Quân Hôn 70, Thanh Niên Tri Thức Yêu Kiều Hay Trêu Chọc Tháo Hán

Chương 44: A

Phi Quan Âm Tình

22/08/2024

Kiểu cách tiểu thư kiều diễm, cho dù anh có đau đến chết, bị vết thương đau đến mất nửa cái mạng cũng tuyệt đối không bôi loại thuốc đó!

Đặc biệt không biết tại sao mấy ngày nay anh cứ gặp Tống Điềm Chi, nếu không phải bụng đầy khí không có chỗ trút, cũng chính là bực bội không làm việc được, có lúc lên đội sản xuất anh cũng có thể ngẩn người, trong đầu toàn nghĩ đến những chuyện lung tung rối loạn về Tống Điềm Chi.

Có những lúc đêm về, anh nằm mơ cũng thấy bản thân dùng ngón tay hung hăng xoa nắn nốt ruồi trên xương quai xanh của Tống Điềm Chi, vết chai trên tay chà xát đến làn da trắng nõn khiến cơ thể cô đỏ ửng…

“... Ồ.” Tống Điềm Chi không biết anh đang nghĩ gì trong lòng, chỉ cho rằng bản thân đó làm sai điều gì khiến Văn Phong tức giận, cô rụt cổ lại, nắm chặt lọ thuốc trong tay.

Vốn không định mở miệng nhưng cô lại nhịn không được lòng hiếu kỳ: “Anh ghét bỏ lọ thuốc này như vậy, sao còn giữ lại?”

Nghe cô nói, Văn Phong cảm thấy thái dương mình như muốn nổ tung.

Sao lại có nhiều vấn đề như vậy chứ, hết hỏi hết mất rồi lại hỏi tại sao tại sao! Còn có thể tại sao nữa, cô hỏi anh, anh biết hỏi ai đây?

Mẹ kiếp, thật là phiền lòng! Chút việc này mà anh cũng làm không nổi!

Văn Phong không trả lời câu hỏi của Tống Điềm Chi, tay anh cầm lấy sợi dây thừng, xỏ vào cổ con dao, hung dữ mang nó đi ra ngoài.

Tống Điềm Chi cảm thấy vết thương trên đầu gối cũng không còn đau nữa, cô vịn mặt đất đứng dậy, nhón chân đi theo sau anh và con dao ra ngoài.

Văn Phong đứng ở cửa, thuận tay buộc dây thừng của con dao vào cọc gỗ bên cạnh cửa.

Tống Điềm Chi đến gần vài bước, cẩn thận dùng khóe mắt đánh giá người đàn ông bên cạnh.

Hàng lông mi sắc bén của anh cụp xuống, nhưng vẫn có thể nhìn ra sự thiếu kiên nhẫn và sự hung dữ của anh lúc này, cô âm thầm nuốt nước miếng: "...Văn Phong, tôi không cố ý.”



“Tôi không tức giận.” Văn Phong lạnh lùng đáp một câu.

“Thật hay giả vậy?” Tống Điềm Chi nghiêng người dò xét khuôn mặt anh, cô ngẩng đầu quan sát biểu cảm trên mặt anh một cách cẩn thận, vẻ ngang ngược giữa hai hàng lông mày không thể che giấu, xương quai hàm hơi căng ra, vừa sắc bén lại mang theo vài phần hung dữ.

Đây gọi là không tức giận sao?

Nói giây tiếp theo Văn Phong có thể động thủ đánh người cô cũng có thể tin.

“Anh đang tức giận đấy.”

Tống Điềm Chi tiến gần thêm một bước, có chút cố chấp: "Tôi biết anh có nhiều điều bất mãn với tôi, nhưng tôi sẽ cố gắng bù đắp lại cho anh trong khoảng thời gian này, có việc gì anh cứ gọi tôi giúp, chỉ cần tôi có thể, tôi nhất định sẽ dốc hết sức giúp đỡ.”

Chủ yếu là vì nam chính vẫn còn hận cô, cho dù sau đó cô có thoát khỏi anh thì cuộc sống sau này cũng sẽ không dễ dàng gì.

Cuộc sống của cô đã không dễ dàng, đến lúc đó chắc chắn sẽ liên lụy đến công việc và gia đình.

“Thuốc trả lại cho anh, anh không cho tôi giúp thì anh tự làm đi, bị thương thì phải điều trị kịp thời mới tốt, lỡ vết thương bị viêm nhiễm lại phải nhập viện. Như vậy chẳng phải càng lãng phí thời gian của anh sao, như vậy chẳng khác nào làm việc một mất mười, hơn nữa công còn gấp đôi.”

Văn Phong không nhận lọ thuốc cô đưa, cau mày nói: “Nói điều gì đó tôi có thể hiểu đi.”

Tống Điềm Chi bị câu nói thẳng thừng của anh chọc cười: "Không hiểu thì anh đáng đời, tôi cố tình nói cho anh không hiểu đấy, biết đâu tôi đang mắng anh mà anh còn đang tự mãn đấy.”

Văn Phong tặc lưỡi một tiếng, đột nhiên nắm lấy cổ tay đang nghịch lọ thuốc của cô: "Không phải cái gì tôi cũng không hiểu, cô mắng tôi, tôi chắc chắn sẽ biết.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quân Hôn 70, Thanh Niên Tri Thức Yêu Kiều Hay Trêu Chọc Tháo Hán

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook