Quân Thiếu Độc Sủng: Thiên Kim Kiểm Sát Trưởng

Chương 538: Chương 280-3: Lại cũng không có thể

Mạch Kiêu Dương

13/09/2018

Editor: Quỳnh Nguyễn

Không cần! Không cần! Minh Ý muốn lớn tiếng rống ra, anh như thế nào có thể để cho cô rời khỏi mình, anh căn bản làm không được.

" Hôm nay tôi mang theo Tiểu Sâm đến dưới lầu đi, Vĩ Trạch tìm nhà cửa cho tôi chuyển nhà, chờ vụ án Minh Nhất Kỳ kết thúc, chúng ta liền ký tên ly hôn đi!" Mậu Hinh sau cùng nói.

"Em không cần chuyển ra đi." Minh Ý không chút nghĩ ngợi nói, "Anh chuyển ra đi, anh ta có địa phương có thể ở, anh chuyển ra em và Tiểu Sâm ở chỗ này."

Mậu Hinh lắc đầu: "Nơi này có quá nhiều trí nhớ, tôi rất khó tiếp tục ở, tôi chuyển ra đi."

"Hinh Hinh..." Minh Ý quá đau lòng, hơn nữa thái độ cô quyết tuyệt cũng để cho anh cực kỳ thụ thương.

" Tôi sẽ giải thích cùng Tiểu Sâm, mặc dù trong lúc này bé khó có thể tiếp thu, nhưng là sau cùng bé vẫn lại là sẽ hiểu. Có một số việc không thể miễn cưỡng, hơn nữa chúng ta miễn cưỡng cùng một chỗ đối với bé cũng nói không nhất định là chuyện tốt." Hinh Hinh hàm chứa nước mắt nói "Tôi đi thu thập đồ đạc, tôi để cho Vĩ Trạch chờ trước, lát nữa anh sẽ tới di chuyển giúp tôi."

" Nhất định phải gấp như vậy sao? Có thể đợi Tiểu Sâm trở về, nói với con lại di chuyển." Minh Ý vội nói.

"Tôi...Tôi thật sự không muốn nhiều xem anh một cái, càng... Lại càng không nghĩ muốn ở đây nán lại một giây." Mậu Hinh thấp giọng nói, xuống sô pha nói.

Minh Ý xem cô vào gian phòng, đi nhanh qua đi ôm cô: "Em nên là biết, từ nhỏ đến lớn tình cảm anh đối với em là giống nhau, không thay đổi quá."

"Kia, kỳ thật đã sớm đi qua." Hinh Hinh nói xong kéo tay anh treo tại ngang hông mình ra, vào phòng.



Cô cầm ra điện thoại gọi điện thoại cho Ninh Vĩ Trạch: "Em đã nói cùng anh ấy, anh đi lên đi!"

Ninh Vĩ Trạch lên đây, anh đối mặt cùng Minh Ý, khẽ gật đầu: "Trước để cho Hinh Hinh chuyển ra đi thôi, đợi mọi người bình tĩnh một chút lại nói lại nói."

Giờ này khắc này, Minh Ý đều đã làm không được cái gì.

Đương nhiên anh có thể mạnh mẽ lưu lại Hinh Hinh, nhưng mà tình huống hiện tại, mãnh liệt sẽ chỉ làm đây đó càng thống khổ, anh không được để cho cô lại rơi xuống nhiều một giọt nước mắt.

Mậu Hinh tìm ra thùng tới, đặt quần áo đâu vào đấy đến trong rương. Thu dọn đồ đạc, cô đột nhiên phát hiện đồ mình rất nhiều rất nhiều, chỉ là quần áo trong ngăn tủ phần lớn đều đã là của cô.

Minh Ý có một thói quen, sẽ mua quần áo, túi sách giầy cho cô. Anh thích xem cô thay đổi cách ăn mặc, mặc dù phần lớn lúc cô đi làm kỳ thật đều đã chỉ là mặc đồng phục, có quần áo thậm chí ngay cả nhãn cũng chưa cắt.

Cô chỉ lấy một chút mình đã từng mặc cái khác cũng chưa động.

Sau đó thu dọn vật phẩm riêng tư, cô xem đến trang sức anh mua cho mình, đều là vật phẩm trang sức tinh xảo vô giá. Cô cũng không lấy, đại khái trong lòng cô cũng rõ ràng căn bản không thuộc về cô.

"Những thứ này đều là thuộc về em, em nên là biết sau lưng trang sức đều đã có ý nghĩa." Minh Ý nói sau lưng cô, anh thật sự không hy vọng bọn họ tách ra ngắn ngủi cô muốn phân rõ ràng đây đó như vậy.

"Lần sau rồi nói sau, lần này trước thu dọn những thứ này." Cô cũng không nghĩ tới muốn phân rõ ràng, nhưng là có chút đồ đạc cô không cần liền đều không muốn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quân Thiếu Độc Sủng: Thiên Kim Kiểm Sát Trưởng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook