Quân Hôn 70: Ta Tòng Quân, Sĩ Quan Cao Cấp Vừa Gặp Đã Yêu

Chương 16:

Thời Dược

08/06/2024

Triệu Tú Nga cau mày, định mở miệng chửi mắng thì bị Tống Nam Phúc bên cạnh kéo lại: "Mẹ, đừng chửi nữa."

"Ồ ồ, đúng rồi." Triệu Tú Nga nở một nụ cười gượng gạo, giọng the thé nói: "Nam Đình à, nghe nói con cãi nhau với con mụ già chết tiệt Ngụy Đại Ni rồi à? Đã phân rõ ranh giới với nhà họ chưa?"

Tống Nam Đình đoán được ý định của họ, liền gật đầu, vẻ mặt buồn bã: "Đúng vậy, họ lừa tôi, coi tôi như người hầu, tôi không thể ở lại đó được nữa nên đã bỏ đi."

"Cứ thế mà bỏ đi ư? Bà ta không đưa tiền cho con à?" Triệu Tú Nga cũng không muốn giả vờ nữa, vội vàng hỏi: "Tiền của con đâu?"

Nói rồi Triệu Tú Nga đưa tay định lục soát, Tống Nam Đình tát vào tay bà ta, tức giận nói: "Bà nghĩ bà ta sẽ đưa tiền cho tôi sao? Đừng nói đến việc đưa tiền cho tôi, ngay cả tiền tôi làm công tạm thời cũng bị bà ta giữ lại hết."

Mu bàn tay của Triệu Tú Nga nóng rát nhưng bây giờ bà ta không quan tâm đến việc nói đau, bà ta hét lên: "Cái gì? Đây là coi thường nhà họ Tống chúng ta không có ai sao? Đi, mẹ sẽ làm chủ cho con, dẫn anh trai và em trai con đi đòi lại công bằng cho con."

"Mẹ, tôi không đi." Tống Nam Đình ấm ức nói: "Tôi đã nói rồi, tôi đã ra khỏi cửa đó thì sẽ không quay lại nữa, tôi không đi."

"Con không đi thì mẹ đi." Triệu Tú Nga tức giận nói: "Con đúng là đồ ngốc, trước đây mẹ đã nói con nên đi sớm đi, con không nghe, cứ phải đợi đến lúc này."



Tống Nam Đình mặc kệ bà ta nói gì, chỉ cúi đầu lắng nghe, đợi đến khi Triệu Tú Nga mắng mỏ đủ rồi mới nhỏ giọng nói: "Con cũng hối hận, con cũng muốn có tiền, con biết bà ta khá giàu, lúc ông nội mất, nhà máy đã cho mấy trăm tệ..."

Chuyện này không phải là bí mật, Triệu Tú Nga vốn đã căm ghét Ngụy Đại Ni, lời nói của Tống Nam Đình vô tình xác nhận tin tức này, khiến mắt bà ta sáng lên.

"Mẹ, nhà họ Phan bắt nạt em gái như vậy không được, chúng ta phải đi đòi lại công bằng cho em ấy, nếu không thì người ta sẽ nhìn nhà họ Tống chúng ta như thế nào." Tống Nam Phúc phẫn nộ, như thể hắn thực sự là người quan tâm đến em gái mình.

Tống Nam Đình tỏ ra biết ơn và ngưỡng mộ nhưng trong lòng lại vô cùng khinh thường.

Người anh trai này của cô giỏi giả vờ nhất, trước đây còn giả vờ, sau này khi cùng với em trai Tống Nam Sơn đánh cô, nói cô muốn chết thì sự tàn nhẫn đó, cô cả đời này cũng không quên được.

"Anh cả, em biết anh chị vẫn thương em nhất, anh nhất định phải ủng hộ em, sau này em sẽ nghe lời anh chị."

Bên cạnh, Tống Nam Sơn cũng nói: "Đúng vậy, mẹ, chị hai không dám đi, chúng ta không thể nhụt chí được, chúng ta đã làm việc miễn phí cho nhà họ Phan bốn năm rồi, không thể để họ được lợi."

Triệu Tú Nga hừ một tiếng: "Đi, chúng ta đi tìm con mụ già đó."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quân Hôn 70: Ta Tòng Quân, Sĩ Quan Cao Cấp Vừa Gặp Đã Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook