếu điểm như vậy, lại nói cố gắng học tập cũng quá hà khắc... Nói đến Hứa Đan Lạc người này, thật giống như là đang học yêu a, Giang Hoài Sương cảm thấy đuối lý.

"Em không có..." Hứa Đan Lạc lắc đầu, tóc dài mềm mại theo động tác nhẹ nhàng quét trên vai. Trên thực tế chỉ là nhìn chút manga mà thôi...

"Vậy em... Có phải là chú ý người đầu tiên chị quen biết không phải em hay không?" Giang Hoài Sương chần chờ mở miệng hỏi, rồi lại lập tức bổ sung nói: "Hoặc là em có từng nghĩ đến, nếu như có thể cùng một người chưa từng quen biết ai sẽ tốt hơn bây giờ."



"Nhưng mà em yêu thích chính là chị a, tại sao cùng người khác quen biết sẽ tốt hơn?" Giang Hoài Sương bị Hứa Đan Lạc nhiễu đến có chút ngất: "Em chỉ là hiếu kỳ, người trước đây cùng chị qua lại chính là hạng người gì mà thôi. Nếu như có thể, em muốn làm càng tốt hơn, như vậy mới không để cho chị bị cướp đi. Dù sao, chị cũng là người ưu tú như vậy... Xinh đẹp như vậy, giỏi giang như vậy, nhưng mà em..." Nói nói, âm thanh Hứa Đan Lạc thấp xuống.

Thực sự là... Gần mực thì đen gần đèn thì sáng, gần ngu ngốc cũng biến thành ngu ngốc sao... Giang Hoài Sương cảm giác ý nghĩ vừa nãy của mình thật sự là dư thừa. Đối với người đơn thuần này mà nói, căn bản cũng không có khả năng ghét bỏ mình. "Người lần đầu chị quen biết là một học tỷ ở trường đại học. Lúc trước quả thật cũng bởi vì duyên cớ của người đó mà chị mới bỏ qua đại học T, muốn đi đến thành phố X. Nhưng mà thời gian tụi chị chung một chỗ rất ngắn, sau khi tốt nghiệp người đó liền di dân đến Anh quốc, kết hôn sinh con." Giang Hoài Sương hít sâu một hơi, giống như tâm tình tích tụ đã lâu, theo vài câu nói đơn giản này mà thổ lộ ra.

"Vậy sau này chị có thể cũng như thế, không cần em nữa hay không, cũng đuổi em đi kết hôn sinh con?" Hứa Đan Lạc hướng về bên người Giang Hoài Sương sượt sượt, ngoan ngoãn ngồi sát bên người Giang Hoài Sương.

"..." Giang Hoài Sương vừa bực mình vừa buồn cười trừng Hứa Đan Lạc một chút: "Cái lỗ tai nào của em nghe được chị nói là chị không cần người đó nữa? Rõ ràng... Là người đó bỏ đi trước." Trong lòng lóe lên một tia cay đắng, Giang Hoài Sương nhắm chặt mắt lại, không muốn ở trước mặt Hứa Đan Lạc lộ ra tâm tình mềm yếu của mình.

Giang Hoài Sương đang khổ sở sao... Hứa Đan Lạc nắm chặt tay Giang Hoài Sương, cũng không để ý người kia đang nhắm mắt lại điều chỉnh tâm tình, lời thề son sắt nói: "Đó là do chị ấy ngu ngốc, em nhất định sẽ không rời bỏ chị, em muốn vĩnh viễn cùng với chị! Cũng còn may chị ấy là người ngu ngốc, không phải vậy liền không đến phiên em."

"Ngu ngốc..." Giang Hoài Sương bị lời nói mang tính trẻ con chọc cười vui vẻ, vươn ngón tay nhẹ nhàng ở trên đầu Hứa Đan Lạc đâm một cái.

"Chỉ là, còn có một chút không rõ ràng..." Hứa Đan Lạc nhăn tiểu lông mày lại, một bộ dáng đang nghiêm túc suy nghĩ: "Nếu như chị cùng học tỷ ở trường đại học chung một chỗ, vậy Cố Thiên Dao kia là người nào đây?"

"...Đều nói rồi, không có chuyện gì a, chị không có cùng với Thiên Dao chung một chỗ." Giang Hoài Sương không có giải thích thêm nhưng tâm tư có chút tản mạn. Nói đến đây, cảm thấy Hứa Đan Lạc và Cố Thiên Dao có điểm tương đồng to lớn nhất chính là lấy thân phận không phải người yêu sống ở bên cạnh mình, dần dần mà tồn tại hình bóng quen thuộc lẫn nhau. Mà điểm khác biệt lớn nhất là Hứa Đan Lạc yêu thích mình, còn Cố Thiên Dao từ chối. Tình cảm năm đó đến cùng là mình nhìn lầm hay là Cố Thiên Dao không thấy rõ... Chỉ là bất luận như thế nào, nếu như vào lúc ấy thật sự chung một chỗ sẽ không có Hứa Đan Lạc này, người tràn ngập bất ngờ xuất hiện, như vậy cũng thật là một sự tình rất đáng tiếc.

Hứa Đan Lạc không nói một lời mà nhìn Giang Hoài Sương đang ngẩn người, có một số việc dù cho có hời hợt nhưng nội tâm không có cách nào lừa gạt. Vạn dặm đường dài mới đi được một bước nhỏ, Hứa Đan Lạc đột nhiên cảm thấy, nếu muốn cùng Giang Hoài Sương bên nhau một đời cần trả giá bằng nỗ lực, phải nỗ lực thật nhiều.

"Được rồi, vấn đề của em chị đều trả lời, hài lòng chưa?" Giang Hoài Sương phục hồi tinh thần lại mới phát hiện, trong phòng đã rất lâu không có ai nói chuyện, tính che giấu sờ sờ tóc Hứa Đan Lạc, mở miệng nói. Nhưng không ngờ ngược lại bị Hứa Đan Lạc cầm tay, nghiêng người lại gần.

"Còn có một vấn đề chị không trả lời." Hứa Đan Lạc vẻ mặt thành thật nói.

"Cái gì?" Giang Hoài Sương hơi di chuyển về phía sau, bản năng cảm thấy Hứa Đan Lạc sẽ không hỏi ra vấn đề gì khiến người ta thật sung sướng.

"Chị có bởi vì sinh hoạt kia không hài hòa, vì lẽ đó ghét bỏ em hay không?" Hứa Đan Lạc hơi đỏ mặt, nhưng chằm chằm không chớp mắt mà nhìn Giang Hoài Sương, hỏi.

Cho xin đi, có thể đừng dùng tư thế đàng hoàng trịnh trọng hỏi vấn đề sắc tình như vậy có được không. Giang Hoài Sương cảm thấy vô lực, đứa nhỏ này không khỏi quá mặt dày. "Chúng ta vẫn tính là chưa chung một chỗ, hiện tại hỏi vấn đề này có phải quá sớm hay không?" Giang Hoài Sương vô cùng phiền muộn, đem bóng cao su đẩy trở lại.

"Quả nhiên vẫn bị ghét bỏ sao..." Gương mặt nhỏ của Hứa Đan Lạc sụp đổ, sầu não thả tay xuống, thu hồi người đang nghiêng về phía trước, ngồi xuống. Cũng không mở miệng nói chuyện nữa, chỉ là cúi đầu nghiêm túc cẩn thận mà nhìn đầu gối của mình.

"..." Giang Hoài Sương cảm giác mình càng ngày càng không có lập trường, chỉ là thoáng liếc mắt nhìn, dáng vẻ mất mát của cái tên này sẽ ảnh hưởng đến tâm tình của mình. "Tuy rằng tôm hùm Châu Úc mùi vị rất tốt, nhưng mà đó đã là chuyện lúc trước. Nếu tôm hùm mười ba hương vị ở quán lề đường có thể hơi hơi tiến bộ một chút, cũng không đến mức phải ghét bỏ." Giang Hoài Sương nói xong cũng cắn đầu lưỡi mình một cái, lúc này đều là cái gì cùng cái gì a. Theo ngu ngốc đồng thời động kinh, đáng ghét nhất...

Giang Hoài Sương chưa kịp luẩn quẩn xong liền bị sinh vật mềm mại nào đó nhào đến bám trên người. "Cho dù tôm hùm Châu Úc trở về cũng sẽ bị tôm hùm vỉa hè đánh chạy! Chị là của em, ai cũng không thể cướp đi." Giọng nói của Hứa Đan Lạc mang theo vài phần ủy khuất vang lên ở bên tai, Giang Hoài Sương nheo lại mắt nở nụ cười, vốn là muốn bỏ tay tiểu loli ra, lại nhẹ nhàng rơi vào trên vai Hứa Đan Lạc.

Ôm nhau đúng là ấm áp, giống như trước bị quấn quít lấy, buổi tối cùng ngủ giống như vậy, không khỏi yên tâm. Đối với hồi ức cũ thì vết thương hầu như vào đúng lúc này vô thanh vô tức được chữa trị. Có thể đây thật sự là lễ vật trời cao ban cho mình, Giang Hoài Sương nhắm mắt lại, lẳng lặng mà ngửi trên người Hứa Đan Lạc, mùi sữa tắm mật ong thơm thơm ngọt ngọt.

"Em đang làm gì?" Giang Hoài Sương nhíu mày lại, âm thanh mang theo mấy phần ác liệt. Cái tên này ôm ôm, tay nhỏ liền hạnh kiểm xấu ở trên lưng mình nhẹ nhàng vuốt ve, hô hấp ấm áp ở bên tai xoay một vòng, còn có đầu lưỡi ẩm ướt đảo qua vành tai.

"Muốn nói cho chị biết, tôm hùm mười ba hương vị có tiến bộ." Hứa Đan Lạc ghé vào bên tai Giang Hoài Sương nhẹ giọng nói xong, nhanh chóng hôn lên vành tai.



"Chúng ta còn chưa có cùng một chỗ... A..." Giang Hoài Sương còn chưa nói hết, chỉ cảm thấy nơi vành tai từng trận nhẹ nhàng bị gặm cắn, cảm giác tê dại truyền khắp toàn thân, không khỏi run nhẹ lên.

Buông cái lỗ tai nhỏ của Giang Hoài Sương ra, Hứa Đan Lạc từ từ ở sau tai khẽ liếm một cái rồi một cái: "Để chị nhịn thời gian dài như vậy, thật sự rất xin lỗi, nếu như vẫn kìm nén sẽ bị bệnh."

Ngươi là cái dụ thụ đi! Giang Hoài Sương bị Hứa Đan Lạc mang theo ba phần hoang mang bảy phần giọng điệu sắc tình câu dẫn, đùa đến toàn thân đều nóng lên.

Một lòng lưỡng lự, Hứa Đan Lạc ngay trước khi Giang Hoài Sương động thủ đem ép xuống, một cái tay khác nhanh nhẹn cởi áo ngủ của Giang Hoài Sương ra. Giang Hoài Sương không khỏi phải cảm tạ điều hòa trong nhà, cùng thói quen thích về nhà liền tắm rửa thay áo ngủ.

Áo ngủ chính là bi kịch, dụ thụ chỉ có thể nhìn không thể động cái gì, đáng ghét nhất. Giang Hoài Sương chỉ cảm thấy trên người mát lạnh, thuận tiện lại bị ấm áp mềm mại đặt lên, trước ngực không ngừng bị quấn nhẹ, chỗ gặm cắn rất nhanh gây nên phản ứng lan truyền đến toàn thân. Dưới thân từng chút từng chút ướt át, hoàn toàn mất đi sức mạnh, lại tiếp tục đẩy ra. Giang Hoài Sương mím môi, không để cho mình phát sinh âm thanh quá to nhưng rầu rĩ nhẹ thở, không có cách nào che lấp dục vọng.

Đầu ngón tay từ giữa hai chân nhẹ nhàng xẹt qua, lúc đến cái nơi kia, Giang Hoài Sương bị ký ức một đêm kia lập tức làm tỉnh lại, nhanh chóng dùng hai chân kẹp lấy cái tay hạnh kiểm xấu, giẫy giụa liền muốn đứng lên. Thân thể lại bị dính chặt đặt ở trên giường, bên tai có thanh âm quen thuộc đang nói: "Đừng sợ..."

Giống như bị đầu độc hay là bởi vì trước ngực đột nhiên bị hấp dẫn kích thích, Giang Hoài Sương từ từ thả lỏng ra, tay nhỏ kia liền nhân cơ hội tiến vào, cách vải vóc đã ẩm ướt nhẹ nhàng vuốt nhẹ.

Hừ, lại học được chơi đùa trước... Giang Hoài Sương cắn chặt hàm răng nhưng không có cách nào khống chế phản ứng bản năng của thân thể. Mang theo nhiệt khí, đôi môi ở trên người châm lửa xung quanh nhưng ngón tay dưới thân vẫn an phận chưa vượt qua Lôi trì nửa bước. Một loại cảm giác dày vò chậm rãi bay lên nhưng Giang Hoài Sương thật không tiện chính mồm nói ra mình đã rất muốn. Người kia không có kinh nghiệm, không phải dạo đầu làm không đủ tốt, chính là vẫn dừng ở dạo đầu. Giang Hoài Sương chỉ cảm thấy tứ chi cũng bắt đầu bủn rủn nhưng thủy chung không có cách nào đến điểm đích cuối cùng kia.

Nhắm mắt lại, Giang Hoài Sương vẫn không chống lại được lòng ngứa ngáy khó nhịn lúc này, chủ động đem thân thể hơi di chuyển xuống.

Ngón tay cách vải vóc trượt xuống dưới tiến vào một chút, Hứa Đan Lạc ngẩn người nhưng ở một giây tiếp theo liền hiểu được, thời khắc mình chờ đợi đã đến.

Ám chỉ nhỏ được đáp lại, mặc dù là cắn chặt răng với môi cũng không có cách nào khóa lại hơi thở gấp trùng điệp, cuối cùng ở một tiếng tinh túy dài lâu rồi im bặt.

Hô hấp nặng nề chậm rãi thả lỏng ra, Giang Hoài Sương chỉ cảm giác mình tỉnh tỉnh mê mê, đi xuyên qua đám mây một chuyến, rốt cục lại trở về nhân gian. Ngoại trừ vừa bắt đầu xảy ra quan hệ với người kia, Hứa Đan Lạc là thứ hai... Nhưng mà ngày hôm nay cảm giác thật sự quá mức mãnh liệt, để sau khi hết cảm xúc mãnh liệt Giang Hoài Sương tựa hồ có càng nhiều suy tư.

Kéo cái chăn qua che ở trên người, Giang Hoài Sương hướng về trong chăn hơi co lại, đột nhiên cảm thấy có chút thật không tiện. Đây vẫn là lần thứ nhất lúc tình trạng tỉnh táo, cùng Hứa Đan Lạc làm sự tình cảm xúc mãnh liệt như thế... Chép miệng, Giang Hoài Sương cũng không biết nên nói cái gì. Đối với Hứa Đan Lạc, chính mình tựa hồ thật sự không có sức lực chống lại.

"Em đang suy nghĩ gì?" Giang Hoài Sương thấy Hứa Đan Lạc quỳ ngồi ở trên giường, nửa ngày không lên tiếng, không thể làm gì khác hơn là mở miệng trước. Hy vọng Hứa Đan Lạc đừng mở miệng nói cái gì đang tổng kết kinh nghiệm, lần sau tiếp tục cố gắng kỳ quái như vậy.

"..." Hứa Đan Lạc mím mím môi, mặt đỏ bừng lên, phiền phiền nhiễu nhiễu nằm xuống ở cạnh Giang Hoài Sương, đến nửa ngày mới dùng âm thanh còn nhỏ hơn so với tiếng muỗi kêu, mở miệng: "Hình như em... Cũng muốn... Muốn..."

Giang Hoài Sương nhất thời chưa phản ứng liền bị Hứa Đan Lạc nắm lấy tay, kéo đến dưới váy ngủ, xúc tu là một mảnh vải vóc trơn trợt.

"A..." Hứa Đan Lạc hừ nhẹ nhưng trong mắt là một mảnh ý loạn tình mê.

"Đi tắm rửa đi, mở nhiều nước lạnh một chút." Giang Hoài Sương sửng sốt, vội vàng đem tay rụt trở về, đồng thời đầu co vào trong chăn: "Cho phép em ngày hôm nay dùng phòng tắm của chị."

Hứa Đan Lạc muốn khóc, phòng tắm cái gì, mới không cần, trong phòng mình còn nhiều cái tay cầm phòng ngừa trơn trợt. Chỉ là nhìn thấy Giang Hoài Sương một bộ dạng mặc cho mình tự sinh tự diệt, thái độ cứng rắn, tuyệt đối sẽ không nhúng tay vào, Hứa Đan Lạc không thể làm gì khác hơn là bò dậy, chậm rì rì đi đến phòng tắm, thấp giọng oán giận loại qua cầu rút ván.

Giang Hoài Sương ở trong chăn chậm rãi nắm chặt lòng bàn tay, nhẹ giọng thở dài một hơi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quan Hệ Nuôi Dưỡng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook