Quân Hôn 70, Thanh Niên Tri Thức Yêu Kiều Hay Trêu Chọc Tháo Hán

Chương 41: A

Phi Quan Âm Tình

22/08/2024

Văn Phong khựng lại rồi trầm giọng nói với Dao Tử: "Đừng gây chuyện đấy, nếu dám cắn người, tao sẽ đánh gãy chân mày."

Dao Tử vừa sợ vừa muốn đi theo Tống Điềm Chi, nó khẽ kêu lên hai tiếng rồi nằm bẹp xuống đất nhìn anh bằng ánh mắt đáng thương.

Tống Điềm Chi vội vàng xoa đầu Dao Tử: "Bố em hung dữ quá phải không? Thôi, chúng ta đừng để ý đến anh ấy nữa, cũng đừng cãi nhau với anh ấy."

"Im miệng."

Văn Phong lập tức nói: "Đừng có nói bậy, cô nói chuyện với nó, nó hiểu được à?"

"Có hiểu mà, phải không?" Tống Điềm Chi lập tức nhìn về phía Dao Tử.

Dao Tử vẫy đuôi.

"Thấy chưa, Dao Tử ngoan lắm, nhưng mà bố em hung dữ quá, chúng ta đi nhanh thôi... Không đi là anh ấy lại mắng người đấy."

Tống Điềm Chi hừ lạnh một tiếng, thầm nghĩ anh cứ làm mặt lạnh, nếu anh còn mắng người nữa cô sẽ biến anh thành heo đấy.

Nhưng Văn Phong vẫn ngồi im trên ghế, chẳng có gì thay đổi.



Quả nhiên, trong lòng Tống Điềm Chi càng thêm chắc chắn một điều.

Cô chỉ có thể sao chép những món đồ ăn có hạn và những thứ bắt buộc phải tiếp xúc mới có hiệu quả.

Còn con người thì hoàn toàn vô dụng.

Vậy chẳng lẽ, năng lực này là do loại chữ Phù Kim thần bí đã đưa cô đến thế giới này ban tặng, sợ cô ăn không đủ no nên cố ý cho cô một năng lực tưởng chừng vô dụng, chỉ để lấp đầy bụng?

Thôi kệ đi.

Cô cũng đâu có tranh giành gì với nữ chính, cũng biết bản thân không thể tranh đoạt thứ gì, có thể ăn no là được rồi.

Nói gì thì nói, xuyên không vào thời đại này, được ăn no đã là điều mà rất nhiều người nằm mơ cũng muốn, cô không có nhiều yêu cầu, cũng chẳng có hoài bão gì lớn lao, chỉ muốn bản thân bình bình an an sống qua ngày ở thế giới này là được.

“Ai mắng người, tôi đang mắng chó đấy.” Văn Phong lạnh giọng nói.

“Ai vừa rồi định nổi giận thì tôi nói người đó, đừng có tự mình chuốc lấy phiền phức.”

“Tự mình cái gì mà tự mình, bớt nói mấy lời vô nghĩa đó đi.”

Văn Phong nheo mắt.



Lúc anh nhìn qua, lông mày hơi nhíu lại toát ra vẻ ngang tàng và áp bức tự nhiên, dần có thể nhìn thấy bóng dáng của một vị sĩ quan lạnh lùng, tàn nhẫn trong tương lai không xa.

Nhưng Tống Điềm Chi không sợ anh, dù sao đó cũng là chuyện của sau này, trước mắt cô sẽ chủ động làm rõ mối quan hệ với Văn Phong, chấm dứt cuộc hôn nhân không rõ ràng, cũng chẳng khiến ai vừa lòng này.

Chỉ cần trong khoảng thời gian này không khiến Văn Phong hận cô, cô cũng không hà khắc với người nhà của anh, không để anh sau này phát đạt rồi quay lại trả thù là được.

Đến lúc đó cô cũng sẽ có đường lui cho riêng mình.

Cô lè lưỡi với Văn Phong: “Tôi nói này! Văn Phong, lần sau anh có thể học thêm vài câu thành ngữ! Như vậy vừa có thể tỏ ra hung dữ vừa có lý lẽ, như thế mới có sức thuyết phục chứ.”

“…” Trán Văn Phong giật giật, anh đâp một cái xuống bàn.

Còn chưa kịp lên tiếng, Tống Điềm Chi đã dắt Dao Tử chuồn mất.

Thậm chí không cần phải kéo dây, Dao Tử dường như cũng cảm nhận được Văn Phong đang tức giận nên tự động đi theo cô ra phía sau.

Tống Điềm Chi lấy một miếng thịt cho nó ăn, thấy nó như thể mấy trăm năm chưa được ăn thịt, cứ ăn ngấu nghiến, lại không nhịn được đưa tay xoa xoa bộ lông của nó.

“Dao Tử, em đáng yêu thật đấy, trước kia cứ chạy ra ngoài thì thôi nhưng từ hôm nay trở đi không thể cứ chạy ra ngoài như thế nữa đâu. Dạo này trời hay mưa, lỡ như em không cẩn thận rơi xuống sông, bố em sẽ lo lắng cho em đấy, dù sao cũng chỉ có em luôn ở bên cạnh anh ấy, nếu em có mệnh hệ gì, bố em lại nổi giận cho xem.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quân Hôn 70, Thanh Niên Tri Thức Yêu Kiều Hay Trêu Chọc Tháo Hán

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook