Quân Hôn 70, Thanh Niên Tri Thức Yêu Kiều Hay Trêu Chọc Tháo Hán

Chương 22: A

Phi Quan Âm Tình

21/08/2024

“Các người không đánh nhau nữa sao?” Giọng nói của Văn Phong rất lạnh lùng, anh đưa tay túm lấy một người, giữ chặt cánh tay đang giơ cái cuốc của anh ta, trong chốc lát đã nhanh chóng ném vũ khí kia xuống.

“Nhẹ một chút nhẹ một chút, anh đừng mạnh tay với chúng tôi như vậy!”

Người nọ lập tức cầu xin tha thứ.

Lúc này Văn Phong mới buông tay.

Sau khi cảnh cáo thêm vài người nữa, cuối cùng mâu thuẫn đã bị đè xuống.

Văn Phong lùi lại một bước, Tống Điềm Chi đứng bên cạnh anh.

“Chuyện này không liên quan tới tôi.”

Cô vội vàng phủi sạch trách nhiệm: “Vừa rồi bọn họ nói tôi, tôi cũng chẳng nói lại nửa lời, là tự họ chuyển sang chuyện khác mà thôi.”

Người trong thôn nói cô nhiều như vậy, bản thân cô thật sự chưa từng để tâm.

“Tôi biết đám thanh niên trí thức các người rất phiền phức.”



Nói xong, Văn Phong đã chắn trước mặt cô, một lúc sau, trong miệng anh lại buông ra mấy chữ khó hiểu: “Nhất là cô.”

“…” Tống Điềm Chi bĩu môi.

Bọn đọc sách đúng là lắm tật xấu, cô cũng nhiều, siêu nhiều.

Thời buổi này ai cũng lấy làm nông là vinh quang. Người như cô sống ở hiện đại lâu rồi, kiến thức đủ mọi ngành nghề cùng trăm hoa đua nở, nhất thời nửa khắc thật sự không cách nào thay đổi được.

Về sau mâu thuẫn của mọi người vẫn rất gay gắt, suýt chút nữa đã có vài người xô đẩy phải cô. May mà Văn Phong như ngọn núi chắn trước mặt cô, trầm mặt thay cô cản hết mọi va chạm.

Không bao lâu sau, lại có không ít cán bộ trong thôn lục tục kéo đến, sau nửa ngày trời phối hợp điều đình mới miễn cưỡng hòa giải được mâu thuẫn giữa hai bên.

Đợi đến khi sự việc lắng xuống, mặt trời đã lên cao rọi thẳng xuống đỉnh đầu cô, nóng đến mức như có thể thiêu cháy người. Tống Điềm Chi sau khi nhận dụng cụ của mình đã làm việc trên ruộng nửa ngày trời, cảm giác bản thân nửa sống nửa chết, như thể bất cứ lúc nào cũng có thể ngất xỉu.

Lại không ngờ nghe thấy giọng nói của Đinh Trúc Vân từ bên cạnh truyền đến.

“Văn Phong đồng chí… chào anh, thấy anh làm việc nãy giờ, vất vả rồi! Anh có muốn uống nước đậu xanh không?”

Văn Phong lạnh lùng từ chối: “Có chuyện gì thì nói.”



Nụ cười trên mặt Đinh Trúc Vân khựng lại: “Chỗ tôi làm việc có một tảng đá to lắm, không di chuyển được, bên cạnh lại toàn là nữ đồng chí. Nam đồng chí cũng không có cách nào, cho nên muốn nhờ anh giúp đỡ…”

“Ở đâu?”

Đinh Trúc Vân chỉ về phía bên phải: “Ở đằng kia.”

Dù sao cũng là thanh niên trí thức rất thân thiện nhờ mình giúp đỡ, Văn Phong im lặng một lúc, bỏ dụng cụ xuống đi theo cô ta.

Bên phải ruộng quả thật có một tảng đá siêu lớn, người thường thật sự không di chuyển nổi. Nhưng sau khi Văn Phong đến, ba bốn nam sinh hợp sức, rất nhanh đã di chuyển tảng đá đi chỗ khác.

Văn Phong đang định quay về, Đinh Trúc Vân lại gọi anh lại, nhất định nhét cho anh đủ loại đồ ăn hiếm có, còn có cả nước đậu xanh giải nhiệt.

Ở vùng Hương Hạ thời đại này, có thể có những thứ này, sẽ khiến không ít người phải hâm mộ. Có đôi khi có tiền cũng chưa chắc mua được, trong tay Đinh Trúc Vân còn có không ít bánh ngọt, thậm chí cả găng tay làm việc…

Tuy là lén lút nhét cho Văn Phong, nhưng Văn Phong là người chính trực, tuyệt đối sẽ không nhận đồ vật không rõ lai lịch.

Đinh Trúc Vân còn nói với anh điều gì đó, nhìn từ xa, tuy Văn Phong có chút do dự nhưng vẫn kiên định bất di bất dịch.

Ban đầu Tống Điềm Chi không cảm thấy có gì bất thường, mãi đến khi nhìn chằm chằm Đinh Trúc Vân một lúc, mới dần dần xác định được suy nghĩ trong lòng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quân Hôn 70, Thanh Niên Tri Thức Yêu Kiều Hay Trêu Chọc Tháo Hán

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook