Quãng Đời Còn Lại Đều Là Thích Em

Chương 53: Cố Ý Khoe Khoang

Đường Quả Miểu Miểu

25/05/2022

"Cái gì --"

Phó Tư Tĩnh nhìn thấy bộ váy của mình bị Nam Chi xé rách, bên trong lộ ra nội y ren, lộ ra một bên ngực lớn, liền hét lớn một tiếng: "Nam Chi, tôi nghĩ là cô cố ý !!! Biết cái váy này giá bao nhiêu không?"

Phó Tư Tĩnh tức giận đến mức chỉ vào mũi Nam Chi, "Có nghe nói đến Alvis không? Một nhà thiết kế nổi tiếng thiên tài trong giới, nhà thiết kế của văn phòng S Quốc hoàng, bộ sưu tập mùa xuân mới nhất của anh ấy được yêu thích khắp nơi trên thế giới. Chỉ có mười hai bộ! Cho dù có tiền cũng không mua được! "

"Cô có biết chiếc váy do Alvis thiết kế khó và vinh dự khi được mặc như thế nào không? Anh trai tôi đã bỏ rất nhiều công sức và trả giá rất đắt để tặng nó cho tôi nhưng nó đã bị cô xé nát, Nam Chi, tôi muốn gọi cảnh sát và kiện cô đi tù! "

Nhìn thấy Phó Tư Tĩnh như muốn xé xác Nam Chi, cô rũ hàng mi dài xuống để che giấu cảm xúc, trên môi nở một nụ cười nhàn nhạt, "Tư Tĩnh, trong thang máy có camera, tôi đúng là bởi vì không cẩn thận nên mới bổ nhào vào trên người cô."

"Tôi còn chưa hỏi cô, tại sao lại vội vàng đóng cửa thang máy khi biết tôi đang ở đây? Cô mặc dù làm đổ cà phê trên người tôi nhưng cũng không thể bởi vì sợ phỏng vấn nên làm ra âm mưu nhắm vào để loại tôi a!"

Những người khác trong thang máy nhìn thấy vết cà phê rõ ràng trên bộ đồ màu xanh nhạt của Nam Chi, một số người có thiện ý cũng không nhịn được nói thay cô, "Đổ cà phê lên người ta, có chút không thích hợp."

Phó Tư Tĩnh nghiến răng nhìn lại người đang nói chuyện, "Cô biết không, tôi không cố ý làm đổ lên người cô ta!"

Nam Chi gật đầu, "Tôi tin tưởng cô không cố ý, cô cũng nên tin tưởng tôi không cố ý."

Phó Tư Tĩnh hai mắt đỏ bừng, hung ác gầm lên với Nam Chi, "Quần áo rách rưới trên người của cô làm sao có thể so với của tôi, cho dù là tôi cố ý tạt vào người cô, tôi sẽ trả cho cô một cái, vậy cái váy bị hỏng của tôi cô có thể mua lại được không? "

Nam Chi trầm ngâm thở dài, cười đến tao nhã, nhàn nhạt nói: "Vậy là cô cố ý làm như vậy."



"TÔI..."

Nam Dao thấy mọi người trong thang máy đều nhìn Phó Tư Tĩnh một cách kỳ lạ, cô giật mạnh cánh tay Phó Tư Tĩnh, lắc đầu với cô, ra hiệu đừng cãi nữa.

Sau khi đợi những người khác trong thang máy lần lượt đi ra ngoài, chỉ còn lại Phó Tư Tĩnh, Nam Dao và Nam Chi, Nam Dao nhẹ giọng nói: “Tư Tĩnh, đừng buồn, anh Thiếu Tu cũng cho chị một bộ quần áo Alvis. Nó để trong xe của chị, chị sẽ lấy nó cho em sau. "

Phó Tư Tĩnh cảm động rơi nước mắt, "Dao Dao, chị thật tốt với em, cũng may chị sắp trở thành chị dâu của anh em, nếu là người khác, em thật chán ghét!"

Nam Dao cười vỗ vỗ cánh tay Phó Tư Tĩnh, khóe mắt liếc qua nhìn về phía người nghe được Phó Thiếu Tu đưa quần áo của nhà thiết kế Alvis cho cô ta, Nam Chi một điểm đố kị không cam lòng cũng không có, không khỏi sầm mặt lại.

Cô ta không tin Nam Chi không có tình cảm với Phó Thiếu Tu, cô chỉ muốn làm cho cô ấy ghen tị, tức giận, đố kỵ, nhưng Nam Chi chỉ bình tĩnh và dửng dưng như người ngoài cuộc.

"Chi Chi, trong xe tôi cũng có một bộ đồ thời trang cao cấp. Nếu cô nói điều gì tốt với tôi, tôi có thể cân nhắc cho cô mượn nó. Cô biết rằng cuộc phỏng vấn sẽ sớm bắt đầu. Nếu như thế này tôi sợ rằng cô sẽ ngay lập tức phải ra ngoài! "

Nam Chi lạnh lùng liếc nhìn Nam Dao, khẽ cong môi, chế nhạo nói: "Tôi sợ quần áo của người lùn không hợp với tôi!"

Nam Dao phát điên vì sự chăm chọc của Nam Chi, nhưng trong vài năm qua, cô ta cũng đã học cách kiềm chế cảm xúc của mình.

Cô ta nghiến răng nghiến lợi gật đầu, "Được rồi, tôi muốn xem, cô mặc quần áo bẩn thỉu vào phỏng vấn như thế nào!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quãng Đời Còn Lại Đều Là Thích Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook