Quân Thiếu Độc Sủng: Thiên Kim Kiểm Sát Trưởng

Chương 72: Ở dưới lầu anh là cảm giác gì

Mạch Kiêu Dương

03/09/2018

Minh Nhất Kỳ cho rằng, sau khi lên xe Mậu Hinh nhất định sẽ hỏi mình, buổi tối sáu năm trước rốt cuộc xảy ra chuyện gì? Ai biết sau khi lên xe, Mậu Hinh trầm mặc gần như không cảm nhận tới hô hấp của cô.

Ánh mắt cô nhìn phía trước, ánh mắt sâu thẳm mà vô thần, giống như trôi đến chỗ rất xa.

"Hinh Hinh, em không có gì muốn hỏi à?". Minh Nhất Kỳ hỏi.

"Buổi tối sáu năm trước ấy xảy ra chuyện gì, tôi đã không muốn nhớ tới. Tôi chỉ biết là sau buổi tối ấy, mẹ anh coi tôi như cái đinh trong mắt. Mà vị hôn thê Giang Nguyệt Đình của anh để ý đến giác mạc của tôi. Minh Nhất Kỳ, tối hôm đó xảy ra chuyện gì, căn bản không cần nói đến nữa.". Mậu Hinh lạnh lùng nói.

"Mà em, còn sinh ra một đứa bé.". Minh Nhất Kỳ nói xong ha ha cười rộ lên.

"Tiểu Sâm, không có quan hệ gì với buổi tối ấy.". Mậu Hinh nói.

"Em vẫn nói con trai của em không có quan hệ với Minh gia, chỉ bằng khuôn mặt nó, lại không thể không có quan hệ gì được. Mậu Hinh, em vẫn còn lừa người lừa mình tới khi nào a?". Minh Nhất Kỳ hơi hất mày.

"Minh Nhất Kỳ, anh muốn nói gì với tôi? Đừng nói với tôi, anh vì Giang Nguyệt Đình mà đến, tôi sẽ không tin, anh căn bản muốn chia tay với Giang Nguyệt Đình, cô bị tố cáo, không phải như anh mong muốn sao?". Mậu Hinh nói.

"..." Minh Nhất Kỳ hơi bất ngờ, tuyệt không nghĩ tới Mậu Hinh lại biết ý tưởng chân thật của mình.

"Anh muốn hỏi, làm sao tôi biết được? Tiệc đính hôn ngày đó, anh cố ý bảo Nhạc Vi dẫn tôi đến hoa viên, sau đó anh xuất hiện, nói ra những cái lời ái muội. Tôi không đoán sai, nếu không phải hôm đó xảy ra ngoài ý muốn, anh ngã trong suối phun, chờ Giang Nguyệt Đình bọn họ tới, khi đó tôi và anh đang ôm ấp cùng một chỗ, trong mắt mọi người chính là tôi quyễn rũ anh, sau đó tình cũ khôi phục đúng không? Hơn nữa tôi còn có một Tiểu Sâm giống anh như thế, Giang Nguyệt Đình nhất định sẽ tan vỡ.".



Minh Nhất Kỳ vốn cực kỳ chấn kinh, lại nhanh chóng cười rộ lên: "Hinh Hinh, em vẫn thông minh như thế.".

" Cảnh tượng kế hoạch tối hôm đó hẳn là anh nhìn thấy tôi dẫn theo một đứa nhỏ giống anh xuất hiện, tôi quấn anh, anh tâm loạn như ma không biết làm sao cho phải, Giang Nguyệt Đình vì tôn nghiêm, có khả năng tuyên bố hủy bỏ đính hôn trước mặt mọi người, mà tôi thành bên thứ ba phá hoại hôn lễ người khác. Nổi danh kiểm sát trưởng lại là người thứ ba phá hoại gia đình người khác, có lẽ là một tin tức cực kỳ mạnh mẽ.". Mậu Hinh tươi cười lại càng rét lạnh.

"Anh đúng là thiết kế như vậy...". Dù sao trước mặt Mậu Hinh, anh cũng không cần phải giả vờ, anh chính là ác liệt như vậy.

"Nhưng mà chắc anh cũng rõ ràng, Giang Nguyệt Đình sẽ không chia tay với anh, thời gian và thanh xuân của cô đều gắn với anh, cô làm sao có thể dễ dàng buông tay? Anh đánh giá cao tình cảm Giang Nguyệt Đình đối với anh, Minh nhị thiếu.". Nếu Giang Nguyệt Đình còn yêu Minh Nhất Kỳ, Viên Ninh Ninh xuất hiện ở hiện trường tiệc đính hôn, lúc ấy cô liền náo loạn, thậm chí trực tiếp tuyên bố kết thúc đính hôn. Cô không có, nói rõ cô căn bản không thích Minh Nhất Kỳ, cô chỉ muốn kết hôn với Minh Nhất Kỳ.

"Đúng, nhiều năm như vậy, tình cảm cũng hao mòn, anh gần đây mới nhận ra, anh và cô mới đúng là một đôi thích hợp nhất.". Minh Nhất Kỳ nói.

Mậu Hinh: "Xem ra anh thật sự đến vì Giang Nguyệt Đình.".

"Anh biết em hận Nguyệt Đình, cũng hận anh, nhưng mà Hinh Hinh, anh không tin Giang Nguyệt Đình sẽ giết người vì anh, cô yêu bản thân mình hơn tất cả mọi thứ trên đời.". Minh Nhất Kỳ nói.

"Tôi sẽ không nói bất kỳ đề tài việc công gì với anh, anh nói nữa cũng vô dụng.". Mậu Hinh lạnh lùng nói.

"Vậy chúng ta lại nói đến quyển nhật ký kia đi, nói về người trong lòng em một chút, nói lúc trước em vì muốn lấy lại quyển nhật kí đã không tiếc phối hợp cùng ra cùng vào với anh, làm bộ giống như chúng ta là một đôi người yêu để cho tất cả mọi người nghĩ em tình thâm ý trọng với anh?". Nói tới đây, Minh Nhất Kỳ cười lại càng quỷ dị, "Hinh Hinh, em gặp lại Minh Nhất, ở dưới lầu anh ấy, trong lòng có cảm giác gì?".

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quân Thiếu Độc Sủng: Thiên Kim Kiểm Sát Trưởng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook