Quân Hôn 70, Thanh Niên Tri Thức Yêu Kiều Hay Trêu Chọc Tháo Hán

Chương 17: A

Phi Quan Âm Tình

21/08/2024

Bên cạnh đột nhiên có bác sĩ lên tiếng: “Có người cũng muốn đến huyện một chuyến, nói là có thể chở bệnh nhân đi cùng, chỉ là sau khi đến đó sợ xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn.”

Văn Phong trong phòng bệnh lập tức nói: “Tôi đi cùng nó.”

“Làm vậy sao được, Văn Phong, cậu là trụ cột của đội sản xuất chúng ta, thiếu cậu thì năm nay lúa mạch thu hoạch được bao nhiêu, nhiệm vụ không hoàn thành, đi đi về về thế này phải chậm trễ bao nhiêu việc đây?”

“Phải đấy phải đấy, cứ để người khác đi cùng là được rồi, dù sao đến huyện thành chắc chắn cũng sẽ có bệnh viện chữa trị, có gì mà phải lo lắng chứ, Tiểu Phúc năm nay cũng mười lăm tuổi rồi nhỉ, để nó tự mình đi cũng được.”

Sắc mặt Văn Phong trầm xuống, rơi vào thế khó xử.

“Cứ để nó tự đi đi.”

Tống Điềm Chi theo bản năng nói ra, ngẩn người hai giây cảm nhận được ánh mắt sắc bén của Văn Phong mới nghĩ đến điều gì đó: “Anh trai tôi đang ở huyện thành, gần đây hình như về thăm người nhà từ quân đội, lát nữa tôi sẽ nói với anh ấy, đợi Tiểu Phúc đến đó rồi, anh trai tôi sẽ chăm sóc nó.”

Cô lần theo ký ức trong đầu, bổ sung thêm: “Anh không tin tưởng tôi nhưng cũng phải tin tưởng anh trai tôi chứ, anh ấy sẽ không đánh gãy chân Tiểu Phúc thêm lần nào nữa đâu, hơn nữa anh trai tôi còn quen biết bác sĩ ở bệnh viện lớn.”

Nguyên chủ kiêu ngạo tùy hứng, đến chết cũng chẳng ra gì, nhưng hai người anh trai của nguyên chủ lại là cán bộ quân đội có cấp bậc càng ngày càng cao.

Văn Phong nhìn thẳng vào cô, như muốn từ trong mắt cô nhìn thấy sự chế giễu và những trò đùa ác ý quen thuộc trước đây, nhưng lần này lại không có.

Đôi mắt Tống Điềm Chi trong veo, vì dậy sớm nên tóc còn hơi rối.

Vết thương tối hôm qua cũng chưa khỏi hẳn khiến sắc mặt cô có chút tái nhợt, nhưng ánh mắt cô nhìn Văn Phong đầy kiên định và trong sáng.

Văn Phong suýt nữa thì hoài nghi mắt của nhìn của mình.



Ngược lại, những người đi cùng Văn Phong lại đánh giá Tống Điềm Chi: “Chính người đàn bà nhà cậu trước đây ra tay đánh người, ngày nào cũng không làm việc chờ Văn Phong nuôi, tiểu thư tư sản đến chỗ chúng ta là bị phê bình đấu tố đấy.”

Tống Điềm Chi chỉ nhìn Văn Phong, thẳng thắn đối mặt với anh: “Văn Phong, còn do dự nữa thì em trai anh sẽ đau chết đấy.”

Cuối cùng Văn Phong vẫn gật đầu đồng ý.

Anh đi theo Tống Điềm Chi đến điểm gọi điện thoại.

Anh cảnh giác ghi nhớ từng câu từng chữ cô nói trong điện thoại, nghe thấy cô thật sự chỉ nhờ người nhà chuyển lời dặn dò anh trai ứng phó chăm sóc Tiểu Phúc, anh mới xoay người rời đi.

Bước chân anh vừa to vừa nhanh lại vội vàng khiến Tống Điềm Chi không đuổi kịp, nhìn trời cũng sắp sáng, cô lảo đảo đi đến chỗ làm việc thường ngày.

Từ xa đã nhìn thấy Trần Quế Lan và người của điểm thanh niên trí thức cùng nhau đi về phía này, Trần Quế Lan nhìn thấy cô còn chủ động chào hỏi, khi nhìn thấy băng gạc trên chân cô, cô ta trợn tròn mắt.

“Có chuyện gì vậy, Điềm Chi, sao chân cậu lại bị thương thế?”

“Bị ngã.”

“Sao lại bất cẩn thế, vừa nãy nghe nói cậu đang gọi điện thoại cho người nhà, người nhà cậu không phải đều bị cậu chọc tức đến phát bệnh rồi sao? Còn bằng lòng nghe điện thoại của cậu à?”

Chính là vì chuyện nguyên chủ kết hôn với Văn Phong truyền về nhà, bố mẹ cô suýt chút nữa bệnh nặng.

Chương này chưa kết thúc, vui lòng nhấp vào chương tiếp theo để xem nội dung đặc sắc!

“Vừa nãy là chú ở nhà nghe máy, bố mẹ tôi không có ở đó, nhưng đến lúc đó họ cũng sẽ biết thôi.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quân Hôn 70, Thanh Niên Tri Thức Yêu Kiều Hay Trêu Chọc Tháo Hán

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook