Quân Hôn: Ông Xã, Không Có Việc Gì Đừng Giả Bộ Đáng Yêu

Chương 236: Có người giả mạo 2

MA NỮ ĐÁNG YÊU

26/07/2022

Bất quá làm cho cô ngoài ý muốn chính là, Báo thù gia tộc và Lăng Linh Phong Hề không ngừng đuổi giết Xuân Hoa Tuyết Nguyệt. Chỉ trong một giờ liền giết chết cô ta rồi rút lui ở trong an toàn khu không dám ra ngoài.

Xuân Hoa Tuyết Nguyệt: Lăng Linh Phong Hề, lại còn có cả Báo thù gia tộc, ta chơi cái trò chơi này không bao lâu, có chỗ nào đã đắc tội với các ngươi hay sao? Nếu quả thtaaj là có, ta nói lời xin lỗi được chứ?

Cái chiêu lấy lùi làm tiến này, Xuân Hoa Tuyết Nguyệt dùng thật là thành thạo. Lời này vừa nói ra ở trên thế giới (*), các nam nhân nhất thời bị cô vừa thấy đã thương mô dạng chấn tâm can thẳng run, mặc kệ đúng sai phải trái lại bắt đầu đối Lăng Linh Phong Hề cùng báo thù gia tộc dùng ngòi bút làm vũ khí. Có một chút chế giễu nữ nhân càng là lời nói lạnh nhạt nói đây là hồ ly tinh, hồng nhan họa thủy, lên mặt quá gây sự đi?

(*) Thế giới trong trò chơi điện tử (game)

Người báo thù cùng với Lăng Linh Phong Hề không nói ra một lời nào, tùy ý cho người khác tiến hành công kích nhân thân đối với bọn họ. Chỉ có điều là, mỗi khi có người nào đó mắng bọn họ, liền sẽ xuất hiện một tin tức đã bị đánh chết. Bọn họ chuyên chọn người trên bảng để xuống tay PK (đồ sát), hơn nữa còn không lưu tình chút nào.

Trò chơi ầm ĩ suốt nửa ngày, hệ thống liền tuyên bố tin tức, nói Xuân Hoa Tuyết Nguyệt kết hôn cùng với Hồng Hoang Chu Tước khu Đệ Nhất Đại Bang Bang chủ Huyễn Thế, hôn lễ sẽ được cử hành ở một giờ sau. Huyễn Thế cũng là một người có uy tín danh tiếng ở trong Hồng Hoang. Tuy rằng Huyễn Thế luôn luôn bị Mộ Trầm và Lăng Linh Phong Hề áp chế dưới chân, nhưng mà anh là một người hiền lành, có cách thống trị gia tộc, cho nên đã giành được chiếm được hảo cảm của không ít người. Tin tức này vừa đưa ra càng có nhiều người quen biết lẫn không quen biết, đều chúc mừng Huyễn Thế đã ôm được mỹ nhân về nhà. Liên minh hủ nữ của các nữ nhân thì mặc kệ rồi, hò hét ầm ĩ, muốn luân phiên nhau đến giết nữ nhân kia. Mục Vũ Phi thấy một đám các cô gái chuyên ngành trợ giúp thương yêu nhau không dứt, người ta là Đệ Nhất Đại Bang cơ đấy, mấy người các cô đi còn chưa đủ để người ta nhét kẽ răng đâu. Ngay tại lúc Mục Vũ Phi đang mặt ủ mày chau, thì báo thù 001 đến tán gẫu với cô, nói là cô hãy mang các nữ nhân trong gia tộc đến, bọn họ không có chuyên môn trợ giúp, nếu nổi dậy thì sợ sẽ bị chịu phần thiệt.

Nâm tư liêu phục cừu 001: Không phải chứ, ngài cũng muốn tiếp cận với cái đám náo nhiệt này sao?

Phục cừu 001 tư liêu nâm: Những người phụ nữ trong hội của ngài sợ là cũng sẽ không bỏ qua Xuân Hoa Tuyết Nguyệt. Chúng ta liền tạo thành liên minh tạm thời có được hay không?

Nâm tư liêu phục cừu 001: Các ngươi cừu oán với nàng sao?

Phục cừu 001 tư liêu nâm: . . . Nàng không nên dùng tấm hình kia.



Mục Vũ Phi không hiểu ra làm sao cả. Thế nhưng mà bây giờ cô cũng không chấp nhận được chuyện mình sẽ làm con rùa đen rút đầu. Phục cừu 001 đã gửi cho Mục Vũ Phi một đơn đăng ký liên minh sau khi hai băng nhóm hợp lại làm một. Mục Vũ Phi nhìn tên gia tộc của bọn họ nhất thời cảm thấy thật ngạo mạn rồi. Thật sự là cuộc sống khắp nơi đều gặp kinh hỉ (sự kinh ngạc và vui vẻ), có nơi nào ở trên mạng mà không gặp lại nhau chứ! Gia tộc bọn họ vậy mà lại kêu gọi "Hãy báo thù cho tổng giám đốc " ! Lần đầu tiên nhìn thấy bọn họ PK (đồ sát), về kỹ thuật khi cô không thể không khả nghi, dù sao ba năm trước cô cũng đã ngược đãi những người này đến chết đi sống lại. Bọn họ từng đã âm thầm nói muốn thành lập gia tộc báo thù đối với cô.

Mục Vũ Phi thật sự muốn nhanh chóng xóa bỏ tài khoản chơi của mình . Còn tiếp tục chơi game nữa, Mục Vũ Phi cảm giác mình trái tim nhỏ bé của mình cũng đều phải run run.

Bất quá cho dù cả hai gia tộc có liên minh lại với nhau cũng khó mà cùng chống lại Huyễn Thế nổi. Gia tộc của nhà người ta nổi danh rạng rỡ như thế, thành viên cũng có đến ngàn vạn. Chỉ cần có điểm ấy người ta liền tính dù cho kỹ thuật PK (đồ sát) cũng chính là bị luân phiên đổi mạng. Thấy các nữ nhân nhà mình cứ chết đi sống lại như vậy, Mục Vũ Phi liền phẫn nộ rồi! Cô ẩn thân đến phía trước Xuân Hoa Tuyết Nguyệt, vài cái liền tiêu diệt cô ta.

Huyễn Thế: Hôm nay là hôn lễ của ta, các ngươi là cố ý tìm đến là muốn điều tra có phải hay không?

Phục cừu 001: Ngươi câm miệng! Có quan hệ cái lông ấy? Chúng ta tới đây là muốn giết Xuân Hoa Tuyết Nguyệt!

Huyễn Thế: Lão bà của ta đã gả cho ta, ta liền có trách nhiệm phải bảo hộ đối với nàng! Các ngươi thế này là không nể mặt ta, đúng không? Về chuyện cũng đừng trách ta không khách khí!

Xuân Hoa Tuyết Nguyệt: Lão công. . . Chàng cứ để cho bọn họ giết ta đi! Ta không biết mình đã đắc tội với bọn họ ở nơi nào nữa, nhưng mà ta không muốn bị liên lụy đối với ngươi.

Huyễn Thế: Lão bà, đừng sợ! Đã có ta ở đây sẽ không ai dám động tới ngươi!

Duyên Duyên: Phốc, đổi địa phương chính là một người ghê tởm đến vậy sao? Tôi đã thấy những người ghê tởm, nhưng tôi chưa bao giờ thấy các người ghê tởm như vậy

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quân Hôn: Ông Xã, Không Có Việc Gì Đừng Giả Bộ Đáng Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook