Quân Hôn 70, Thanh Niên Tri Thức Yêu Kiều Hay Trêu Chọc Tháo Hán

Chương 11: A

Phi Quan Âm Tình

21/08/2024

Hai nữ y tá nhìn Tống Điềm Chi, bọn họ đều đã sớm quen mặt cô vì trước đây cô thường xuyên giả bệnh, họ nói với vẻ thiếu kiên nhẫn: "Nếu không có việc gì thì chúng tôi đi trước."

Tống Điềm Chi đành phải hỏi: "Bệnh nhân bị thương ở chân nằm ở đâu vậy?"

Nữ y tá chỉ vào tòa nhà đối diện: "Bên kia."

"Ồ, cảm ơn."

Hai nữ y tá còn tưởng mình nghe nhầm, bọn họ dừng bước, không nhịn được nhìn nhau nhỏ giọng bàn tán.

Tống Điềm Chi tìm kiếm từng tầng một, cuối cùng cũng nhìn thấy một cậu bé đang nằm ngửa, chân bó bột ở hành lang phòng bệnh tầng ba.

Cậu ấy khoảng mười ba, mười bốn tuổi, khuôn mặt sau lớp băng gạc có bảy, tám phần giống Văn Phong, chỉ là còn non nớt hơn một chút.

Thấy chân cậu ấy cứ thỉnh thoảng lại trượt khỏi giường, cô định đặt chân bị thương của cậu bé về lại chỗ cũ thì giây tiếp theo cậu ấy đã tỉnh giấc.

Trong khoảnh khắc tỉnh lại, đôi mắt rất giống Văn Phong kia nhanh chóng bị nỗi sợ hãi bao trùm.

"Đừng... Đừng đánh tôi!"

Cậu ấy sợ hãi hét lớn.

Tiếng hét khiến mọi người trong bệnh viện đều chạy đến xem.

Tống Điềm Chi không ngờ cậu ấy sẽ tỉnh lại, cô lập tức quay người trốn vào góc khuất bên cạnh, đợi cậu ấy bình tĩnh lại mới lặng lẽ gọi y tá bên cạnh.

Hỏi han một chút về tình hình vết thương của đứa nhỏ kia xong, cô đưa suất cơm cùng vài phiếu lương thực trong tay cho y tá: “Phiền cô giúp tôi âm thầm đưa cho cậu ấy, đừng nói là tôi đưa, với lại giúp tôi nhường phòng bệnh của tôi cho cậu ấy ở nhé.”



Trước kia hễ động một chút là cô lại chạy vào bệnh viện, vì vậy cô luôn có một phòng trong bệnh viện, nhưng bây giờ không cần nữa rồi.

Sau khi đi thăm em trai của Văn Phong về, Tống Điềm Chi lại tiếp tục làm việc, làm được một nửa thì đột nhiên trời đổ mưa to, tất cả mọi người đều cuống cuồng chạy trốn.

Tống Điềm Chi cũng không ngoại lệ, một đường chạy theo Trần Quế Lan bọn họ về điểm thanh niên trí thức.

Chủ yếu là vì nhà Văn Phong ở quá xa, đường lại khó đi, không có người dẫn đường thì cô sẽ bị lạc.

Ở điểm thanh niên trí thức vẫn còn chỗ của cô, giường cũng còn, cô nằm dài ra duỗi người một cái, yên lặng chờ mưa tạnh.

Lúc này, có người đưa cho cô một thanh sô cô la nhỏ.

Phải biết rằng sô cô la trong thời đại này là thứ cực kỳ hiếm có, người bình thường khó mà kiếm được, chỉ có thanh niên trí thức mới có.

Là một nam thanh niên nho nhã lịch sự, ôn hòa cười với cô: “Thấy trưa nay cậu hình như không ăn cơm, ăn chút gì đi.”

Tống Điềm Chi giây trước còn đang cảm động không thôi, giây sau khi biết được tên anh ta, thanh sô cô la trên tay cô lập tức rơi xuống đất.

Cô chết lặng.

Người này chẳng phải ai khác chính là nam phụ khiến nữ chính hết lần này đến lần khác chao đảo - Nghiêm Chính Vinh, cũng là người đầu tiên thi đỗ đại học quay về thành phố.

Về sau người này cũng là một tên gian thương đầy mưu mô, chị gái, cô dì trong nhà nhiều vô số kể, đều là hạng người thực dụng, nữ chính là vì không chịu nổi không khí trong nhà anh ta nên sau khi kết hôn đã bỏ đi.

Tống Điềm Chi nào muốn dây dưa gì với nam phụ này, cô nhanh chóng nhặt thanh sô cô la lên rồi ném lên giường đất, sau đó lại chạy ra ngoài.

Vừa hay lúc này mưa đã tạnh, bên phía đội trưởng cũng nói không cần đi làm nữa, có người ở điểm thanh niên trí thức đề nghị tối nay cùng nhau lên núi bắt gà rừng nướng ăn, tiện thể bắt thêm vài con cá, coi như đây là một buổi tối mát mẻ hiếm có.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quân Hôn 70, Thanh Niên Tri Thức Yêu Kiều Hay Trêu Chọc Tháo Hán

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook