Quân Thiếu Độc Sủng: Thiên Kim Kiểm Sát Trưởng

Chương 562: Chương 288-3: Thật sự thích

Mạch Kiêu Dương

13/09/2018

Editor: Quỳnh Nguyễn

" Nhất Hạ, hiện tại cô ở đâu?" Gọi điện thoại tới là Hoàng Quỳnh, khẩu khí không tốt lắm.

Nhất Hạ vừa nghe là thanh âm chị Hoàng, cực kì buồn bực, đành phải kết thúc hôn môi cùng Miêu Từ Hành, tiếp điện thoại: "Tôi tại khách sạn a, làm sao vậy nha?"

" Quán bar Bá Tước vừa mới bị tra xét, Đào công tử dẫn đầu bị bắt, lại vẫn tìm ra không ít dược vi phạm lệnh cấm, ngày mai khẳng định sẽ lên báo." Hoàng Quỳnh nói, "Tôi biết cô tới Thượng Hải Đào công tử vẫn liên hệ với cô, cô không hỗn cùng anh thì tốt rồi."

Nhất Hạ nghe lời này, lúc này mới tinh thần chấn động: "A Đào bi bắt, hôm nay tôi đi quán bar Bá Tước. Nhưng mà lúc đi còn tốt nha!"

"Cô đi quán bar Bá Tước?" Hoàng Quỳnh nghe lời này thanh âm đều đã thay đổi, "Nhất Hạ, cô không phải không biết gần đây tin tức mặt trái rất nhiều, như thế nào còn có thể đi chỗ đó. Cô còn muốn hỗn trong ngành này hay không a!"

"Tôi đi uống rượu khiêu vũ mà thôi, cái khác cũng chưa làm." Nhất Hạ trả lời, "Bọn họ là ở trong quán bar uống chút trợ hứng, nhưng là tôi không đụng chạm."

"Cô là nhân vật công chúng, chỉ cần cô xuất hiện tại chỗ nào, mặc kệ cô đụng chạm không đụng chạm, đều đã tương đương cô đụng chạm, cô hiểu chưa?" Hoàng Quỳnh liền biết mang cái đại tiểu thư này một đống phiền toái.

"Dù sao tôi không đụng chạm, A Đào bọn họ có thể cực kỳ phiền toái hay không a?" Nhất Hạ có chút lo lắng Đào công tử, đây là bạn từ nhỏ, chơi đùa tốt, cô không nghĩ muốn anh gặp chuyện không may.

"Cô liền quan tâm chính cô nhiều hơn, anh ta khẳng định không có việc gì, cũng không biết là đắc tội người nào rồi." Hoàng Quỳnh da đầu run lên, "Chỉ hy vọng không cần chụp đến ảnh chụp của cô, nếu không sẽ cực kỳ phiền toái."

"Chị Hoàng, chị cũng đừng ngạc nhiên, chỉ cần A Đào không có việc gì thì tốt rồi." Nhất Hạ chịu không nổi Hoàng Quỳnh như vậy, một bộ chị cả luôn giáo huấn cô.



".... Ngày mai cô liền đi quay phim, nếu có phóng viên phỏng vấn, cô đã nói mình không biết chuyện, biết không?" Hoàng Quỳnh dặn dò.

"Rồi nói sau, đã khuya tôi muốn nghỉ ngơi rồi." Nhất Hạ nói.

"..." Hoàng Quỳnh lại vẫn muốn nói cái gì, liền nghe đến Nhất Hạ cúp điện thoại rồi.

"Tại sao có thể như vậy? Quán bar A Đào chỉ cung người vòng tròn chúng ta vui đùa, người bình thường còn không thể nào vào được làm sao có thể làm sao có thể bị tra a?" Nhất Hạ lại vẫn cực kỳ khó hiểu, muốn gọi điện thoại cho anh.

"Anh hiện tại toàn thân phiền toái, phỏng chừng cũng không rảnh tiếp điện thoại của em." Miêu Từ Hành đè lại tay cô, "May mắn chúng ta đi sớm, nếu không nghe lời phiền toái nhất chính là em."

"Nói cũng đúng, nhưng mà nên là không xảy ra việc lớn." Nhất Hạ ngẫm lại đã nói, "Anh Miêu, nếu không anh chạy tới dẫn em đi, hôm nay xui xẻo chính là em rồi. Nếu là thật sự bị bắt, em liền xong đời rồi."

"Cho nên cho dù nghĩ muốn đi chơi, cũng cần phải cẩn thận." Miêu Từ Hành ôm cô hôn một cái, "Nhanh đi tắm rửa, tắm rửa xong đi ngủ sớm một chút, ngày mai còn có công tác."

"A...." Nhất Hạ cực kỳ nghe anh, nhảy xuống trên sofa đi tắm rửa.

Miêu Từ Hành xem cô vào phòng tắm sắc mặt mới liễm liễm, Nhất Hạ vừa đi quán bar Bá Tước quán bar liền có chuyện, thật là trùng hợp sao? Nếu không phải mình suốt đêm trở về đi tìm cô, có phải gặp chuyện không may là cô hay không?

A Nhất nói gần đây vẫn có người ở chỗ tối nhìn chằm chằm Minh gia, Nhất Hạ là người không tâm cơ nhất Minh gia, cũng là người xuống tay tốt nhất, có phải thực sự có người thật sự cân nhắc động cô hay không.

Muốn động phụ nữ của anh còn phải hỏi qua Miêu Từ Hành anh mới được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quân Thiếu Độc Sủng: Thiên Kim Kiểm Sát Trưởng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook