Quân Hôn 80: Tái Giá Với Đại Lão Tàn Tật Vào Đêm Tân Hôn

Chương 41:

Ngân Sắc Thịnh Trang

03/06/2024

Tề Tư Tư mỉm cười trả lời, trông giống như cô thật sự chỉ là khách mời bình thường.

Mọi người không nhận được đáp án giống như trong tưởng tượng của mình thì càng kinh ngạc hơn nữa, ánh mắt bọn họ nhìn về phía hai người tràn đầy vẻ tìm tòi và nghiên cứu.

“Đại đội trưởng Triệu cũng thích tham gia náo nhiệt à?”

Một giọng nói có ý trêu chọc vang lên.

Triệu Tinh Vũ nghiêng đầu nhìn lại, là liên trưởng Từ cùng cấp bậc với anh, cũng là lãnh đạo cấp trên trực thuộc của Hàn Quế Binh. Bình thường hai người cũng không hòa thuận với nhau cho lắm, chủ yếu là Từ liên trưởng có tính hiếu thắng, mỗi lần cạnh tranh hơn thua với nhau hắn ta đều phải châm chọc và khiêu khích anh, khó chịu khi nhìn thấy anh nổi bật hơn mình.

“Đúng vậy, tôi đi chung với vợ yêu của tôi tới đây.”

Triệu Tinh Vũ thản nhiên trả lời.

Vốn dĩ bản thân liên Trưởng Từ chỉ muốn đến đây để xem kịch vui, nhất thời tình huống hiện tại khiến cho câu nói móc mỉa vừa rồi của hắn ta giống như là một đấm đấm vào bông vải, khiến cho người ta cảm thấy chán ghét.

“Đại đội trưởng Triệu đúng là một người tốt, đổi lại là tôi thì tôi không thể làm được như vậy đâu." Từ Trường Thắng nghiến răng cười lạnh, hắn ta cũng không tin Triệu Tinh Vũ là một người đàn ông có tấm lòng bao dung đến thế, chẳng lẽ đối phương thật sự có thể hào phóng đến mức chấp nhận đi cùng vợ mới cưới đến tham gia tiệc cưới của người đã từng được hứa hôn với vợ mình ư? Nhất định là anh đang giả bộ!

Cũng đúng, bây giờ chân của anh cũng sắp bị què rồi, nói không chừng sẽ bị đá ra khỏi bộ đội, đương nhiên anh sẽ phải chiều chuộng cô con gái duy nhất của nhà họ Tề hết mức có thể rồi.

“Anh tự biết mình không tốt bằng tôi là được rồi.”

Triệu Tinh Vũ cố ý xuyên tạc ý hắn ta muốn nói với anh.

“A!”



Từ Trường Thắng tức giận siết chặt nắm tay, hắn ta quay đầu nhìn sang Tề Tư Tư ở bên cạnh, nói ra những lời đầy ẩn ý: "Nhắc tới cũng lạ, tại sao tiểu thư Tề lại đột nhiên thay đổi ý định, gả cho đại đội trưởng Triệu?"

Lúc trước Triệu Tinh Vũ liên tiếp bị từ chối, hắn ta còn lén lút trào phúng Triệu Tinh Vũ ngay cả một người phụ nữ cũng không bắt được, không nghĩ tới bây giờ người mất mặt chính là hắn ta!

“Nếu tôi nhớ không sai, Từ đại đội trưởng còn chưa kết hôn nữa mà phải không?”

Tề Tư Tư chuyển đề tài rồi cười khanh khách nói với đối phương: "Đại đội trưởng Từ cũng không trẻ tuổi bằng Tinh Vũ nhà tôi, anh phải cố gắng tranh thủ đó nha!"

Từ Trường Thắng không ngờ Tề Tư Tư luôn luôn dịu dàng lại nói ra những lời đâm thẳng vào lòng của hắn ta như thế, hắn ta tức giận đến mức trừng mắt nhìn hai người, thở hổn hển.

“Hai vợ chồng các người đúng là được cả đôi!”

Nói xong hắn ta hừ lạnh một tiếng, phất tay áo rời đi.

Tề Tư Tư làm như không để ý tới lời của hắn ta, cô cười nói: "Vừa hay còn chỗ trống này, chúng ta ngồi ở đây đi anh!”

Triệu Tinh Vũ vui vẻ đồng ý.

Người đàn ông ngồi bên cạnh vội vàng tránh xa vị trí hai người đang định này, còn lấy đi một cái ghế để cho Triệu Tinh Vũ có thể đẩy xe lăn vào.

Có lẽ bàn tiệc này được cố ý sắp xếp cho lãnh đạo của Hàn Quế Binh, phần lớn người ngồi ở đây là một vài người đàn ông, không phải người có cùng cấp bậc với Triệu Tinh Vũ thì là những người có cấp bậc cao hơn.

Yên tĩnh hơn nhiều so với những chiếc bàn đầy phụ nữ khác.

Như thế này cũng vừa hay hợp với ý của Tề Tư Tư.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quân Hôn 80: Tái Giá Với Đại Lão Tàn Tật Vào Đêm Tân Hôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook