Quãng Đời Còn Lại Đều Là Thích Em

Chương 74: Đối Chọi Gay Gắt

Đường Quả Miểu Miểu

25/05/2022

"Đừng tưởng rằng cô dung mạo xinh đẹp, liền có thể câu dẫn vị hôn phu của Nam Dao tiểu thư, loại người ham hư vinh dựa vào thân thể như cô tôi đã thấy qua nhiều, bên ngoài tô vàng nạm ngọc bên trong thối rữa!"

"Thông đồng được với Phó Thiếu, lại nghĩ thông đồng cùng hai nam nhân kia đúng không? Chậc chậc, người ta ăn với cô một bữa cơm, liền tiền cũng không chịu giúp cô trả, có thể thấy được cô đáng thương biết chừng nào!"

"Nói thật, tôi làm ở đây hơn nửa năm, chưa từng thấy nữ nhân bị đối đãi như cô!"

Giọng nhân viên thu ngân càng lúc càng lớn, nhiều người ra vào đều nhìn về phía này.

Nam Chi thái dương có chút ngứa ran, cô biết trên đời này có rất nhiều cực phẩm hiếm thấy, nhưng xem ra hôm nay gặp phải nhiều hơn một chút.

"Tiểu thư Nam Dao là con gái của Nam gia, sau này cô ấy sẽ làm ở đài truyền hình, không thể so sánh thân phận và địa vị của cô với cô ấy!"

"Cô dựa vào thân thể ưu việt vẫn là không biết xấu hổ, thật sự là nữ nhân đáng xấu hổ nữ."

Nam Chi cau mày, lạnh giọng nói: "Nói đủ rồi? Cô động não tốt như vậy, tại sao không trở thành biên kịch? Hay là cho rằng tôi móc nối với Phó Thiếu Tu làm cho cô đỏ mắt? Nếu Nam Dao biết một cô thu ngân nho nhỏ thèm muốn người đàn ông của mình, cô nghĩ điều gì sẽ xảy ra với cô đây? "

Nhân viên thu ngân mở to hai mắt không tin nhìn chằm chằm Nam Chi sắc mặt tái nhợt, "Cô, cô đang nói nhảm cái gì?"

Nam Dao không phát hiện ra, người phụ nữ này làm sao phát hiện ra?

Nam Chi biết chuyện Nam Dao, trước khi mẹ gả cho Nam Vĩ Nghiệp, hai mẹ con không giàu có, sau khi bay lên tưởng mình trở thành Phượng Hoàng luôn coi thường người thấp hơn mình, làm sao có thể cùng cô thu ngân này tạo nên mối quan hệ?

Đương nhiên, thu ngân sẽ không vô cớ nói chuyện với Nam Dao, như vậy, chỉ có một khả năng.

Cô nhân viên thu ngân rất thích Phó Thiếu Tu.

Những người phục vụ đi ngang qua nghe nói thu ngân thích Phó Thiếu Tu, đều nhìn cô ta một cách kỳ quái.



Thu ngân vẻ mặt ngưng trọng, cho rằng Nam Chi không có khả năng trả tiền ăn cơm, lời nói của cô càng trở nên cường hãn, thô lỗ, "Đừng tưởng rằng cô biết ăn nói tôi liền sợ cô, có bản lĩnh đem tiền cơm trả nợ a! Cô không phải cảm thấy mình có gương mặt xinh đẹp sao? Cô kêu nam nhân ăn cơm với cô có bản lĩnh thì ra trả tiền a!"

"Chai rượu này không thể trả lại. Cô có bản lĩnh liền đi vào trong cởi váy ra, cùng hai nam nhân kia ngủ một giấc, nói không chừng tiền trả tiền liền có —— "

Không chịu nổi, Nam Chi cầm tách trà của một người phục vụ đi qua, vô cảm hất lên mặt cô nhân viên thu ngân, "Miệng của cô hôi quá, hình như cần phải rửa sạch."

Nhân viên thu ngân trừng mắt nhìn Nam Chi mặt mày tái mét, nghiến răng nghiến lợi nói: “Cô đợi đó.” Cô ta cầm điện thoại bấm một dãy số rồi đi ra ngoài.

Một lúc sau, ba nhân viên bảo vệ cao lớn đi tới.

"Cô ta muốn đi ăn chùa ở chỗ này, trả tiền không nổi, còn tạt nước tôi, các người nhìn xem mà lo liệu."

Một nhân viên bảo vệ có lẽ đã phải lòng cô thu ngân, vừa đi tới đã xô Nam Chi một cách quyết liệt.

Nam Chi lùi lại mấy bước, suýt chút nữa ngã xuống, lưng đột nhiên đập vào trong lồng ngực rộng rãi ấm áp, đôi vai mảnh khảnh bị một đôi bàn tay to nắm chặt.

Bên tai cô nóng rực, người đàn ông cúi đầu, môi mỏng áp vào tai cô, giọng nói khàn khàn nham hiểm, "Không sao chứ?"

Nam Chi chưa kịp nói gì thì người đàn ông đã đứng dậy đá vào người bảo vệ đẩy Nam Chi.

Hai nhân viên bảo vệ khác tấn công ngay lập tức, nhưng ngay sau đó, hơn một chục vệ sĩ áo đen được đào tạo bài bản từ bên ngoài xông vào và bao vây hai nhân viên bảo vệ.

Nam Chi chỉ nghe thấy mấy cú đấm đá cầu xin thương xót.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quãng Đời Còn Lại Đều Là Thích Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook