Quân Thiếu Độc Sủng: Thiên Kim Kiểm Sát Trưởng

Chương 619: Chương 307-3: Thật sự quá dính người

Mạch Kiêu Dương

13/09/2018

Editor: Quỳnh Nguyễn

Minh Ý ôm cô không chịu buông tay: "Anh muốn em rồi."

Hinh Hinh nghe lời này ánh mắt ôn nhu, thật sự rất khó được nha, cô nghe được Minh Ý hướng mình làm nũng, để cho cô rất muốn nghe theo anh. Nhưng cô không có, mà là hôn môi của anh hôn một cái: "Em chờ anh ở bên ngoài."

Minh Ý xem cô thật sự không nghĩ muốn, cũng không miễn cưỡng cô, lưu luyến buông ra để cho cô ra ngoài.

Minh Ý tắm xong ra ngoài Hinh Hinh rót một chén trà cho anh, liền hỏi: "Anh có phải thẩm tra thím Cát trước tiên hay không?"

" Đêm qua bà đến bệnh viện, bị người anh sắp xếp bắt quả tang." Minh Ý thành thật trả lời.

Hinh Hinh cực kỳ lo lắng thím Cát: "Vụ án này Minh gia ra thư lượng giải, cho có tình tiết dù thím Cát có tự thú, tối đa cũng chỉ có thể miễn ở tại tử hình. Bà tuổi này hoãn thi hành hình phạt một cái liền đầy đủ bà ngốc cả đời tại ngục giam rồi."

"Anh sẽ nghĩ biện pháp." Minh Ý lôi cô tới đây, ôm cô vào trong ngực.

"Anh không trách bà sao?" Dù sao Tô lão phu nhân đã chết, đây là bà nội anh. Minh Chí Côn cũng tại bệnh viện, còn không có thoát khỏi nguy hiểm.

Minh Ý lắc đầu: "Anh không trách cô, bởi vì anh biết nếu không phải bà, anh không có khả năng ôm em giống như hiện tại. Bà là ân nhân vợ chồng chúng ta, là ân nhân Tiểu Sâm, anh làm sao có thể trách a?"

Hinh Hinh ngoài ý muốn cực kỳ: "Thím Cát nói cái gì?"

Minh Ý nghĩ nghĩ, liền đều nói chuyện xưa thân thế Ninh Vĩ Trạch và Ninh gia trước kia rồi.

Mậu Hinh nghe xong rất đỗi chấn kinh: "Điều này sao có thể a? Em vẫn cảm thấy mặc dù bà nội quá mức sủng Minh Nhất Kỳ, nhưng bà hẳn không phải là một người như vậy."



"Anh cũng hi vọng không phải." Thấp giọng nói, "Nhưng mà thím Cát là một người cực kỳ ôn hòa, anh và em đều đã chịu rất nhiều chăm sóc ở Minh gia, không phải thù hận lớn như vậy sẽ không bức bà làm như vậy."

Hinh Hinh ngồi ở trên gối người đàn ông, vòng gáy của anh: "Hiện tại anh muốn làm sao bây giờ? Nếu là anh giúp đỡ thím Cát, người Minh gia nhất định có chuyện."

"Có chuyện anh không nói cho em." Minh Ý thấp giọng nói tại vai cô.

"..." Hinh Hinh ôm nhẹ người đàn ông, chờ anh tiếp tục nói hết.

" Ông nội giao Minh gia cho anh." Anh nói xong chậm rãi ngẩng đầu lên.

Hinh Hinh chấn kinh nhìn người đàn ông, nhưng quay đầu nghĩ Minh Chí Côn lại có quyết định như vậy tựa hồ cũng không ngoài ý, ở Minh gia có thể gánh vác cái nhà này trừ bỏ Minh Ý còn có thể có ai a?

" Mà anh đáp ứng. "Minh Ý trả lời, "Từ giờ trở đi, toàn bộ Minh gia cũng phải nghe lời của anh."

Hinh Hinh nhìn người đàn ông: "Vậy anh có nghĩ tới, anh muốn gánh vác tất cả tội ác Minh gia hay không."

"Anh làm tốt chuẩn bị rồi." Minh Ý gật đầu, "Thím Cát chỉ sợ cũng chỉ là một quân cờ, lợi dụng xong rồi phế đi, phía sau khẳng định còn có chiêu a!"

" Có phải anh hoài nghi Vĩ Trạch hay không?" Hinh Hinh nghe anh ý tứ này liền hỏi, sau đó theo bản năng lắc đầu, "Không có khả năng, Vĩ Trạch vẫn cực kỳ giúp em, anh càng chưa từng có biểu hiện một chút cừu hận đối với Minh gia ra ngoài."

"Nhưng sự thật em có biết anh gánh vác quá khứ như vậy sao?" Minh Ý hỏi lại, nhưng lại nghĩ đến Ninh Vĩ Trạch đã từng đã giúp cô như thế, đã giúp của cô tương đương ân nhân mình, lại nói anh đối với thím Cát cũng có hứa hẹn, anh đã nói, "Thôi, không nói chuyện anh, lại vẫn có chuyện anh ta nghĩ muốn nói với em."

Hinh Hinh nhìn anh, chờ anh tiếp tục nói hết.

"Sáu năm trước buổi tối sinh nhật Nhất Hạ, người giúp đỡ anh và em cũng là thím Cát, bà là người duy nhất biết tối hôm đó Thủy Đàn Cung phát sinh chuyện gì?" Minh Ý nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quân Thiếu Độc Sủng: Thiên Kim Kiểm Sát Trưởng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook