Quãng Đời Còn Lại Đều Là Thích Em

Chương 86: Phản Kích (2)

Đường Quả Miểu Miểu

25/05/2022

Hạ Yên Nhiên lấy ra điện thoại di động mới cùng thẻ ngân hàng, "Đương nhiên là xong rồi, cho dù bọn họ kiểm tra cũng không tìm được chúng ta."

Nam Chi nhận điện thoại, cô gõ số điện thoại của Nam Dao, gửi một tin nhắn.

...

Biệt thự Nam gia.

Nam Dao, Nam Vĩ Nghiệp, Đinh Thư Mạn đang dùng bữa sáng trong không khí ấm cúng và chan hòa.

Nam Dao nhấp một ngụm sữa, nháy mắt với Đinh Thư Mạn, Đinh Thư Mạn gật đầu, nhẹ giọng nói với Nam Vĩ Nghiệp: " Dao Dao hiện tại đang mang thai, ông biết không, Nam Chi chưa từng thích con bé, ông à, thấy Nam Chi đưa Tư Tĩnh vào đồn cảnh sát ngay khi vừa trở về, nếu Dao Dao và con bé trở thành đồng nghiệp, sau này bọn họ sẽ ức hiếp con bé thì làm thế nào? ”

Nam Vĩ Nghiệp đặt tờ báo xuống, suy nghĩ một chút rồi nói: "Nó tự ý tiến vào, trừ phi phạm sai lầm, nếu không, không thể bị đuổi đi."

Sự nghiệp của Nam Vĩ Nghiệp không còn là đài truyền hình nữa, ông cảm thấy một Nam Chi cũng không thể tạo nên sóng gió gì. "Nếu nó không đủ năng lực thì tìm cái lý do khai trừ nó là được."

Nam Vĩ Nghiệp liếc mắt nhìn Nam Dao, "Ngược lại là con, con đã có con với Thiếu Tu rồi, tại sao nó vẫn chưa có ý định kết hôn với con?"

Nam Dao cắn chặt môi, "Bà bà nói, trong vòng hai, ba tháng tới, chỉ là gần đây chuyện của Tư Tĩnh, bà bà giống như có chút ý kiến về chuyện này."

Đinh Thư Mạn gằn giọng, "Dao Dao, sao trách con được? Đều không phải là Nam Chi kia, quay lại gây chuyện, khiến Tư Tĩnh vẫn đang ở trong đồn cảnh sát, nếu cứ tiếp tục như thế này, Phó gia sợ sẽ có thành kiến với chúng ta. "

Nam Vĩ Nghiệp nhíu mày im lặng.



Đinh Thư Mạn lại nhẹ giọng nói thêm, "Nghe nói Nam Chi ở bên cạnh một lão già? Lão già không lẽ còn tốt hơn cả ba ruột nó sao? "

Nam Vĩ Nghiệp là người kiêu ngạo, lớn lên dựa vào gia đình ông nội của Nam Chi, không bao giờ thích bị nói rằng mình kém.

"Tôi sẽ để Lâm Uyển Nguyệt đi đến đồn cảnh sát, chiếc nhẫn là của cô ta, chỉ cần làm sáng tỏ hiểu lầm, cảnh sát cũng không thể nắm Tư Tĩnh được lâu."

Nam Dao rũ hàng mi dài xuống, dưới mắt lóe lên một tia lạnh lẽo, cho dù ba không đuổi Nam Chi ra khỏi đài truyền hình, cô ta cũng sẽ cố gắng đuổi cô ấy đi.

Nơi có cô ta, hoàn toàn không có chỗ cho Nam Chi.

Đúng lúc Nam Dao đang nghĩ cách đưa Nam Chi ra khỏi đài truyền hình thì điện thoại đột nhiên vang lên.

Có tin nhắn đến.

Nam Dao cầm điện thoại lên, thản nhiên liếc nhìn.

Sau khi nhìn thấy nội dung tin nhắn, lập tức đứng thẳng dậy.

Trong tin tức không có thêm lời thừa thãi, chỉ có một số tài khoản thu tiền, còn có một hàng chữ: Trong nửa giờ chuyển đến số tài khoản này năm triệu, nếu không, hậu quả tự nhận!

Nam Dao trong lòng mắng bệnh tâm thần, thư tống tiền thế mà gửi đến điện thoại di động của cô.



Cô định đặt điện thoại xuống thì đột nhiên có tin nhắn khác đến.

Nam Dao mở ra, lập tức ngẩn người.

“Dao Dao, con bị sao vậy?” Đinh Thư Mạn lo lắng hỏi khi nhận thấy Nam Dao có gì đó không ổn.

Nam Dao lắc đầu, "Không sao, con ăn no rồi, con lên lầu trước."

Nam Dao vội vàng lên lầu với chiếc điện thoại trên tay.

Tin nhắn thứ hai cô nhận được là một bức ảnh.

Bức ảnh một người đàn ông ép một người phụ nữ để hôn, khuôn mặt của người phụ nữ bị che bởi mái tóc dài, nhưng hình ảnh của người đàn ông đã in sâu vào tâm trí cô.

Phó Thiếu Tu!

Anh thực sự bắt cá sau lưng cô !!!

Nam Dao vừa nghiến răng nghiến lợi, một tin nhắn thứ ba đến: Sau khi nhận được tiền, tôi sẽ gửi tên khách sạn và số phòng, nếu không, tiêu đề hôm nay là ...

Nam Dao đương nhiên hiểu được ý nghĩa của dấu chấm lửng.

... ... ...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quãng Đời Còn Lại Đều Là Thích Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook