Quang Âm Chi Ngoại

Chương 135: Người mới của Bộ Hung ti (1)

Nhĩ Căn

21/08/2022

Hình dạng của khối thú cốt này tựa như một cái móc, to bằng lòng bàn tay, toàn thân màu đỏ, lập lòe quang mang kỳ dị. Cẩn thận nhìn, có thể thấy tầng bên ngoài có một chút đường hoa văn từ thiên nhiên.

Những đường hoa văn này giống như ẩn chứa một chút đạo uẩn ở bên trong, có thể tự động hấp thu linh năng đến từ bát phương, hóa thành từng sợi gió, vờn quanh bốn phía bàn tay của Trương Tam.

- Tiên cốt của phi sí ngư? Cái đồ chơi này mà phối hợp với trận pháp, sẽ có thể tăng thêm tốc độ của Pháp Chu, cũng không tệ lắm, tiểu tử Trương Tam hôm nay tại sao hào phóng như vậy.

Đội trường đội 6 ăn quả lê trong tay, ngồi xổm ở bên người Trương Tam, dùng bờ vai đụng vào Trương Tam một chút, cười mở miệng.

- Hứa Thanh sư đệ mới tới, ta làm sao cũng phải biểu thị một chút.

Trương Tam biểu cảm thuần phác nói.

Hứa Thanh không có tiếp nhận lễ vật này, mà nhìn đội trưởng, trưng cầu ý kiến của đối phương.

Hắn cảm thấy sở dĩ Trương Tam làm như vậy, không phải bởi vì chính mình, đại khái là bởi vì đội trưởng. Trông thấy ánh mắt của Hứa Thanh, đội trưởng nở nụ cười.

- Cầm lấy đi, gã cho ngươi cái này, là để cho ngươi biết, về sau không có việc gì thì ít tới nơi này bắt hung đồ.

Hứa Thanh nghe vậy liền liếc mắt nhìn Trương Tam, Trương Tam chất phác cười một cái.

Hứa Thanh nhẹ gật đầu, tiếp nhận xương cá, tò mò quan sát một phen, sau đó để vào trong túi áo.

Sau khi suy nghĩ một chút, hắn cũng học bộ dạng của đội trưởng, ngồi xổm ở một bên, nhưng bảo trì khoảng cách nhất định.

Nhìn thấy Hứa Thanh làm như thế, nụ cười của Trương Tam càng thêm thuần hậu.



- Trương Tam, dạo gần đây nơi này có cái gì dị thường không?

Đội trưởng ăn xong quả lê trong tay, lại lấy ra một quả đào, cắn.

Hứa Thanh lập tức lưu ý, nhìn Trương Tam. Trương Tam từ trên người lấy ra một tẩu thuốc, đặt vào trong miệng hút một hơi, sau đó gõ gõ trên mặt đất, khói thuốc hạ xuống mặt đất hóa thành một khuôn mặt người, cùng với một nhóm chữ.

- Bến tàu phía nam, dạo gần đây có rất nhiều gương mặt mới.

Đội trường đội 6 như có điều suy nghĩ, vỗ vỗ bờ vai Trương Tam, nở nụ cười về phía Hứa Thanh.

- Tiểu sư đệ, ngươi đi về trước đi, hôm nay hết việc rồi, nhớ kỹ ngày mai đừng tới trễ.

Hứa Thanh nghe vậy, biết rõ hai người này là có lời muốn nói với nhau, vì vậy gật đầu, chắp tay về phía đội trưởng cùng Trương Tam, sau đó quay người rời đi.

Giờ phút này đã là buổi chiều, ánh mặt sáng trời tán lạc trên người hắn, khiến cho toàn thân chiếc đạo bào màu xám bắn ra sắc thái chói mắt, hai người phía sau hắn, cũng ngẩng đầu đưa ánh mắt ngóng nhìn theo hắn đi xa Cho đến khi Hứa Thanh đi xa, đội trưởng cười mở miệng.

- Người mới này như thế nào? Ngươi hôm nay hiếm khi hào phóng a.

- Người mới? Ngươi từ đâu tìm được tên tiểu tử này, tiểu tử này vừa nhìn thấy ta, phản ứng đầu tiên chính là nhìn cổ của ta, người như vậy, ta có thể không hào phóng sao!

Đội trưởng nghe đến đó, cười ha hả.

- Ngươi còn cười? Cái dạng thói quen gì, mà dưỡng thành bản năng nhìn cổ người khác vậy?



Trương Tam cười khổ, sờ sờ lên cổ của mình, gã đến bây giờ vẫn còn cảm thấy có chút không ổn, dùng sức hút một hơi thuốc.

- Đương nhiên là thói quen cắt cổ người.

Đội trường đội 6 cười rất vui vẻ, ăn xong quả đào trong tay, lại lấy ra một quả đào khác cắn một miệng lớn.

- Tiểu tử này rất tuấn tú, nhưng sát khí trên người quá nặng, mặc dù hắn cố hết sức che giấu, nhưng ta vẫn có thể cảm ứng được, nhất là ánh mắt của hắn.

Thần sắc của Trương Tam có chút nghiêm túc nói.

- Ngươi chú ý tới không, đó là một đôi mắt có thù tất báo, hình như giết người với hắn mà nói, chỉ cần phù hợp nguyên tắc của mình, không có gì không thể giết...

- Người như vậy, nếu như ngươi dùng tốt coi như cũng được, nếu dùng không tốt, cẩn thận cắn trả, ta có thể mơ hồ phát hiện, người chết trong tay hắn cũng không ít, vả lại hắn cũng cho ta một loại cảm giác rất nguy hiểm.

- Nếu ta gặp phải hắn trên biển, ta nhất định sẽ không dễ dàng trêu chọc hắn, ta không muốn chết.

Trương Tam rất nghiêm túc nhìn đội trường đội 6.

- Tiểu sư đệ rất thú vị.

Đội trường đội 6 cười nhìn về phía Hứa Thanh rời đi, hình như Trương Tam càng nói như vậy, y lại càng là vui vẻ. Trương Tam ở một bên bất đắc dĩ thở dài, thầm nghĩ đã quên mất, người này cũng không giống người bình thường, hành động biến hoá vô cùng kỳ lạ.

Khi đội trưởng và Trương Tam ở đây đàm luận về Hứa Thanh, Hứa Thanh đã đi đến đầu bến cảng, sắc trời giờ phút này đã gần tới hoàng hôn, đám người trên đường chậm rãi thưa thớt, phần lớn tiệm thuốc đã đóng cửa, Hứa Thanh cũng trở về nơi cập bến của mình.

Sau khi trở về, hắn không lập tức lấy ra Pháp Chu, mà kiểm tra tỉ mỉ nơi này một phen. Hôm qua ở chỗ này, có người mang theo sát ý đến, cho nên hôm nay Hứa Thanh trở về, liền kiểm tra kỹ càng, thậm chí còn đổ chút ít phấn độc vào trong biển, sau khi xác định không có gì đáng ngại, lúc này mới lấy ra Pháp Chu, bước đi vào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quang Âm Chi Ngoại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook