Quân Hôn Bạo Đường: Bạch Liên Trà Xanh Thành Đoàn Sủng Ở 70

Chương 40: Khương Nghĩa

Cuồng Dã La Bặc

30/05/2024

Nghe thấy tiếng hoan hô truyền ra từ trong nhà Khương Thanh Nhu, trong lòng Khương Phi còn nổi lên suy nghĩ tự tử, đố kị lại càng nhiều tới khỏi phải nói.

Cho dù là lúc cô ta được hạng nhất cũng không thấy trong nhà vui vẻ như vậy. Khương Thanh Nhu chỉ ăn may lấy được hạng năm thôi, xứng sao?

Khi đi ngang qua nhà Khương Thanh Nhu, Khương Phi còn ngửi được mùi canh gà thơm nồng.

Vậy mà bọn họ còn hầm canh gà!

Nhà cô ta đón tết cũng chưa chắc có thể ăn canh gà, vì sao chỉ chúc mừng Khương Thanh Nhu thi đậu thôi mà bọn họ còn hầm cả canh gà nữa?

Trong lòng Khương Phi lại càng không phục.

“Tiểu Phi?”

Khương Phi đang ghen ghét, thậm chí có người gọi cô ta mà cô ta còn không chú ý, cứ đi thẳng một mạch về trước.

Người nọ kéo Khương Phi lại: “Tiểu Phi, mày về đúng lúc lắm, nhà bác mày hầm canh gà, mày theo tao đi qua xin một bát đi!”

Khương Phi suýt thì sợ tới mức hét lên. Nâng mí mắt lên mới thấy cái người gầy trơ cả xương, miệng còn phả ra mùi rượu khó ngửi kia là đàn ông.

Cô ta khó khăn hô lên một tiếng: “Cha.”

Nhớ tới những lời cha vừa nói, Khương Phi vô thức từ chối: “Không nên đâu cha, chẳng phải chỉ là một bát canh thôi sao? Bác sẽ không cho cha đâu.”

Đây cũng là một nguyên nhân khiến Khương Phi chán ghét cả nhà Khương Thanh Nhu.



Rõ ràng cha mình với cha Khương Thanh Nhu là anh em ruột, nhưng vì bác gái Tề Phương cứ ngăn cản, nên mặc dù nhà Khương Thanh Nhu sống sung sướng hơn nhà cô ta không chỉ gấp mười lần lại không hề tiếp tế cho nhà cô ta.

Mà Khương Thanh Nhu với mẹ cô ta Tề Phương gần như giống nhau y đúc, trước đây khi còn ở trong đội vũ đạo, Khương Thanh Nhu đã không muốn chia đồ ăn của bản thân cho người khác, cũng không chia cho Khương Phi.

Khương Phi chỉ hận không thể khiến cả nhà Khương Thanh Nhu ngã vào vũng bùn, để bọn họ nếm thử giày vò của người bình thường.

Khương Nghĩa nghe vậy không nhịn được hừ một tiếng: “Kêu mày đi thì mày cứ đi đi. Mày lấy được hạng nhất, đi xin thím mày một bát canh thôi, chắc chắn thím mày sẽ cho.”

Lời này cũng không sai. Tề Phương coi thường tất cả những người khác trong nhà cô ta, nhưng lại khá tốt với cô ta.

Bởi vì Khương Phi chịu khó, thành tích cũng tốt.

Nhưng cô ta nào có lấy được hạng nhất?

Thậm chí xếp hạng của cô ta còn không bằng của Khương Thanh Nhu, cô ta tin tưởng chắc chắn Khương Thanh Nhu đã nói chuyện này với cả nhà, nói không chừng hiện tại bọn họ còn đang cười cợt cô ta.

Khương Phi cố giãy tay ra: “Cha, thật ra lần này con…”

Còn chưa nói hết lời, cửa nhà Khương Thanh Nhu đã bật mở, người bước ra chính là Khương Thanh Nhu.

Khương Thanh Nhu đang muốn ra ngoài hóng gió một chút. Cô vượt qua kỳ thi, cả nhà đều rất vui vẻ, thậm chí cha Khương còn lấy rượu trắng ra chúc mừng.

Cô không thích mùi rượu nên định ra ngoài cho thoải mái một chút. Nhưng vừa ra khỏi cửa đã nhìn thấy hai cha con Khương Phi với Khương Nghĩa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quân Hôn Bạo Đường: Bạch Liên Trà Xanh Thành Đoàn Sủng Ở 70

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook