Quân Hôn 70, Thanh Niên Tri Thức Yêu Kiều Hay Trêu Chọc Tháo Hán

Chương 24: A

Phi Quan Âm Tình

21/08/2024

Tống Điềm Chi có chút kinh ngạc.

Cho đến khi Văn Phong mất kiên nhẫn nhìn qua: “Còn không đi?”

“Văn Phong, anh tốt thật!” Niềm vui đến quá bất ngờ, Tống Điềm Chi lập tức cho anh một cái ôm thật chặt.

Trong lúc Văn Phong và những người xung quanh còn đang ngây người, cô nhanh chóng leo lên, tập tễnh bỏ đi.

Bóng lưng khập khiễng, nhưng vẫn cố chấp nhảy nhót.

Động tác trên tay Văn Phong hơi cứng đờ, một lúc lâu sau mới hoàn hồn, cúi đầu chuyên tâm làm việc.

Trước đây đều là Tống Điềm Chi ép Văn Phong làm việc, động một tí là đánh người, bây giờ người ta tự nguyện làm, những người khác cũng không tiện nói gì.

Chỉ có Đinh Trúc Vân tay vẫn còn bưng bát nước đậu xanh, lén lút nhìn theo bóng lưng Văn Phong, nét mặt biến ảo khôn lường.

Tống Điềm Chi lại vòng vo trên núi một hồi lâu mới về đến nhà Văn Phong. Cô chống nạng, vịn eo đau nhức, mông dính đầy bùn đất lúc nãy ngồi dưới đất.

Về đến nhà, cô muốn đi tắm ngay lập tức nhưng lại phát hiện cái chum nước trong căn nhà xiêu vẹo phía sau trống không, một giọt nước cũng không có.

Cả nước máy cũng không có, không biết nước được gánh từ đâu đến, cô nhìn chum nước, thở dài.

Không tắm rửa được rồi.

Cô cũng đang rất khát nước, lục tung cả nhà cũng không tìm được giọt nước nào. Chỉ tìm thấy vài bắp ngô còn sót lại trong tủ cũ kỹ, còn lại toàn là dụng cụ lao động mà Văn Phong thường dùng.

Cái nào cái nấy đều nặng trịch, bùi, cuốc, sọt... Bên trong đựng đầy thứ mà dù có dùng hết sức lực của cả người lẫn hai tay, cô cũng không nhấc nổi.



Đi vào trong thêm chút nữa là một đống đồ được đựng trong những chiếc túi vải, chắc là đồ của Văn Phong và em trai anh. Tống Điềm Chi không động vào, sau khi lôi hết đồ ăn ra thì cô đặt tạm lên bàn.

Quay lại bên cạnh giường đất, cô lục tung vali mà nguyên chủ mang đến, dọn dẹp sơ qua một chút đồ đạc bên trong, thay một bộ quần áo khác. Sau đó lại phát hiện ra rất nhiều thứ tốt, đặc biệt là thứ mà hiện tại cô cần nhất - kem dưỡng da Nivea.

Dạo này nắng gắt, chỉ cần phơi nắng một chút là sẽ bị nổi mẩn đỏ. Lúc cô xuyên không đến đây đã cảm thấy hai má và cổ đỏ ửng lên một cách bất thường, hai ngày nay cũng không hề thớt đi chút nào.

Cô kéo cổ áo xuống, dùng đầu ngón tay chấm kem dưỡng da thoa lên má và cổ.

Cuối cùng cũng cảm thấy cảm giác nóng rát trên da có chút giảm bớt nhưng khi Tống Điềm Chi nhìn vào gương, nhìn thấy nốt ruồi trên cổ, cô có chút sững sờ.

Tại sao trên cổ nguyên chủ lại có nốt ruồi giống hệt như cô ở kiếp trước?

Tống Điềm Chi suy nghĩ, sau khi thay một bộ đồ ngủ đơn giản, cô theo thói quen vận động làm nóng cơ thể trong phòng. Vì chân cô bị thương nên không thể đứng quá lâu, tùy tiện hoạt động một chút rồi lại ngồi xuống giường đất.

Chỉ mới cử động một chút mà chân đã đau nhói lên.

Vết thương ở chân bị kéo căng khiến cô toát cả mồ hôi lạnh.

Thể chất của nguyên chủ quả thực có chút thiếu rèn luyện, sức khỏe cũng kém, ở thành phố thì không hay vận động, đến nông thôn thì làm gì cũng không được. Lúc nào cũng tìm cơ hội trốn tránh, người trong thôn cũng có chút quan hệ với nhà cô nên cũng không làm khó dễ gì, chỉ là sẽ khiến dân làng bất mãn.

Chỉ là cô không biết tại sao cơ thể này lại mang đến cho cô cảm giác quen thuộc đến vậy.

Giống như là cơ thể vốn có của cô vậy.

Nhưng hiện tại cô vẫn chưa có cách nào xác định rõ ràng được, đợi khi nào vết thương lành lại thì thử lại xem sao? Bây giờ cô không có tinh thần đó, cô đã tập múa lâu như vậy, nguyên chủ cũng từng học qua nhưng cảm giác ép dẻo, uốn người chắc chắn là khác nhau.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quân Hôn 70, Thanh Niên Tri Thức Yêu Kiều Hay Trêu Chọc Tháo Hán

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook